PRI เปิดตัว 'GateGo' ตั้งเป้าเติบโต100%
วันที่ : 4 กุมภาพันธ์ 2568
PRI เดินหน้าโซลูชัน Happy Smart Living ลุย ตลาดอสังหาริมทรัพย์เต็มสูบ ส่ง Livtech Lab นำประสบการณ์ด้านพัฒนาโซลูชันให้แก่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ล่าสุดเปิดประสบการณ์ใหม่ของการอยู่อาศัยด้วย "GateGo" แพลตฟอร์มล้ำสมัย ตั้งเป้าเติบโต 100% ในปี 2568
นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ PRI เปิดเผยว่า ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เป็นหนึ่งในภาคอุตสาหกรรมที่ให้ความสำคัญและตื่นตัวในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาปรับใช้เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง พรีโม จึงเดินหน้ายกระดับการใช้ชีวิตตามแผน Elevate Your Living Experience ขับเคลื่อนธุรกิจแบบ One Stop Services ให้ความสำคัญของ โซลูชันต่างๆ ที่จะเข้ามาพัฒนางานบริการ ด้านอสังหาของพรีโม ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
รุกเทคโนโลยี
โดยที่ผ่านมา พรีโม ได้ผลักดันด้านเทคโนโลยีดิจิทัล มาเป็นกลยุทธ์หลักในการยกระดับการให้บริการด้วยการพัฒนานวัตกรรมและการเข้าถึงของข้อมูลผ่านแอปพลิเคชัน Primo Plus โฉมใหม ให้มีฟังก์ชันและประสิทธิภาพที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ต่อเนื่อง
โดยล่าสุดได้พัฒนาแพลตฟอร์มการจัดการ ผู้มาติดต่อภายในโครงการ (Visitor Management System) เป็นระบบแบบครบวงจร มีทั้ง Hardware, Software พร้อมให้บริการแล้วในวันนี้คือ "GateGo" แพลตฟอร์มล้ำสมัยที่เชื่อมโยงความสะดวกสบาย และความปลอดภัยไว้ด้วยกัน
ทั้งนี้ โซลูชัน "GateGo" เป็นระบบ จดจำ และอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์ และทำการเปิดประตู หรือยกไม้กันขึ้น อำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านในคอนโดมิเนียม หรือหมู่บ้านจัดสรร เกิดความสะดวกสบายในการเข้าออกโครงการ ลดการจราจรแออัดตรงทางเข้า-ออก และมีความปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยโซลูชัน GateGo จะระบุตำแหน่งทะเบียนรถแบบอัตโนมัติ ตามด้วยการส่งต่อไปยังโปรแกรมที่ถูกติดตั้งเอาไว้เพื่อวิเคราะห์ ประเมิน และถอดข้อมูลด้วยระบบ ทำให้มีความแม่นยำและรวดเร็ว
ตั้งเป้าโต 100%
โซลูชัน "GateGo" จาก Livtech Lab ปัจจุบันได้ถูกนำไปใช้แล้วว่า 10 โครงการ และอยู่ใน ระหว่างติดตั้ง ทดสอบระบบอีก 10 โครงการ วางแผนขยายไปสู่โครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำอีกจำนวนมากใน Segment ระดับพรีเมียมและลักซ์ชัวรี โดยตั้งเป้าเติบโตไว้ที่ 100% ในปี 2568 นี้
สำหรับการพัฒนา GateGo ในครั้งนี้ จะกลายเป็น Game Changer ตัวแปรสำคัญในการสร้างความแตกต่าง และยกระดับงานบริการ โดยเรามองว่า LivTech Lab ที่เข้ามาพัฒนาโซลูชันต่างๆ ให้แก่ พรีโม จะเป็นอีกหนึ่งธุรกิจสำคัญที่ช่วยเชื่อมโยงบริการต่างๆ ให้เป็นอีโคซิสเท็ม ช่วยให้ พรีโม ก้าวสู่การเป็น Happy Smart Living ที่มีบริการครบวงจร ตอบโจทย์การสร้างความสุขให้ผู้บริโภคตลอดช่วงชีวิต
พร้อมกันนี้ นายสุรินทร์ ยังกล่าวเสริมในตอนท้ายด้วยว่า นอกจากเร่งขยาย "GateGo" ให้เป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้แล้ว ในปีนี้บริษัทพรีโมยังมีแผนพัฒนาบริการระบบจัดการด้าน Property Management ให้เสร็จภายในไตรมาส 3/2568 และจะทำการทดสอบระบบในไตรมาส 4/2568 พร้อมใช้งานต้นปี 2569 โดยระบบดังกล่าวจะมาซัพพอร์ตการบริหารงานของนิติบุคคลโดยเฉพาะช่วยลดค่าใช้จ่ายของนิติบุคคล ขณะเดียวกันยังเป็นการเพิ่มรายได้ให้ Livtech และเสริมงานด้านบริการของ บริษัทพรีโม ให้ครบวงจรยิ่งขึ้น
รุกเทคโนโลยี
โดยที่ผ่านมา พรีโม ได้ผลักดันด้านเทคโนโลยีดิจิทัล มาเป็นกลยุทธ์หลักในการยกระดับการให้บริการด้วยการพัฒนานวัตกรรมและการเข้าถึงของข้อมูลผ่านแอปพลิเคชัน Primo Plus โฉมใหม ให้มีฟังก์ชันและประสิทธิภาพที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ต่อเนื่อง
โดยล่าสุดได้พัฒนาแพลตฟอร์มการจัดการ ผู้มาติดต่อภายในโครงการ (Visitor Management System) เป็นระบบแบบครบวงจร มีทั้ง Hardware, Software พร้อมให้บริการแล้วในวันนี้คือ "GateGo" แพลตฟอร์มล้ำสมัยที่เชื่อมโยงความสะดวกสบาย และความปลอดภัยไว้ด้วยกัน
ทั้งนี้ โซลูชัน "GateGo" เป็นระบบ จดจำ และอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์ และทำการเปิดประตู หรือยกไม้กันขึ้น อำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านในคอนโดมิเนียม หรือหมู่บ้านจัดสรร เกิดความสะดวกสบายในการเข้าออกโครงการ ลดการจราจรแออัดตรงทางเข้า-ออก และมีความปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยโซลูชัน GateGo จะระบุตำแหน่งทะเบียนรถแบบอัตโนมัติ ตามด้วยการส่งต่อไปยังโปรแกรมที่ถูกติดตั้งเอาไว้เพื่อวิเคราะห์ ประเมิน และถอดข้อมูลด้วยระบบ ทำให้มีความแม่นยำและรวดเร็ว
ตั้งเป้าโต 100%
โซลูชัน "GateGo" จาก Livtech Lab ปัจจุบันได้ถูกนำไปใช้แล้วว่า 10 โครงการ และอยู่ใน ระหว่างติดตั้ง ทดสอบระบบอีก 10 โครงการ วางแผนขยายไปสู่โครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำอีกจำนวนมากใน Segment ระดับพรีเมียมและลักซ์ชัวรี โดยตั้งเป้าเติบโตไว้ที่ 100% ในปี 2568 นี้
สำหรับการพัฒนา GateGo ในครั้งนี้ จะกลายเป็น Game Changer ตัวแปรสำคัญในการสร้างความแตกต่าง และยกระดับงานบริการ โดยเรามองว่า LivTech Lab ที่เข้ามาพัฒนาโซลูชันต่างๆ ให้แก่ พรีโม จะเป็นอีกหนึ่งธุรกิจสำคัญที่ช่วยเชื่อมโยงบริการต่างๆ ให้เป็นอีโคซิสเท็ม ช่วยให้ พรีโม ก้าวสู่การเป็น Happy Smart Living ที่มีบริการครบวงจร ตอบโจทย์การสร้างความสุขให้ผู้บริโภคตลอดช่วงชีวิต
พร้อมกันนี้ นายสุรินทร์ ยังกล่าวเสริมในตอนท้ายด้วยว่า นอกจากเร่งขยาย "GateGo" ให้เป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้แล้ว ในปีนี้บริษัทพรีโมยังมีแผนพัฒนาบริการระบบจัดการด้าน Property Management ให้เสร็จภายในไตรมาส 3/2568 และจะทำการทดสอบระบบในไตรมาส 4/2568 พร้อมใช้งานต้นปี 2569 โดยระบบดังกล่าวจะมาซัพพอร์ตการบริหารงานของนิติบุคคลโดยเฉพาะช่วยลดค่าใช้จ่ายของนิติบุคคล ขณะเดียวกันยังเป็นการเพิ่มรายได้ให้ Livtech และเสริมงานด้านบริการของ บริษัทพรีโม ให้ครบวงจรยิ่งขึ้น
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ