'แลนดี้ โฮม' ปรับกลยุทธ์รุก 'รับสร้างบ้าน' ชู3แบรนด์เรือธงดันยอดขาย2,7000ล้าน
แลนดี้ โฮม ส่งเสริมนวัตกรรมบ้านป้องกันฝุ่น PM 2.5 ตั้งมาตรฐานใหม่ ทุกบ้านในเมืองไทยต้องมี รับมือวิกฤตฝุ่นพิษ พร้อมปรับกลยุทธ์ ชู 3 แบรนด์เรือธง Trendy Home รุกเปิดแบบบ้านใหม่ ราคาคุ้มค่า, Landy Home รุกตลาดหัวเมืองใหญ่ และ Landy Grand ขยายตลาดกลุ่มนักธุรกิจและดารา ขับเคลื่อนผลักดันยอดขายปี 68 ทะยานสู่ 2,700 ล้านบาท