PRI รายได้ทะลุ1.2พันล. รุกขยายฐานท่องเที่ยว
วันที่ : 19 พฤศจิกายน 2567
PRI รุกขยายฐานลูกค้าใหม่เมืองท่องเที่ยวเชียงใหม่และภูเก็ต อวด ผลงาน 9 เดือน กวาดรายได้รวม 1.2 พันล้านบาท กำไรสุทธิ 224 ล้านบาท เดินหน้าขยายโอกาสเพิ่มฐานลูกค้าทั้ง B2G, B2B, B2C
นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI เปิดเผยว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2567 บริษัทเติบโตสม่ำเสมอทั้งรายได้และกำไรตามเป้าหมาย ที่วางไว้จากการดำเนินธุรกิจและบริการที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร (One Stop Service) ตั้งแต่ต้นน้ำ-กลางน้ำ-ปลายน้ำ โดยกวาดรายได้รวมสูงถึง 1,205 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 224 ล้านบาท โดยเฉพาะในช่วงไตรมาส 3/2567 บริษัทมีรายได้รวม 419 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 71 ล้านบาท
มั่นโตตามเป้า
ทั้งนี้ทำให้เชื่อมั่นว่าจนถึงสิ้นปีนี้ผลประกอบการและการเติบโตจะเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ภายใต้แนวคิด Elevate Your Living Experience ยกระดับงานบริการที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์ และประสบการณ์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคอย่างครบวงจร พร้อมสร้างมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทได้มองหาโอกาสการขยายธุรกิจบริการทั้งแบบ Organic Growth และ Inorganic Growth ในเซ็กเมนต์ใหม่ที่เข้ามาเติมเต็มธุรกิจของ PRI ให้ครบวงจรยิ่งขึ้น ทั้งในส่วนงานบริการด้านการอยู่อาศัย
"ผลประกอบการทั้งหมด ล้วนเป็นความสำเร็จจากการพลิกโฉมการบริการสร้างรากฐานธุรกิจบริการในหลากหลายด้าน รวมถึงการยกระดับเทคโนโลยีและพัฒนาซอฟต์แวร์ที่รองรับการอยู่อาศัยให้ครอบคลุมการใช้ชีวิตในทุกมิติของลูกค้า พร้อมมอบความสะดวกสบายในที่พักอาศัย ด้วยการดูแลลูกค้าทั้ง B2G, B2B, B2C สำหรับทุกเจเนอเรชันด้วยคุณภาพและมาตรฐานมืออาชีพ ขณะที่บริษัทย่อยในเครือพร้อมที่จะรุกขยายฐานไปเจาะลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เช่น จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก" นายสุรินทร์ กล่าว
ส่วนแผนการดำเนินงานในไตรมาส 4 ปีนี้ PRI วางเป้าหมายในการดำเนินการพัฒนาและขยายธุรกิจด้วยการเดินหน้าบุกตลาดภูเก็ต นำร่องด้วยธุรกิจบริการด้าน Property Management และธุรกิจให้คำปรึกษาและให้บริการด้านซื้อขายฝากเช่า โดยในส่วนของธุรกิจ Property Management ที่ให้บริการอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร ได้ดำเนินงานภายใต้บริษัท พีเอ็มเอ็ม พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (PMM) เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดี มีคุณภาพ และคุ้มค่าที่สุด
มั่นโตตามเป้า
ทั้งนี้ทำให้เชื่อมั่นว่าจนถึงสิ้นปีนี้ผลประกอบการและการเติบโตจะเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ภายใต้แนวคิด Elevate Your Living Experience ยกระดับงานบริการที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์ และประสบการณ์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคอย่างครบวงจร พร้อมสร้างมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทได้มองหาโอกาสการขยายธุรกิจบริการทั้งแบบ Organic Growth และ Inorganic Growth ในเซ็กเมนต์ใหม่ที่เข้ามาเติมเต็มธุรกิจของ PRI ให้ครบวงจรยิ่งขึ้น ทั้งในส่วนงานบริการด้านการอยู่อาศัย
"ผลประกอบการทั้งหมด ล้วนเป็นความสำเร็จจากการพลิกโฉมการบริการสร้างรากฐานธุรกิจบริการในหลากหลายด้าน รวมถึงการยกระดับเทคโนโลยีและพัฒนาซอฟต์แวร์ที่รองรับการอยู่อาศัยให้ครอบคลุมการใช้ชีวิตในทุกมิติของลูกค้า พร้อมมอบความสะดวกสบายในที่พักอาศัย ด้วยการดูแลลูกค้าทั้ง B2G, B2B, B2C สำหรับทุกเจเนอเรชันด้วยคุณภาพและมาตรฐานมืออาชีพ ขณะที่บริษัทย่อยในเครือพร้อมที่จะรุกขยายฐานไปเจาะลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เช่น จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก" นายสุรินทร์ กล่าว
ส่วนแผนการดำเนินงานในไตรมาส 4 ปีนี้ PRI วางเป้าหมายในการดำเนินการพัฒนาและขยายธุรกิจด้วยการเดินหน้าบุกตลาดภูเก็ต นำร่องด้วยธุรกิจบริการด้าน Property Management และธุรกิจให้คำปรึกษาและให้บริการด้านซื้อขายฝากเช่า โดยในส่วนของธุรกิจ Property Management ที่ให้บริการอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร ได้ดำเนินงานภายใต้บริษัท พีเอ็มเอ็ม พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (PMM) เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดี มีคุณภาพ และคุ้มค่าที่สุด
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ