วัคซีนโควิด ส่งสัญญาณบวกศก.
Loading

วัคซีนโควิด ส่งสัญญาณบวกศก.

วันที่ : 2 ธันวาคม 2563
วัคซีนโควิด-19 ใกล้สำเร็จ หนุนเศรษฐกิจไทย-เศรษฐกิจทั่วโลกฟื้นตัว - อสังหาฯเดินหน้าปลุกกำลังซื้อหนุน
   
         เผยความคืบหน้าวัคซีนโควิด-19 ใกล้สำเร็จ หนุนเศรษฐกิจไทย-เศรษฐกิจทั่วโลกฟื้นตัว อนันดาฯระบุสัญญาณบวกตลาดอสังหาฯ ขนแบรนด์คอนโดฯ แนวรถไฟฟ้าอัดแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อหนุนตลาดปลายปี ด้าน ดี-แลนด์ ประกาศหั่นราคา "เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก-บางใหญ่" เร่งยอด "ริมทราย" ส่งแคมเปญ "ลดเป็นล้าน" เร่งยอดขาย โครงการ เทพา คอร์ทยาร์ด เออร์เบิร์น โฮม รามคำแหง 118 หวันกระต้นกำลังซื้อปลายปี

          นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยเริ่มเห็นสัญญาณการฟื้นตัวขึ้นของตลาดมาตั้งแต่ช่วงปลายไตรมาส 3/63 ที่การซื้อขายและการโอนทยอยฟื้นตัวกลับมาอีกครั้ง นอกจากนี้ ข่าวการพัฒนาวัคซีนโควิด-19 ที่มีความชัดเจนมากขึ้นกลายมาเป็นปัจจัยบวกต่อเศรษฐกิจโดยรวมและภาคธุรกิจ อสังหาฯ และทำให้ Sentiment ของตลาดกลับมาดีขึ้นจากความเชื่อมั่นของนักลงทุน โดยเฉพาะตลาดหุ้นไทยซึ่งเศรษฐกิจมีการพึ่งพิงต่อภาคการท่องเที่ยวค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับประเทศอื่น ซึ่งภาคการท่องเที่ยวถือเป็นตัวขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ดังนั้น หากภาคการท่องเที่ยวฟื้นตัวได้ เศรษฐกิจไทยก็น่าจะมีการฟื้นตัวได้ดีตามลำดับ

          "ธุรกิจอสังหาฯ ถือว่าเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมต้นน้ำที่มีบทบาทสำคัญ และมีผลต่อการขยายตัวหรือหดตัวของจีดีพีในประเทศค่อนข้างมาก เนื่องจากเป็นอุตสาหกรรมที่เกี่ยวเนื่องกับหลากหลายธุรกิจ ดังนั้น การผลักดันให้ตลาดอสังหาฯฟื้นตัวได้เร็วขึ้นจะส่งผลดีต่อการขยายตัวทางเศรษฐกิจในประเทศให้กลับมาได้เร็วขึ้นเช่นกัน" นายชานนท์ กล่าว

          ล่าสุด อนันดาฯ เตรียมความพร้อมในการทำตลาดปลายปี โดยวางแผนกระตุ้นกำลังซื้อเพื่อรองรับสัญญาณบวกของเศรษฐกิจที่มีทิศทางที่ดีขึ้น และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งในปัจจุบันดีมานด์ของการซื้อยังคงให้ความสำคัญกับทำเลที่มีความพร้อมและมีแนวโน้มในการเติบโตที่มากกว่า ทำให้อนันดาฯ ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์และพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลา โดยออกแคมเปญส่งท้ายปี ด้วยข้อเสนอและราคาสุดคุ้ม ลดสูงสุดถึง 43% สำหรับโครงการคุณภาพบนทำเลศักยภาพพร้อมอยู่ 10 ทำเลใกล้รถไฟฟ้า และโครงการบ้านในราคาและข้อเสนอสุดพิเศษ ไว้พร้อมตอบรับสัญญาณบวกดังกล่าว เช่น โครงการพร้อมเข้าอยู่ ทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดฯ ติดรถไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์คุณภาพ แอชตัน/ไอดีโอ คิว/ไอดีโอ โมบิ/ไอดีโอ/ เอลลิโอ และ ยูนิโอ  เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง และครบทุกมิติการใช้ชีวิต โดยเน้นทำเลที่ตั้งที่สะดวกในการเดินทาง การทำงาน และ ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

          ด้านนายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป กล่าวว่า ในปลายปีนี้ได้จัดแคมเปญร้อนท้าลมหนาว มอบส่วนลด 20,000 บาท ให้ทันที สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ และเข้าเยี่ยมชมโครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก-บางใหญ่ (ซ.บ้านกล้วย ใกล้ตลาดน้ำไทรน้อย) โครงการทาวน์โฮม สไตล์อังกฤษ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย

          นายชุติพงษ์ วิชัยดิษฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ริมทราย จำกัด ผู้พัฒนา โครงการ "เทพา คอร์ทยาร์ด เออร์เบิร์น โฮม" กล่าวว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงปลายปี ได้จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี "Year End Celebration" ในโครงการ เทพา คอร์ทยาร์ด เออร์เบิร์น โฮม ทาวน์โฮม สไตล์บ้านเดี่ยว จำนวน 55 ยูนิต บนทำเลศักยภาพ รามคำแหง 118 มอบข้อเสนอพิเศษในโปรโมชัน "ลดเป็นล้าน" จากราคา 11.6 ล้านบาท เริ่มเพียงราคา 9.5 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังเตรียมข้อเสนอพิเศษ ฟรีโอน + กู้เต็ม 100% เริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 31 ธ.ค. ให้แก่ลูกค้า

          สำหรับโครงการ เทพา คอร์ทยาร์ด เออร์เบิร์น โฮม ตั้งอยู่ทำเลรามคำแหง 118  ซึ่งแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า และแหล่งสถาบันการศึกษา ด้านการเดินทางสามารถเชื่อมต่อไปยังแยกลำสาลี ไปจนถึงจุดตัดกับถนนเลียบกาญจนา ภิเษกฝั่งตะวันออก นอกจากนี้ ยังสามารถเชื่อมสู่ถนนสายหลักอื่นๆ เช่น ถนนลาดพร้าว ถนนกาญจนาภิเษก ด้านตะวันออก ถนนนวมินทร์ ถนนกรุงเทพกรีฑาฯ ทางด่วนพระราม ๙-ศรีนครินทร์ และมอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ -ชลบุรี.
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ