ช่องทางรับเรื่องร้องเรียนของสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง
วันที่ : 7 มีนาคม 2562
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียนของสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง
สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) เป็นหน่วยงานที่มีภารกิจเกี่ยวกับการเสนอแนะและออกแบบนโยบายและมาตรการด้านการคลัง ระบบการเงิน รวมทั้งเศรษฐกิจมหภาคและเศรษฐกิจระหว่าง ประเทศที่มีคุณภาพต่อกระทรวงการคลัง เพื่อส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืนรวมทั้งการพัฒนาระบบบริหารที่มี มาตรฐานและเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยยึดหลักธรรมาภิบาล ตลอดจนเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจและการยอมรับ ในนโยบายและผลงานของกลุ่มเป้าหมาย บุคคล และหน่วยงานทั่วไปทั้งในประเทศและต่างประเทศ
เพื่อให้ประชาชนและหน่วยงานที่เกี่ยวซ้องที่มีปฏิสัมพันธ์กับ สศค. ได้รับทราบช่องทางร้องเรียน การให้คำแนะนำ เสนอแนะการดำเนินงาน รวมทั้งสอบถามข้อมูลการดำเนินงานของ สศค.
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน ดังนี้
เพื่อให้ประชาชนและหน่วยงานที่เกี่ยวซ้องที่มีปฏิสัมพันธ์กับ สศค. ได้รับทราบช่องทางร้องเรียน การให้คำแนะนำ เสนอแนะการดำเนินงาน รวมทั้งสอบถามข้อมูลการดำเนินงานของ สศค.
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน ดังนี้
- เว็บไซต์ สศค. (www.fpo.go.th)
- หนังสือ/จดหมาย ร้องเรียนต่อผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง
- กล่องรับข้อร้องเรียน ที่ตั้งไว้บริเวณโต๊ะประชาสัมพันธ์ ชั้น ๑ สศค.
- โทรศัพท์สายด่วน ๑๓๕๙
- ตู้ ปณ. ๑๓๕๙ ปณจ บางรัก
- เว็บไซต์ www.๑๓๕๙.go.th
- อีเมล์ ๑๓๕๙@mof.go.th
Tags :
สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง