'โบทานิก้า' รุกตลาดคอนโดฯหรูครั้งแรก มูลค่า4.8พันล.ชูทำเลเชิงทะเลทองหล่อภูเก็ต
Loading

'โบทานิก้า' รุกตลาดคอนโดฯหรูครั้งแรก มูลค่า4.8พันล.ชูทำเลเชิงทะเลทองหล่อภูเก็ต

วันที่ : 8 กรกฎาคม 2567
โบทานิก้า กล่าวว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราเห็นดีมานด์ในอสังหาฯ บนเกาะที่พุ่งสูงขึ้นในทุกเซกเมนต์ โดยเฉพาะในช่วง 2-3 ปีผ่านมา จังหวัดขยับสถานะจากเมืองท่องเที่ยวชายทะเล สู่การเป็นที่สุดแห่งเดสติเนชันเพื่อบ้านหลังที่สองของชาวไทยและต่างชาติทั่วโลก ทำให้ตลาดอสังหาฯ ลักชัวรี ยังโตต่อได้อย่างต่อเนื่อง
         Botanica Luxury Villas เดินหน้าขยายธุรกิจอสังหาฯ ล่าสุดรุกเจาะตลาดคอนโดหรู เผยโฉม "HYTHE by Botanica (ไฮท์ บาย โบทานิก้า)" แบรนด์โบทานิก้า ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 4,800 ล้านบาท ชูทำเลซูเปอร์ไพรม์ใจกลาง "โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว" เมกะโปรเจกต์ในลากูน่าภูเก็ต ย่านเชิงทะเลใกล้หาดบางเทา เผยมั่นใจ HYTHE by Botanica จะทำยอดขายได้ตามเปาหลังล่าสุดกวาดยอดไปแล้วกว่า 40% ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

         นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด กล่าวว่า การแตกไลน์รุกพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมหรู เป็นการปักหมุดโครงการแนวดิ่งครั้งแรกกับ HYTHE by Botanica ถือเป็นโครงการแห่งแรกของแบรนด์โบทานิก้า ที่พัฒนาขึ้นอย่างพิถีพิถันในทุกดีเทล จุดเด่นทั้งหมด ตั้งแต่การคัดสรรทำเล ดีไซน์ภายในและภายนอก ตลอดจนฟาซิลิตี้และแลนด์สเคปโดยรอบ เราคิดขึ้นจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในวงการอสังหาฯภูเก็ตกว่า 20 ปี

         "ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราเห็นดีมานด์ในอสังหาฯ บนเกาะที่พุ่งสูงขึ้นในทุกเซกเมนต์ โดยเฉพาะในช่วง 2-3 ปีผ่านมา จังหวัดขยับสถานะจากเมืองท่องเที่ยวชายทะเล สู่การเป็นที่สุดแห่งเดสติเนชันเพื่อบ้านหลังที่สองของชาวไทยและต่างชาติทั่วโลก ทำให้ตลาดอสังหาฯ ลักชัวรี ยังโตต่อได้อย่างต่อเนื่อง เราตั้งเปาหมายให้ HYTHE by Botanica เป็นคอนโดลักชัวรีที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดบนเกาะภูเก็ต โดยก่อนหน้านี้เราได้เปิดรอบพรีเซลล์และได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น โกยยอดขายไปแล้วกว่า 105 ยูนิตจากทั้งหมด 276 ยูนิต"

         สำหรับโครงการ HYTHE by Botanica มูลค่าโครงการ 4,800 ล้านบาท ประกอบด้วยอาคาร 6 ชั้นทั้งหมด 4 อาคารในพื้นที่โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว ซึ่งอยู่ในลากูน่าภูเก็ต ในย่านเชิงทะเล ซึ่งนับเป็นย่านทองหล่อแห่งภูเก็ต นำเสนอยูนิต 1-3 ห้องนอนในราคาเริ่มต้น 10.8 ล้านบาทและเพนต์เฮาส์เริ่มต้น 140.9 ล้านบาท ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวเพื่อรองรับครอบครัวหลายขนาด และตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จภายในปี 2572

         อีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญของ HYTHE by Botanica คือสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเหนือระดับในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นยิมระดับเวิลด์คลาสพร้อมเซานา สระว่ายน้ำแบบ Lap Pool รวม ไปถึงโคเวิร์กกิ้งสเปซ ยิ่งไปกว่านั้น HYTHE by Botanica อยู่ในพื้นที่ของโบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว ซึ่งเจ้าของยูนิตสามารถเพลิดเพลิน สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างภายในโครงการ ไม่ว่าจะเป็น The Iconic Clubhouse คลับเฮาส์สุดอลังการ มีทั้งฟิตเนส ห้องสปา ศูนย์การแพทย์ ห้องเล่นเสริมพัฒนาการเด็ก (Kid's Club) และโซนพักผ่อนหรูหราหลายมุม ตลอดจนพื้นที่ ส่วนกลางขนาด 6 ไร่ในบรรยากาศสวนสวยเปี่ยมฟังก์ชัน
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ