เศรษฐกิจอุดรฯโตไทวัสดุเปิดสาขา80
Loading

เศรษฐกิจอุดรฯโตไทวัสดุเปิดสาขา80

วันที่ : 7 พฤษภาคม 2567
ไทวัสดุ เผยว่า อีกทั้งเพื่อเป็นการรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของจังหวัดอุดรธานีที่ในปี 2567 ที่มีแนวโน้มขยายตัว 3% จากปี 2566 และภาคอุตสาหกรรมที่คาดว่าจะขยายตัว 3% รวมถึงการตอบรับดีมานด์ที่สูงขึ้นจากธุรกิจก่อสร้าง และอสังหาริมทรัพย์ ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนอีกด้วย
         นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า เดินหน้าบุกตลาดงานก่อสร้างและงานบ้านอย่างต่อเนื่องประเดิมเปิดสโตร์โมเดลไวท์ ฟอร์แมท สาขาแรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ ด้วยพื้นที่ 40 ไร่ ขนาดพื้นที่บริการ 19,500 ตร.ม. ตั้งอยู่บนเส้นทางศักยภาพ ถนนมิตรภาพ ต.กุดสระ อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี นับเป็นสาขาที่ 80 ของประเทศ ซึ่งการเปิดสาขาใหม่นี้เป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งของไทวัสดุ ในการเป็นศูนย์รวมสินค้าบ้าน งานก่อสร้าง งานตกแต่ง ซ่อมแซมบ้านอย่างครบวงจรที่สุด ตอบโจทย์ตรงใจ ผู้ประกอบการ ผู้รับเหมา ช่างมืออาชีพ และคนรักบ้าน

         "อีกทั้งเพื่อเป็นการรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของจังหวัดอุดรธานีที่ในปี 2567 ที่มีแนวโน้มขยายตัว 3% จากปี 2566 และภาคอุตสาหกรรมที่คาดว่าจะขยายตัว 3% รวมถึงการตอบรับดีมานด์ที่สูงขึ้นจากธุรกิจก่อสร้าง และอสังหาริมทรัพย์ ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนอีกด้วย" นายสุทธิสารกล่าว

         นายสุทธิสารกล่าวว่า ไทวัสดุ วางกลยุทธ์และตั้งเป้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง มีไทวัสดุสาขาแรกตั้งอยู่ที่ ต.หนองขอนกว้าง อ.เมืองอุดรธานี ด้วยงบลงทุนกว่า 600 ล้านบาท ภายในสโตร์รวบรวมสินค้าวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์งานช่าง และสินค้าตกแต่งบ้านแบรนด์ดัง คุณภาพดี ราคาคุ้มค่ากว่า 40,000 รายการ โดยการเปิดไทวัสดุ สาขาอุดรธานี กุดสระ นั้นเพื่อยกระดับประสบการณ์ใหม่ เรื่องบ้านไม่มีที่สิ้นสุด

 
ข่าววัสดุก่อสร้าง-เฟอร์นิเจอร์ อื่นๆ