PF ปั้นแบรนด์ใหม่ วาวิล่า รุกลักชัวรี - แบงก์หนุนดบ.พิเศษ ปล่อยกู้ลูกค้าเพอร์เฟค 
Loading

PF ปั้นแบรนด์ใหม่ วาวิล่า รุกลักชัวรี - แบงก์หนุนดบ.พิเศษ ปล่อยกู้ลูกค้าเพอร์เฟค 

วันที่ : 13 กันยายน 2566
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เผยว่า การเปิดแบรนด์ วาวิล่า สุขุมวิท 77 เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าของบริษัทระดับราคาขาย 20-30 ล้านบาท ซึ่งในทำเลตะว้นออกของกรุงเทพ เพอร์เฟคมีโครงการระดับลักชัวรีหลายโครงการ การเปิดแบรนด์ใหม่ก็มีส่วนต่อยอดขายรวมของบริษัท ที่มั่นใจใน ปีนี้จะทำได้ตามเป้าที่ 16,500 ล้านบาท
          พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มองบ้านแนวราบระดับลักชัวรี ยังมีช่องขยายตลาด พร้อมปั้นแบรนด์ใหม่ "วาวิล่า" เปิดตัว เป็นครั้งแรก กับโครงการ "วาวิล่า สุขุมวิท 77" บ้านหรู 3 ชั้น ราคาเริ่ม 25-40 ล้าน ยอดจองไหลเข้ามาต่อเนื่อง แบงก์จัดอันดับแบรนด์ PF เกรด A หนุนดอกเบี้ยพิเศษ
        
         นายวสันต์ ศรีรัตนพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) หรือ PF กล่าวว่า ตลาดแนวราบราคาระดับกลางถึงอัลตรา ลักชัวรี ก็ยังมีตลาดระดับลักชัวรี ที่สามารถเข้าไปทำโปรดักส์จับกลุ่มลูกค้าเฉพาะได้ ซึ่งจะมีความพิเศษการเป็นโมเดลลักชัวรี และการที่ PF มาพัฒนาโครงการบ้านหรู 3 ชั้น ภายใต้แบรนด์ใหม่ "วาวิล่า" เกิดขึ้นจากความต้องการขยายฐานกลุ่มลูกค้าไปยังกลุ่มครอบครัวยุคใหม่ ที่ผู้นำครอบครัวอยู่ในกลุ่ม Gen Y มีจำนวนสมาชิกในครอบครัวขนาดกลางและขนาดใหญ่ มีช่วงอายุของสมาชิกครอบคลุมถึง 3 รุ่น จึงให้ความสำคัญกับการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ฟังก์ชันต้องรองรับความต้องการของทุกคนในครอบครัว มีความเป็นส่วนตัว มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ต้องการเทคโนโลยีช่วยให้ชีวิตสะดวกสบาย และอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก

          "การเปิดแบรนด์ วาวิล่า สุขุมวิท 77 เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าของบริษัทระดับราคาขาย 20-30 ล้านบาท ซึ่งในทำเลตะว้นออกของกรุงเทพ เพอร์เฟคมีโครงการระดับลักชัวรีหลายโครงการ การเปิดแบรนด์ใหม่ก็มีส่วนต่อยอดขายรวมของบริษัท ที่มั่นใจใน ปีนี้จะทำได้ตามเป้าที่ 16,500 ล้านบาท"

          สำหรับแบรนด์ "วาวิล่า" ได้เปิดตัวเป็นโครงการแรกกับ "วาวิล่า สุขุมวิท 77" มีมูลค่าโครงการ 750 ล้านบาท บนพื้นที่ขนาด 6 ไร่ เน้นความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 23 ยูนิต โดยมีลูกค้าสนใจจองซื้อแล้ว 6 หลัง มูลค่าเกือบ 200 ล้านบาท ซึ่งในแผนงาน จะมีการก่อสร้างให้พร้อมอยู่ 6 หลังแรกในปีนี้และจนถึงกลางปีให้ได้ 12 หลัง และจะสร้างจนครบภายในสิ้นปี 2567

          โดย วาวิล่า สุขุมวิท 77 เป็นบ้านหรู 3 ชั้นพร้อมลิฟต์ส่วนตัวทุกหลัง พื้นที่ใช้สอยมากถึง 400-557 ตร.ม. เน้นการออกแบบ ให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ มีฟังก์ชัน การใช้งานที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์คน ในทุกเจเนอเรชัน โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์ ยุโรปที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเสน่ห์แห่งสถาปัตยกรรมในย่านน็อตติ้ง ฮิลล์ ประเทศอังกฤษ ตัวบ้านหรู 3 ชั้น ภายใต้แบรนด์ "วาวิล่า" ยังนำนวัตกรรมการอยู่อาศัยมาใช้ทั้งภายในบ้านและในโครงการ เทคโนโลยี บ้านอัจฉริยะ Mobile Application Y2cloud Service ทำให้สามารถควบคุมระบบต่างๆ ได้ผ่านสมาร์ทโฟน เช่น

          โครงการ "วาวิล่า สุขุมวิท 77" อยู่ติดถนนสุขุมวิท 77 ทำเลแห่งการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ ที่แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าต่างๆ เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง, โฮมโปร, แม็คโคร, เดอะลิตเติ้ลวอล์ค ลาดกระบัง และ โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท สุวรรณภูมิ สามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวก และยังใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ และแอร์พอร์ตเรลลิงก์ อย่างไรก็ตาม บริษัทมีแผนเปิดแบรนด์ วาวิล่า โครงการที่สอง บริเวณถนนกรุงเทพกรีฑา ตัดใหม่

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลูกค้าที่ซื้อในล็อตแรกจำนวน 6 หลังในโครงการ วาวิล่า สุขุมวิท 77 จะมีทั้งลูกค้าที่อยู่ภายในโครงการ เลค อเวนิว และลูกค้าที่อยู่ในโซนสุขุมวิท ซึ่งราคาขายต่อตารางวาประมาณ  2 แสนบาท โดยในเงื่อนไขการจองซื้อบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ทางโครงการจะกำหนดไว้ที่ 20% ของราคาบ้าน เพื่อให้มั่นใจ (Play Safe)ในเรื่องการขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินเกี่ยวกับหลักเกณฑ์ของ Loan to Value หรือ LTV และในแต่ละงวดอาจต้องชำระประมาณ 1 ล้านบาท แล้วแต่ขนาดและราคาของบ้านที่ลูกค้าสนใจ

          "แบรนด์ เพอร์เฟค สถาบันการเงินให้ความเชื่อมั่นและมั่นใจในแบรนด์ และ กลุ่มลูกค้าที่เข้ามาซื้อ ซึ่งสถาบันการเงิน จะให้สิทธิพิเศษในการอนุมัติสินเชื่อ และอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เนื่องจากแบรนด์ PF อยู่ในอันดับเกรด A ทำให้ลูกค้าที่ขอสินเชื่อได้รับดอกเบี้ยที่ดี อัตราดอกเบี้ยคงที่ เช่นคงที่ 2 ปีแรก และในปีถัดไป ได้เรตดอกเบี้ยลบ ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของสถาบันการเงิน"

          นายวสันต์ กล่าวเสริมถึงภาพตลาดอสังหาริทรัพย์ในปี  2566 ว่า คงเติบโตไม่มาก คาดไม่เกิน 10% เมื่อเทียบกับปี 2565.