ธอส.จัดให้ บ้านมือสอง พร้อมอยู่
Loading

ธอส.จัดให้ บ้านมือสอง พร้อมอยู่

วันที่ : 6 มกราคม 2566
ธอส.ผุดโครงการบ้านพร้อมอยู่ GHB NPA ready to move-in เพิ่มทางเลือกให้ผู้ต้องการซื้อบ้านมือสองคุณภาพดี ลุยปรับปรุงซ่อมแซมบ้านให้เหมือนใหม่ เข้าอยู่ได้ทันที ชูราคาบ้านต่ำสุดเพียง 9.56 แสนบาท
         
          นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการมีบ้านเป็นของตนเอง ได้เลือกซื้อบ้านมือสองคุณภาพดี และทำเลที่เหมาะสม สามารถเข้าอยู่อาศัยได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลาซ่อมแซม ธอส.จึงได้จัดทำโครงการบ้าน ธอส.พร้อมอยู่ GHB NPA ready to move-in

          โดยที่ ธนาคารได้คัดสรรเฉพาะบ้านมือสอง ธอส.ทำเลดี นำมาซ่อมแซมปรับปรุง (รีโนเวท) เพื่อให้บ้านมีสภาพสวยงาม พร้อมเข้าอยู่ได้ทันทีเหมือนการซื้อบ้านมือหนึ่ง

          โดยรายการทรัพย์ที่มีราคาจำหน่ายต่ำสุดเพียง 956,000 บาท เท่านั้น ได้แก่ ทรัพย์ประเภทคอน โดมิเนียม ขนาดเนื้อที่ 29.41 ตารางเมตร ในโครงการเดอะเซ็น เตอร์คอนโดมิเนียม อาคาร 2 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ส่วนราย การที่น่าสนใจ อาทิ ทรัพย์ประเภททาวน์เฮาส์ ขนาดเนื้อที่ 17.40 ตารางวา ในโครงการพฤกษาทาวน์ ราชพฤกษ์ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนท บุรี ราคาเพียง 2,200,000 บาท เป็นต้น

          นอกจากนี้ ธอส.ยังเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่มีความประ สงค์ขอรีโนเวททรัพย์ตามความต้องการของตนเอง โดยลูกค้าสามารถเลือกบ้านมือสองที่ต้องการ และแจ้งความประสงค์ให้ธนาคารปรับปรุงขั้นพื้นฐานให้ โดยธนาคารจะดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมให้ก่อนส่งมอบบ้านให้กับลูกค้าต่อไป และลูกค้าที่ซื้อบ้านมือสอง ธอส.ในโครงการบ้าน ธอส. พร้อมอยู่ GHB NPA ready to move-in ยังได้สิทธิ์โปรโมชั่นสินเชื่ออัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุดถึง 24 เดือนอีกด้วย
ข่าวบ้านมือสอง อื่นๆ