ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป แตกไลน์ธุรกิจอสังหาฯอาคารสำนักงานพรีเมียมให้เช่า เจาะธุรกิจยุคนิวนอร์มอล
Loading

ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป แตกไลน์ธุรกิจอสังหาฯอาคารสำนักงานพรีเมียมให้เช่า เจาะธุรกิจยุคนิวนอร์มอล

วันที่ : 31 กรกฎาคม 2564
WHA ขยายธุรกิจเปิดตัว WHA Office Solutions โซลูชันสำนักงานให้เช่าเต็มรูปแบบ บนทำเลศักยภาพสูงทั่วกรุงเทพฯ เจาะกลุ่มนักธุรกิจยุคใหม่ รับการทำงานแบบยืดหยุ่น
   
        นางสาวจรีพร จารุกรสกุล  ประธานคณะกรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำดำเนินธุรกิจโลจิสติกส์รายใหญ่ เปิดเผยว่า บริษัทเล็งเห็นว่าองค์กรและธุรกิจต่างๆ ล้วนให้ความสำคัญกับความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับตัวได้อย่างรวดเร็วท่ามกลางสถานการณ์

        ล่าสุด บริษัทได้นำเสนอ WHA Office Solutions พร้อมเป็นทางเลือกใหม่สำหรับการเช่าพื้นที่สำนักงาน โดยได้พัฒนาพื้นที่สำนักงานให้เข่าบนทำเลซึ่งเหมาะแก่ การทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ รองรับการขับเคลื่อนความคิดสร้างสรรค์และแนวคิดใหม่ๆ ซึ่งสำนักงานแต่ละแห่งตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจ เดินทางสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีทันสมัย ตอบโจทย์นักลงทุนและตลาดสำนักงานให้เช่าได้เป็นอย่างดี

        "การขยายสู่ตลาดใหม่ครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ต่อยอดจากประสบการณ์ ในการทำธุรกิจนิคมอุ ตสาหกรรมและอสังหาริมทรัพย์ ของดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ที่สั่งสมมายาวนานกว่า 30 ปี" นางสาวจรีพร กล่าว

        สำหรับ WHA Office Solutions เหมาะกับธุรกิจทุกประเภท ทั้งองค์กรขนาดใหญ่ ไปจนถึงสตาร์ทอัพ โดยมีพื้นที่สำนักงานให้เช่ากว่า 100,000 ตร.ม. ตั้งอยู่ในทำเลชั้นนำย่านศูนย์ กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ และสมุทรปราการ เดินทางได้อย่างรวดเร็ว สะดวกสบายสู่สนามบินสุวรรณภูมิ และพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิ เศษภาคตะวันออก (อีอีซี) ตลอดจนตั้งอยู่ใกล้ห้างสรรพสิ นค้าชั้นนำ โรงเรียน โรงพยาบาล รวมถึงพื้นที่ธุรกิจและการลงทุ นอื่นๆ เพื่อการดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น

        นางสาวจรีพร กล่าวว่าเมื่อผู้คนได้รับวัคซีนอย่างทั่วถึงมากขึ้น หลายๆองค์กรจึงจะเริ่มวางแผนการกลับเข้าทำงานที่ออฟฟิศร่วมกันอย่างพร้อมหน้า ภายใต้มาตรการที่คำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของพนักงานทุกคน โดยผู้ประกอบการและบริษัทต่างๆ ต้องเริ่มมองหาสถานที่ทำงานที่ ยืดหยุ่นและตอบโจทย์วิถีนิวนอร์ มอลได้อย่างแท้จริง

        โดย ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป พร้อมนำเสนอพื้นที่สำนักงาน 6 แห่ง 6 ทำเลที่โดดเด่นด้านความปลอดภัย ความยืดหยุ่น และความสะดวกสบายในการเดินทาง พร้อมตั้งเป้าหมายที่จะเติมเต็มวิสัยทัศน์การเปลี่ยนออฟฟิศเป็นพื้ นที่สร้างสรรค์ ตอบโจทย์ให้กับเจ้าของธุรกิจ ทีมผู้บริหาร และนักลงทุนยุคใหม่ทั้งในและต่างประเทศ

        6 โครงการของ WHA Office Solutions มีดังนี้

       WHA Tower - แลนด์มาร์คด้านสถาปัตยกรรมแห่ งใหม่บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 52,000 ตารางเมตร มอบพื้นที่สำนักงานเกรด A ที่มีความคล่องตัวสูงและเปิดกว้างสำหรับไอเดียใหม่ๆ ตอบโจทย์การทำงานเพื่อการใช้ ความคิดสร้างสรรค์ เชื่อมต่อการเดินทางไปยังสถานที่ สำคัญอย่างสนามบินสุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าเมกะบางนา ทั้งยังเป็นเส้นทางไปยั งโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวั นออก หรืออีอีซี ได้อย่างสะดวกสบาย

       SJ Infinite I - อาคารสำนักงานเหนือระดับแห่งย่านจตุจักร บนพื้นที่ 42,000 ตร.ม. สำนักงานระดับพรีเมียมและทันสมั ย สร้างสมดุลในการทำงานด้วยพื้นที่ สีเขียวในอาคาร เดินทางสะดวกด้วยสถานีรถไฟฟ้า BTS ถึง 2 สถานี พร้อมเชื่อมต่อกับทุกย่านธุรกิ จใจกลางเมืองผ่านถนนสายหลั กและทางพิเศษสายต่างๆ

     @Premium - อาคารพาณิชย์ใจกลางชุมชนสำคัญ ด้วยพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 3,800 ตร.ม. ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของ จ. สมุทรปราการบนถนนสายหลัก สะดวกต่อการเดินทางโดยรถส่วนตั วและขนส่งสาธารณะ ตั้งอยูใกล้สถานีศรีเทพา (รถไฟฟ้าสายสีเหลืองช่วงลาดพร้าว-สำโรง ซึ่งเปิดให้บริการภายในปี พ.ศ. 2564) โดยมีระยะทางเพียง 2 สถานีจากสถานีสำโรง พร้อมเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเขี ยว

      WHA Bangna Business Complex - อาคารพาณิชย์ให้เช่า ขนาด 10,000 ตร.ม. พร้อมตัวเลือก ตั้งอยู่เลียบถนนบางนา-ตราด กม. 7 รองรับการปรับขนาดออฟฟิศอย่างยื ดหยุ่น ขณะนี้พร้อมให้บริการเช่าพื้นที่ แล้วในชั้น 6 และ 7

       WHA KW - สำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกสุ ดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางสุขุมวิท 25 แห่งนี้ มีพื้นที่กว่า 9,900 ตร.ม. เชื่อมต่อย่านสุขุมวิท-อโศก ศูนย์กลางธุรกิจกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายหลัก เหนือกว่าด้วยอาคารโลว์ไรส์ ออกแบบมาเพื่อความเป็นส่วนตัวสุ ดพิเศษ

       TusPark WHA - พื้นที่สำนักงานขนาดกว่า 1,000 ตร.ม. สร้างสรรค์สภาพแวดล้อมที่จุ ดประกายความคิดสร้างสรรค์ เหมาะกับการคิดค้นนวั ตกรรมและการพัฒนาธุรกิจใหม่ TusPark WHA ตั้งอยู่ที่ Block 28 ในพื้นที่ของจุฬาลงกรณ์มหาวิ ทยาลัย ใจกลางเขตปทุมวัน นับเป็นทำเลที่สมบูรณ์แบบสำหรั บสตาร์ทอัพยุคใหม่ในสายวิ ทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็ นเอกลักษณ์และการบริ การแบบครบวงจรเพื่อสร้างเครือข่ายธุรกิจให้เติบโตต่อเนื่ องและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้ไม่รู้จบ

         WHA Office Solutions นำเสนอพื้นที่สำนักงานชั้ นนำระดับเวิร์ลคลาส ด้วยตัวเลือกอาคารที่ หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ สร้างคุณค่าใหม่ๆ และขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุ รกิจสำหรับผู้เช่า พนักงาน นักลงทุน และชุมชนโดยรอบ

          ปัจจุบันองค์กรมากมายกำลั งมองหาสำนักงานที่ช่วยส่งเสริ มสภาพความเป็นอยู่ที่ดีของพนั กงาน ทั้งยังต้องครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ทำให้ชีวิตสะดวกสบาย และที่สำคัญคือ ต้องคำนึงถึงสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการทำงานที่ยืดหยุ่นสมดุล และตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกต่ อการเดินทาง

         โดย ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป มุ่งตอกย้ำวิสัยทัศน์ในการสร้างสำนักงานที่รองรับทุกการเติบโตในอนาคต พร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์พื้นที่ การทำงานที่ตรงตามมาตรฐานด้านความปลอดภัย ใส่ใจความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดขององค์กร

         ขณะที่ ปัจจุบันดับบลิวเอชเอ กรุ๊ปบริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ประกอบด้วย 4 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ โลจิสติกส์ นิคมอุตสาหกรรม ธุรกิจสาธารณูปโภคและพลังงาน และดิจิทัล แพลตฟอร์ม ด้วยบริการโซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าทุกกลุ่มอุตสาหกรรมทั้งในและนอกนิคมอุตสาหกรรม ดังนี้

        กลุ่มธุรกิจพัฒนาโลจิสติกส์ มุ่งให้บริการศูนย์กระจายสินค้า คลังสินค้า และโรงงาน Built-to-Suit แบบพรีเมียมที่ได้มาตรฐานระดับโลกแก่ลูกค้า โดยบริษัทฯ เป็นผู้ริเริ่มแนวคิดการสร้างอาคารโรงงาน และคลังสินค้าแบบ Built-to-Suit มาตั้งแต่ปี 2546 ปัจจุบันบริษัทฯ มีพื้นที่คลังสินค้าและโรงงานแบบ Built-to-Suit รวมทั้งสิ้นกว่า 2,490,000 ตารางเมตร บนทำเลที่ตั้งในจุดยุทธศาสตร์ กว่า 41 แห่งทั่วประเทศ

        กลุ่มธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม ในฐานะผู้พัฒนานิคมอุตสาหกรรมคุ ณภาพระดับโลก ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ มีทั้งโครงสร้างพื้นฐาน สาธารณูปโภค คลัสเตอร์อุตสาหกรรม ได้แก่ คลัสเตอร์อุตสาหกรรมยานยนต์ คลัสเตอร์อุตสาหกรรมปิโตรเคมี รวมถึงบริการอุตสาหกรรมต่างๆ ที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพ ปัจจุบันดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป มีนิคมอุตสาหกรรมทั้งสิ้น 12+ แห่งบนพื้นที่กว่า 72,500 ไร่ โดยส่วนใหญ่ตั้งอยู่ ในประเทศไทยที่จังหวัดระยอง ชลบุรีและสระบุรี ในปี 2561 คณะกรรมการนโยบายการพัฒนาระเบี ยงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (กรศ.) ได้ประกาศอย่างเป็นทางการให้นิ คมอุตสาหกรรมของดับบลิวเอชเอ 9 แห่งเป็นพื้นที่เขตส่งเสริมอุ ตสาหกรรมเป้าหมายในโครงการพั ฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (อีอีซี) สอดคล้องกับพันธกิจของดับบลิ วเอชเอ กรุ๊ปในการมุ่งมั่นส่งเสริ มการพัฒนา 10 อุตสาหกรรมเป้าหมาย (S-curve) ของประเทศด้วย รวมถึงนิคมอุตสาหกรรมดับบลิ วเอชเอ อินดัสเตรียล โซน - เหงะอาน ในประเทศเวียดนามอีกหนึ่งแห่ง

      กลุ่มธุรกิจสาธารณูปโภคและไฟฟ้า ในฐานะผู้ให้บริการด้านระบบสาธารณูปโภคต่างๆ ให้กับลูกค้าในนิคมอุ ตสาหกรรมแต่เพียงผู้เดียว รวมถึงการร่วมลงทุนด้านไฟฟ้ากั บผู้ผลิตพลังงานไฟฟ้าชั้ นนำของโลก ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป จึงสามารถสร้างความมั่ นใจในการให้บริการด้านสาธารณู ปโภคแก่ลูกค้าในนิคมอุ ตสาหกรรมได้อย่างต่อเนื่อง โดยบริษัท ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) ในเครือดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป มีกำลังการผลิตน้ำรวมถึง 153 ล้านลูกบาศก์เมตรต่อปี และมีกำลังการผลิตไฟฟ้าตามสัดส่ วนการถือหุ้นของโรงไฟฟ้าที่เริ่ มดำเนินการเชิงพาณิชย์รวม 594 เมกะวัตต์

      กลุ่มธุรกิจดิจิทัล บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินโฟนิท จำกัด ในเครือดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป มีบริการดาต้าโซลูชั่น และดิจิทัลแพลตฟอร์มต่างๆ อย่างครบครัน โดยมีบริการดาต้าเซ็นเตอร์ 4 แห่ง บริการไฟเบอร์ออพติก (FTTx) ครอบคลุมนิคมอุตสาหกรรมของดั บบลิวเอชเอ 9 แห่ง และได้เข้าถือหุ้นในเข้าถือหุ้ นในบริษัท Supernap Thailand ตลอดจนมีการลงทุนด้านดิจิตอลอิ นฟราสตรักเจอร์ เพื่อรองรับการดำเนินธุรกิจเชิ งอัจฉริยะของลูกค้า ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำทั้ งในและต่างประเทศ
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ