ยืดเวลาจองคอนโดฯ1เดือน
Loading

ยืดเวลาจองคอนโดฯ1เดือน

วันที่ : 1 พฤษภาคม 2564
ขยายเวลาจองบ้านข้าราชการ ต่อไปอีก 1 เดือน ถึง 31 พ.ค. นี้

          นายยุทธนา หยิมการุณ อธิบดีกรมธนารักษ์ เปิดเผยว่า กรมฯ ได้ขยายเวลาเปิดจองสิทธิเข้าร่วมโครงการสวัสดิการที่พักอาศัยของข้าราชการในที่ราชพัสดุประจำปี 64 จำนวน 12 โครงการ ต่อไปอีก 1 เดือน จากเดิมสิ้นสุดวันที่ 30 เม.ย.64 ขยายเป็น 31 พ.ค.นี้ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาเกิดการแพร่ระบาดไวรัสโควิดระลอกใหม่ ทำให้ข้าราชการบางส่วนมีการกลับไปทำงานที่บ้าน และบางส่วนก็ต้องทุ่มสรรพกำลังในการรักษาป้องกันโควิด จึงทำให้อาจไม่ทราบข่าว หรือไม่สะดวกจัดเตรียมเอกสาร เช่น ใบ รับรองเงินเดือน หนังสือยินยอมหักเงินเดือน เป็นต้น

          "ที่ผ่านมามีผู้สนใจจองเข้ามาอยู่พอสมควร แต่เนื่องจากติดช่วงโควิดระบาด จึงขยายวันจองออกไป โดยเปิดให้จองผ่านทางออนไลน์เว็บไซต์กรมธนารักษ์ www.treasury.go.th เหมือนเดิม ขณะเดียวกันในปีนี้กรมฯ ได้ขยายสิทธิการจองเข้าร่วมโครงการสวัสดิการที่พักอาศัยของข้าราชการในที่ราชพัสดุให้ข้าราชการ 14 ประเภท รวมถึงข้าราชการบำนาญด้วย และยังเปิดให้จองข้ามเขตสถานที่ทำงานหรือภูมิลำเนาได้ ซึ่งจะครอบคลุมทั้ง ข้าราชการครู ทหาร ตำรวจ อัยการ เจ้าหน้าที่ศาล สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน กรุงเทพมหานคร และข้าราชการส่วนท้องถิ่น

          สำหรับโครงการสวัสดิการที่พักอาศัยของข้าราชการในที่ราชพัสดุประจำปี 64 มีไฮไลต์น่าสนใจ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม ย่านถนนสุขุมวิท ในกรุงเทพฯ สูง 28 ชั้น จำนวน 650 ห้อง ขนาดพื้นที่ห้องพัก 34 ตารางเมตรต่อห้อง ราคาเริ่มต้น ชั้น 4-6 จำนวน 78 ห้อง ราคา 999,999 บาท และราคาจะเพิ่มขึ้นตามความสูง ชั้น 7-15 จำนวน 234 ห้อง ราคา 1.25 ล้านบาท ชั้น 16-28 จำนวน 338 ห้อง ราคา 1,499,999 บาท ส่วนอีก 11 แปลงอยู่ต่างจังหวัด เช่น เชียงราย นครนายก เป็นต้น.
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาครัฐ อื่นๆ