ธนารักษ์เปิดจอง บ้านพักผู้สูงอายุ ราคา1.82-2.99ล.
Loading

ธนารักษ์เปิดจอง บ้านพักผู้สูงอายุ ราคา1.82-2.99ล.

วันที่ : 9 พฤศจิกายน 2563
ธนารักษ์เปิดจองโครงการ บ้านพักผู้สูงอายุ ระหว่าง 9–30 พ.ย.นี้ ราคาเริ่มต้น 1.82-2.99ล.
          กรมธนารักษ์เปิดจองสิทธิโครงการ “ที่พักอาศัยผู้สูงอายุ รามาฯ -ธนารักษ์” ระหว่าง 9–30 พ.ย.นี้ผู้จองอายุไม่ต่ำกว่า 58 ปี จองผ่านระบบอินเทอร์เน็ต และจองผ่านเจ้าหน้าที่กรมธนารักษ์ ราคาเริ่มต้น 1.82–2.99 ล้านบาท

          นายยุทธนา หยิมการุณ อธิบดีกรมธนารักษ์ กล่าวว่า ตามที่กรมธนารักษ์ได้ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรเพื่อดำเนินโครงการ“ที่พักอาศัยผู้สูงอายุ รามาฯ -ธนารักษ์”บนที่ดินราชพัสดุแปลงหมายเลขทะเบียนที่สป.623 (บางส่วน) ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการเนื้อที่ 20-0-00 ไร่ ซึ่งเป็นโครงการนำร่อง เพื่อรองรับการเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ (Ageing Society) ของประเทศไทย

          ทั้งนี้ได้มอบหมายให้บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด (ธพส.)ดำเนินการเตรียมความพร้อมในการเปิดจองสิทธิโครงการฯ ระหว่างวันที่ 9–30 พฤศจิกายน 2563 โดยมีราคาห้องพักเริ่มต้น 1.82–2.99 ล้านบาท (ราคารวมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า)

          โดยสามารถจองได้ 2 ช่องทางคือ1.จองผ่านระบบอินเทอร์เน็ต โดยให้ผู้สูงอายุหรือตัวแทนแสดงความประสงค์และจัดส่งเอกสารผ่านเว็บไซต์ของกรมธนารักษ์   HYPERLINK "https://www.treasury.go.th/" \t "_blank" https://www.treasury.go.thหรือสำนักงานธนารักษ์พื้นที่สมุทรปราการhttps://samutprakan.treasury.go.thและเว็บไซต์เครือข่ายพันธมิตรโครงการฯ ได้แก่คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล https://med.mahidol.ac.th และ ธพส. https://www.dad.co.th

          2. จองผ่านเจ้าหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย (Walk in) ได้แก่กรมธนารักษ์ซอยอารีย์สัมพันธ์ ถนนพระรามที่ 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กทม. บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด (ธพส.)ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. (เฉพาะวันและเวลาราชการ 08.30 น.–16.30 น. เท่านั้น เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์) โดยเจ้าหน้าที่จะเป็นผู้จัดส่งเอกสารผ่านระบบให้แก่ผู้สูงอายุแต่ละราย

          สำหรับคุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ ได้แก่ 1. มีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 58 (ห้าสิบแปด) ปี ณ วันที่จองสิทธิ และหรือมีอายุตั้งแต่ 60 (หกสิบ) ปีขึ้นไป ณ วันที่เข้าพักอาศัยจริง 2. มีสุขภาพแข็งแรง ช่วยเหลือพึ่งพาตัวเองได้ดี ไม่มีโรคหรืออาการของโรคอันเป็นอุปสรรคในการเข้าพักอาศัยภายในโครงการฯตามความเห็นของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีมหาวิทยาลัยมหิดล

          3.สามารถยอมรับเงื่อนไขค่าใช้จ่ายตามที่โครงการฯ กำหนด หรือยอมรับเงื่อนไขการขอสินเชื่อจากธนาคารที่เข้าร่วมโครงการฯ สิทธิประโยชน์และรายละเอียดโครงการฯผู้สูงอายุหรือบุตรหลานที่สนใจรายละเอียดโครงการฯ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สายตรงโครงการฯเบอร์โทรศัพท์ 0 2142 2276, 0 2142 2283
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาครัฐ อื่นๆ