เฟอร์นิเจอร์ซึมกำลังซื้อไม่ฟื้นลุ้นจัดงานปลุก
Loading

เฟอร์นิเจอร์ซึมกำลังซื้อไม่ฟื้นลุ้นจัดงานปลุก

วันที่ : 4 กุมภาพันธ์ 2560
เฟอร์นิเจอร์ซึมกำลังซื้อไม่ฟื้นลุ้นจัดงานปลุก

ยูเนี่ยนแพนฯ เผยไตรมาสแรกปีระกา ผู้บริโภคยังชะลอการจับจ่ายใช้สอย เชื่อทั้งปีตลาดเฟอร์นิเจอร์ทรงตัว เหตุเศรษฐกิจยังไม่ฟื้นตัว

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้า เปิดเผยถึงภาพรวม 3 เดือนแรก ของปี 2560 โดยคาดว่าจะเป็นช่วงที่ผู้บริโภคเก็บข้อมูลเพื่อการใช้จ่ายในอนาคต และคาดว่าปีนี้ตลาดเฟอร์นิเจอร์จะเป็นอีกปีที่ไม่ค่อยมีอัตราการเจริญเติบโตมากนัก เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจยังไม่ฟื้นตัวมากนัก ผู้บริโภคยังมีการจับจ่ายใช้สอยที่ทรงตัว เพราะดีมานด์ในตลาดยังมีอยู่ ขณะเดียวกันกลุ่มผู้ประกอบการอสังหาฯ ก็ยังมีการพัฒนาโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง แต่ตลาดจะไม่หวือหวามากนัก

อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็น การกระตุ้นกำลังซื้อในต้นปีนี้ บริษัทฯ จึงได้เตรียมจัดงานแสดง สินค้างานแรกของปี คืองาน "บางกอก เอ็กซ์โป 2017" จัด ขึ้นระหว่างวันที่ 11-19 กุมภา พันธ์ 2560 ณ อิมแพ็ค เมือง ทองธานี ประกอบด้วย 4 งานใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เอ็กซ์โป ใหญ่แห่งปี" เป็นคอนเซ็ปต์ในการ จัดงาน โดยผลักดันนำเสนองาน แสดงที่ยิ่งใหญ่ต้อนรับปีไก่ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ รุ่นใหม่ล่า สุด หลากหลายที่สุด ทำให้งานมี ความน่าสนใจ โดยบริษัทคาดว่า จะมีเม็ดเงินสะพัดภายในงาน 300 ล้านบาท และมีผู้เข้าชมงานประมาณ 400,000 คน

ที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์