SIRIรุกคืบProp Tech เปิดลูกค้าจ่ายเงินจองผ่านSAMSUNG pay
Loading

SIRIรุกคืบProp Tech เปิดลูกค้าจ่ายเงินจองผ่านSAMSUNG pay

วันที่ : 9 พฤษภาคม 2560
SIRIรุกคืบProp Tech เปิดลูกค้าจ่ายเงินจองผ่านSAMSUNG pay

แสนสิริรุกคืบ PropTech เปิดจ่ายเงินจองผ่านสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ กับ “SAMSUNG pay” พร้อมเปิดจองซื้อคอนโดฯออนไลน์ผ่าน “SANSIRI ONLINE BOOKING” นำร่องด้วยโครงการ เดอะ เบส เพชรเกษมในวันที่ 13–19 พ.ค.นี้

 

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัว “SANSIRI ONLINE BOOKING” ในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยจะนำร่องด้วยโครงการ เดอะ เบส เพชรเกษม เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแรก และจะขยายสู่ทุกโครงการอื่นๆ ในอนาคต รับการเป็น Property Technology อย่างเต็มรูปแบบเป็นรายแรกของไทย

 

สำหรับ “SANSIRI ONLINE BOOKING” เป็นการซื้อที่อยู่อาศัยด้วย Paperless and formless payment รับยุคดิจิตอล และจ่ายเงินจองผ่านสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่กับ “SAMSUNG pay” ซึ่งพร้อมเปิดให้จองคอนโดมิเนียมออนไลน์ใน “SANSIRI ONLINE BOOKING” ผ่านระบบออนไลน์ก่อนใคร

 

 เรานับเป็นผู้นำรายแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์สำหรับการให้บริการ SAMSUNG pay ชำระเงินจองผ่านสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถชำระเงินจอง หรือค่าบริการต่างๆ ได้อย่างสะดวก และง่ายดาย โดยการเพิ่มบัตรเครดิตที่มีอยู่ลงไปในสมาร์ทโฟนนายอุทัย กล่าว

 

โดยบัตรเครดิตของธนาคารที่สามารถใช้ SAMSUNG pay ได้ ขณะนี้มี 6 ธนาคาร ได้แก่ KTC, SCB, KBANK, Krungsri (BAY), Bangkok Bank (BBL), Citi (Citibank) และแบงก์อื่นๆ ที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตในยุคดิจิตอลให้การซื้ออยู่อาศัยเป็นเรื่องง่าย สร้างความสะดวกสบาย ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง

 

นอกจากนี้บริษัทยังได้เปิดจองที่อยู่อาศัยผ่านทาง SANSIRI ONLINE BOOKING โดยจะเปิดให้ลูกค้าเป็นเจ้าของยูนิตคัดพิเศษผ่านระบบออนไลน์ในโครงการ เดอะ เบส เพชรเกษม ในวันที่ 13–19 พฤษภาคมนี้เท่านั้น พร้อมรับข้อเสนอพิเศษที่มากกว่าการจองแบบปกติ ด้วยส่วนลดสูงสุด และสิทธิพิเศษเพิ่มสูงสุดกว่า 100,000 บาท

 

นายอุทัย กล่าวอีกว่า ด้วยแนวคิด Digital Transformation ของบริษัทที่ต้องการจะตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคที่โลกออนไลน์มีบทบาทอย่างมากในชีวิตประจำวัน ทุกธุรกรรมต่างเกิดขึ้นบนหน้าจอสี่เหลี่ยม ทั้ง smart device หรือ desktop ไม่เว้นแม้กระทั่งธุรกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ จึงเป็นที่มาของ SANSIRI ONLINE BOOKING ที่มุ่งพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้าให้สะดวกสบายแบบครบวงจร

ที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวหุ้น