RICHYลุยแนวรถไฟฟ้า
Loading

RICHYลุยแนวรถไฟฟ้า

วันที่ : 17 พฤษภาคม 2560
RICHYลุยแนวรถไฟฟ้า

"ริชี่เพลซ" เดินหน้า 11 โครงการแนวรถไฟฟ้ามูลค่ารวมกว่าหมื่นล้านบาท จัดแคมเปญ Fully Package หิ้วกระเป๋าใบเดียวอยู่ได้เลย ช่วยลูกค้าในภาวะเศรษฐกิจซบเซา ตอบโจทย์การพักอาศัยและทุกการเดินทาง

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประ ธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY) เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้นำ 11 โครงการมูลค่ารวมกว่าหมื่นล้านบาทมาจัดแคมเปญพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของ ลูกค้าในช่วงเศรษฐกิจชะลอตัว ทั้งคอนโดมิเนียมทำเลรถไฟฟ้าพร้อมอยู่สำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางและพักอาศัย โดยคำนึงถึงเรื่องทำเล เพราะการซื้อคอนโดฯ เน้นความสะดวกในการเดินทางเป็นหลัก จึงต้องใกล้รถไฟฟ้า ซึ่งทุกโครงการของบริษัทเป็นทำเลทองติดสถานีรถไฟฟ้าทั้งสิ้น

ดร.อาภา กล่าวถึงการเลือกลงทุนอสังหาฯช่วงวิกฤติคือ ในไตรมาสสองปีนี้ บริษัทมีแผนเปิด 2 โครงการใหม่บนทำเลที่ ดินทรงคุณค่าและคลาสสิก มีประวัติศาสตร์ยาวนาน โดยโครง การแรกคือ Eight Collection ย่านวิสุทธิกษัตริย์ เป็นการออก แบบเป็นอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร สูง 7 ชั้น รวม 77 ยูนิต สไตล์ไพรเวทคอมมิวตี้ ขนาดพื้น ที่ใช้สอยตั้งแต่ 1 ห้องนอน, 1 ห้องนอน พร้อมห้องอเนกประ สงค์ และ 2 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้น 4.2 ล้านบาท มูลค่าโครง การกว่า 400 ล้านบาท เชื่อมต่อง่ายทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นสะพานพระราม 8 สะพานปิ่นเกล้า สะพานกรุงธนบุรี ทางด่วนศรีรัช และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (บางซื่อหัวลำโพง-ท่าพระ-พุทธมณฑล สาย 4) เชื่อมต่อสายสีส้ม สีแดงอ่อนและสีม่วง

โครงการที่ 2 เป็นโครงการแนวราบจะเปิดตัวภายใต้คอนเซ็ปต์บ้านอัจฉริยะระดับไฮเอนด์ ในสังคมระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งมีเพียง 15 หลัง ลักษณะเป็นบ้านสูง 4 ชั้น ขนาดเริ่มต้น 20 ตารางวา หนึ่งเดียวบนถนนดำรงษ์รักษ์ ติดศูนย์การค้าโบ๊เบ๊ สไตล์โมเดิร์นยูโรเปี้ยน เน้นการออกแบบที่ตอบโจทย์การพักอาศัย ออก แบบอย่างละเอียดประณีต ทรงคุณค่า แฝงนัยความหมายที่เป็นสิริมงคลตรงตามหลักฮวงจุ้ยที่ยอดเยี่ยม เป็นสัญลักษณ์แห่งการประสบความสำเร็จในชีวิต แสดงฐานะและบารมีบนทำเลที่หาได้ยากยิ่ง เหมาะแก่การซื้อเป็นมรดกสืบทอดให้ลูกหลาน ซึ่งจะเปิดขายต้นไตรมาสที่ 3 นี้ มีผู้ให้ความสนใจสอบถามข้อมูลและลงทะเบียนสิทธิพิเศษเข้ามาเป็นจำนวนมาก จึงมั่นใจว่าบ้าน 15 หลังจะถูกจับจองเป็นเจ้าของหมดภายในวันแรกที่เปิดขายอย่างแน่นอน

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษโครง การกลุ่มคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า มีการเสนอภายใต้แบรนด์เดอะริช, ริชพาร์คและเลอริชใน 5 ทำเล เช่น สาทรตากสิน, พระราม 3, รัชดา-สุทธิ สาร, อินเตอร์เชนจ์เตาปูน, บางซ่อน, รัตนาธิเบศร์ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นต้น ราคาเริ่มต้นเพียง 1.89-5.5 ล้านบาท ทั้งมีส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท พร้อมของแถมมากมาย เช่น ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ ค่าส่วนกลาง 10 ปี เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ครบชุด ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤษภาคม

ที่มา : หนังสือพิมพ์โลกวันนี้