เมอเวนพิคบุกเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ไทย
Loading

เมอเวนพิคบุกเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ไทย

วันที่ : 25 พฤษภาคม 2560
เมอเวนพิคบุกเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ไทย

"เมอเวนพิค" รุกบริหารเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์แรกในเอเชียที่เอกมัย พร้อมเดินหน้าหาทำเลบริหารเพิ่ม ชูจุดแข็งคุณภาพบริการ

 

นายโฮลเกอร์ เจคอบส์ รองประธานกรรมการ ฝ่ายขายและการตลาด เอเชีย เมอเวนพิค โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวเมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์แห่งแรกในเอเชียที่เมอเวนพิคเข้ามารับบริหารให้กับบริษัท ณุศาศิริ เจ้าของโครงการ โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่ต้นเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ตั้งเป้าหมายว่าปี 2561 ซึ่งเป็นปีที่ให้บริการเต็มปีจะทำอัตราเข้าพักได้ 80-85% นอกจากนี้ ยังสนใจหาทำเลที่มีศักยภาพทั้งในกรุงเทพฯ และเมืองสำคัญอื่นๆ เพื่อรับบริหารเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์เพิ่มเติมในไทยด้วย

 

สำหรับจุดหมายที่สนใจรับบริหารเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์เพิ่มคือ ทำเลอื่นๆ ในกรุงเทพฯ รวมถึงเขตอุตสาหกรรมภาคตะวันออก เช่น ศรีราชา และพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญของไทย เนื่องจากมองว่าเป็นพื้นที่ที่จะมีความต้องการของกลุ่มองค์กรต่างชาติที่มีผู้บริหารหรือพนักงานเข้ามาทำงานในไทยจำนวนมาก

 

"การที่เมอเวนพิคเจาะตลาดเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ได้เพราะนำเสนอจุดแข็งในเรื่องความคุ้มค่าเงิน เพราะการใช้แบรนด์โรงแรมบริหารจะทำให้ผู้พัฒนาโครงการได้มูลค่าเพิ่มขึ้น และแบรนด์โรงแรมมีจุดแข็งเรื่องคุณภาพการบริการอยู่แล้วจึงสร้างความเชื่อมั่นกับผู้เข้าพักได้ดีในเรื่องบริการที่จะได้รับ" นายเจคอบส์ กล่าว

 

ด้านนายวงศกร เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ กล่าวว่า โครงการเมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย กรุงเทพฯ เป็นโครงการที่นำห้องส่วนหนึ่งของโครงการคอนโดมิเนียมที่ขายไปแล้วมาทำ สัดส่วนห้องที่ทำเป็นเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์มีกว่า 60% คือ 158 ห้องจากทั้งโครงการ 253 ห้อง หลังจากนี้ยังมีโครงการที่ร่วมมือกับเมอเวนพิคอีก 3 โครงการคือโรงแรมที่เขาใหญ่ ภูเก็ต และโครงการที่ศรีราชา

ที่มา : หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์