แกรนด์โฮมปักหมุดย่านบางนาทุ่มพันล้านผุดบิ๊กโปรเจ็กต์
Loading

แกรนด์โฮมปักหมุดย่านบางนาทุ่มพันล้านผุดบิ๊กโปรเจ็กต์

วันที่ : 2 มิถุนายน 2560
แกรนด์โฮมปักหมุดย่านบางนาทุ่มพันล้านผุดบิ๊กโปรเจ็กต์

นายพีระพล ทยานุวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์โฮม มาร์ท จำกัด (Peerapon Thayanuwat, Executive Vice President-Business Development of Grand Home Mart Co.,ltd.) กล่าวว่า "พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสื่อออนไลน์และโซเชียล มีเดียเป็นอันดับ 1 ส่งผลให้บริษัทต้องปรับตัวและหันมาใช้สื่อดิจิตัลช่วยในการทำกิจกรรมการตลาดมากขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค

 

นอกจากนี้ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันยังสามารถเติบโตไปได้อย่างต่อเนื่องจากการการขยายตัวของโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าสายต่างๆ โดยเฉพาะหลังจากที่รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายเปิดให้บริการส่งผลให้ราคาของคอนโดฯในย่านบางนามีการปรับตัวขึ้น ประกอบกับบริษัทได้มุ่งเน้นพัฒนาสินค้าปรับตัวในเรื่องของขนาดและดีไซน์ที่แตกต่างเพื่อสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจนด้วยการทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท เปิดตัว แกรนดโฮม บางนา แฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ใหญ่ที่สุดบนพื้นที่โชว์รูมมากกว่า 20,000 ตารางเมตร บริเวณถนนบางนา กม.10 จุดตัดของถนนบางนาตราดและถนนกาญจนาภิเษก เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ค้าและลูกค้า ในสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน โดยมีเป้าหมายเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบีขึ้นไป เนื่องจากลูกค้ากลุ่มนี้มีกำลังซื้อสูงและเติบโตต่อเนื่อง อีกทั้งได้เปลี่ยนชื่อจาก แกรนด์โฮมมาร์ท มาเป็น "แกรนด์โฮม" เพื่อสร้างภาพลักษณ์ ให้ทันสมัย ดึงดูดใจและจดจำได้ง่าย

 

นายพีระพล ได้กล่าวทิ้งท้ายถึงแผนธุรกิจในอนาคตว่า "บริษัทมั่นใจว่าจะคงเติบโตและคาดหวังยอดขายโตเพิ่มขึ้น 10% ภายในสิ้นปี 2560 โดยคาดว่าโครงการนี้จะสามารถคืน ทุนได้ภายใน 10 ปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เพราะแกรนด์ โฮมจะคำนึงถึงศักยภาพและความพร้อมเป็นอันดับแรก เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นอย่างมีทิศทางสู่ความสำเร็จในโอกาสฉลองครบรอบ 37 ปี "แกรนด์โฮม" โดยที่เรายังคง มุ่งมั่นใส่ใจในการบริการให้ครบครัน ทั้งเรื่องระบบ 3D Design Center, ศูนย์แปรรูปกระเบื้องครบวงจร การรับประกันสินค้า อีกทั้งลูกค้าของแกรนด์โฮมมั่นใจได้ว่าจะได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ (GRANDHOME Advisor) ทีมบริการหลังการขาย พร้อมบริการจัดส่งฟรีในระยะ 200 กิโลเมตร

ที่มา : หนังสือพิมพ์บางกอกทูเดย์