เอพีปักหมุดคอนโดฯไฮเอนด์ยึด CBD ตั้งเป้ายอดขายทะลุ 1.2 หมื่นล้าน
Loading

เอพีปักหมุดคอนโดฯไฮเอนด์ยึด CBD ตั้งเป้ายอดขายทะลุ 1.2 หมื่นล้าน

วันที่ : 15 กรกฎาคม 2560
เอพีปักหมุดคอนโดฯไฮเอนด์ยึด CBD ตั้งเป้ายอดขายทะลุ 1.2 หมื่นล้าน

เอพี บุกตลาดคอนโดฯ ครึ่งปีหลังส่งแบรนด์ LIFE 3 โครงการปักหมุดย่าน CBD ประเดิมลาดพร้าวที่แรก ตามด้วยล่าสุด' WIRELESS' ไฮเอนด์คอนโดมิเนียมบนถนนวิทยุ ขายราคาเริ่มที่ 4.9 ล้านบาทต่อยูนิต มูลค่าโครงการ 6,400 ล้าน พร้อมจ่อคิวเปิด Life อโศก-พระราม 9 ส่งท้ายปี ตั้งเป้ายอดขายทะลุ 12,400 ล้านบาท ย้ำโพสิชั่น คอนโดฯ แบรนด์ LIFE ให้ผู้อยู่อาศัยเชื่อมต่อโลกดิจิทัลได้ทุกที่ทุกเวลา

          นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าเพื่อเสริมความแข็งแกร่งตลาดคอนโดมิเนียมติดแนวรถไฟฟ้าครึ่งปีหลังบริษัทได้ผนึกกำลัง "มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป" (MEC) พันธมิตรญี่ปุ่น เปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ LIFE อีก 2 ทำเลใหม่ใจกลางเมือง หลังเปิดแห่งแรกที่ลาดพร้าวขายไปแล้ว 87% โดยส่ง "LIFE ONE WIRELESS (ไลฟ์ วัน ไวร์เลส)" คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ ภายใต้คอนเซปต์ "Live a Splendid Life" ชีวิตสมบูรณ์แบบบนทำเลศูนย์ กลางมหานคร ให้ผู้อยู่อาศัยเชื่อมต่อโลกดิจิทัลที่ทุกที่ ทุกเวลา

          โดยคอนโดมิเนียม "LIFE ONE WIRELESS" ออกแบบการจัดวางผังรูปทรงอาคารไฮไรส์ความสูง 43 ชั้น ในรูปแบบของการบิดอาคารเป็นตัว Z เพื่อเปิดรับมุมมองความสวยงามของถนนวิทยุในทุกทิศได้อย่างเต็มที่ด้วยความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทั้งด้านสถาปัตย กรรม อินทีเรียดีไซน์ และแลนด์สเคป ดีไซน์ เพื่อให้เป็นคอนโดมิเนียมแบบไฮไรส์เพียงแห่งเดียวในถนนวิทยุที่ทุกพื้นที่ได้รับการออกแบบมุมมองเฉพาะด้าน ทั้งด้าน (1) Location ตั้งอยู่บนถนนวิทยุทำเลงามบนที่ดินผืนประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่ที่สุด ห้องแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร ศูนย์กลางย่านธุรกิจระดับไฮเอนด์ รายล้อมด้วย สถานที่สำคัญมากมาย (2) Cosmopolitan Community คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ ที่มีครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ เป็นความสมบูรณ์พร้อมของการอยู่อาศัยแบบสังคมในอุดมคติ (3) Luxury Design โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การตกแต่งสไตล์ Modern Thai Heritage

          นายวิทการ กล่าวว่าด้วยความต้อง การของลูกค้าและเทรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมืองในปัจจุบัน เราจึงสร้างความแตกต่าง ใน 3 เรื่องดังที่กล่าวเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตยุคดิจิทัลของคน รุ่นใหม่ ซึ่งเราวางกลุ่มเป้าหมายสำหรับแบรนด์ life ที่ไว้คนอายุ 30 ต้นๆ

          สำหรับ LIFE ONE WIRELESS นั้นตั้งอยู่บนถนนวิทยุ มูลค่าโครงการ 6,400 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 4 ไร่ ประกอบด้วยอาคารที่พักสูงจำนวน 1 อาคาร สูง 43 ชั้น จำนวน 1,344 ยูนิต มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 1)ห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24-28 ตารางเมตร 2) ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35-45 ตารางเมตร และ 3)ห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 63 ตารางเมตร

          ทั้งนี้ แม้โครงการจะตั้งอยู่ใจกลางเมืองแต่ยังคงรักษาความเป็นธรรมชาติ ด้วยพื้นที่สวนขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ขนาดใหญ่ที่ทางโครงการตั้งใจเก็บรักษาไว้กว่า 12 ต้น ซึ่งเป็นต้นไม้เก่าแก่ อาทิ ต้นจามจุรีหน้าโครงการ นอกจากนี้ ยังเติมเต็มพื้นที่สีเขียว ด้วย 'Cascade Garden' บนชั้น 10 และ 'High Garden Promenade' บนชั้น 42 ให้ผู้อยู่อาศัยได้แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ทำให้รู้สึกสงบและผ่อนคลาย นายวิทการ กล่าว

          โครงการนี้พร้อมเปิดขายราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 170,000 บาทต่อตารางเมตร จะเปิดขายทาง iBooking apthai.com ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ในช่วงเวลา 20.00-24.00 น. จำนวน 60 ยูนิต และเปิดขายอย่างเป็นทางการ ณ สำนักงานขาย LIFE ONE WIRELESS ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ และจะเดินหน้าก่อสร้างและคาดว่าแล้วเสร็จในปี 2563

          ส่วนคอนโดมิเนียม LIFE อโศกพระราม 9 อีกหนึ่งโครงการใหญ่ส่งท้ายปี จำนวน 2,248 ยูนิต มูลค่าโครงการ 9,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 110,000 บาทต่อ ตารางเมตร จะเปิดขายอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน 2560 นี้

          นายวิทการ กล่าวอีกว่าปัจจุบัน ณ 30 มิถุนายน 2560 เอพีมีคอนโดมิเนียมที่อยู่ระหว่างการพัฒนา (Ongoing Projects) จำนวน 15 โครงการ มูลค่าคงเหลือขายรวมประมาณ 12,300 ล้านบาท โดยเป็นโครงการร่วมทุนระหว่างเอพีและ มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MEC) 9 โครงการ มูลค่าคงเหลือขายรวมประมาณ 4,090 ล้านบาท ซึ่งในส่วนของผลการดำเนินงานของเอพีจากกลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา สามารถสร้างยอดขายได้ประมาณ 8,200 ล้านบาท และมั่นใจว่าจากการเปิดตัว LIFE ONE WIRELESS ไฮเอนด์คอนโดมิเนียม บนทำเลถนนวิทยุ จำนวน 1,344 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ย 170,000 บาทต่อตารางเมตร และ LIFE อโศก-พระราม 9 ที่ราคาเริ่มต้น 110,000 บาทต่อตารางเมตร จะช่วยโกยยอดขายคอนโดมิเนียมล็อต ใหญ่ และทะลุเป้าหมายยอดขายคอนโด- มิเนียม ที่ตั้งไว้ทั้งปีที่ 12,400 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน

ที่มา : หนังสือพิมพ์สยามธุรกิจ

 

 

 

ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ