คอลัมน์ เปิดบ้านOPEN HOUSE: เดอะคิวบ์ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่
Loading

คอลัมน์ เปิดบ้านOPEN HOUSE: เดอะคิวบ์ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่

วันที่ : 28 เมษายน 2561
คอลัมน์ เปิดบ้านOPEN HOUSE: เดอะคิวบ์ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่

article@dailynews.co.th

ปกติแล้วคอนโดมิเนียมจะเปิดขายกันตั้งแต่ยังไม่เริ่มสร้าง กว่าผู้ซื้อจะเข้าอยู่ได้จริงก็ต้องรอให้คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จก่อน ซึ่งอาจใช้เวลานาน 2-3 ปี แต่เดอะคิวบ์ พลัส มีนบุรี และเดอะคิวบ์ นวมินทร์รามอินทรา ผู้ซื้อสามารถเข้าอยู่ได้ทันทีหลังโอนกรรมสิทธิ์เสร็จเรียบร้อย เพราะทำการก่อสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว

เดอะคิวบ์ พลัส มีนบุรี (The Cube Plus Minburi) เป็นคอนโดมิเนียมสำหรับพักอาศัยโลว์ไรส์ (Low rise) สูง 8 ชั้น รวม 2 อาคาร มีห้องพักอาศัยรวม 336 ยูนิต แบบห้องพักอาศัยเป็นแบบ 1 ห้องนอน มีให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่ขนาด 24-49.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท ทุกห้องจัดเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ Modernform ให้ครบชุดทุกฟังก์ชัน Fully Furnished เน้นการจัดวางให้ความรู้สึกอบอุ่นและมีพื้นที่กว้างเป็นพิเศษ

โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ 3 งาน 4 ตารางวา ติดถนนใหญ่ 2 เส้นทาง ทั้งถนนสีบุรานุกิจ และถนนสุวินทวงศ์ ใกล้สี่แยกมีนบุรี การเดินทางสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู ตลาดมีนบุรี ที่กำลังทำการก่อสร้าง และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2563

แม้จะเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีให้อย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส ห้องเซาน่า (แยกชาย/หญิง) สวนหย่อม กล้องวงจรปิด (CCTV) Digital door  lock (กลอนประตูดิจิตอล) ของซัมซุงทุกยูนิต ระบบคีย์การ์ดทางเข้าอาคาร และลิฟต์แบบคีย์การ์ดล็อกชั้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง Wi-Fi อินเทอร์เน็ตที่ล็อบบี้ส่วนกลาง

เดอะคิวบ์ นวมินทร์-รามอินทรา (The Cube NawaminRaminthra) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นโลว์ไรส์ (Low Rise) สูง 8 ชั้น รวม 2 อาคารเหมือนกัน แต่มีจำนวนห้องพักอาศัย รวม 338 ยูนิต แยกเป็นอาคาร A จำนวน 126 ยูนิต และอาคาร B จำนวน 212 ยูนิต รูปแบบห้องพักอาศัยเป็นแบบ 1 ห้องนอน มีให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่ 24-48 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท

ดีไซน์ภายนอกสวยด้วยหน้าต่างเป็นกระจกบานใหญ่ ในส่วนของห้องนอนเพื่อรับแสงและมองเห็นวิวภายนอกได้กว้างมากขึ้น ทุกยูนิตแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัวของห้องรับแขกและห้องนอน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบทุกฟังก์ชัน (Fully Furnished) แบรนด์ Modernform

โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ 2 งาน 79 ตารางวา ติดถนน นวมินทร์ เชื่อมต่อถนนรามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีคู้บอน สะดวกทุกการเดินทาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกาย ห้องเซาน่า (แยกชาย/หญิง) สวนหย่อม กล้องวงจรปิด (CCTV) รอบโครงการ ใช้ระบบคีย์การ์ดทางเข้าอาคาร และลิฟต์แบบคีย์การ์ดล็อกชั้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง Wi-Fi อินเทอร์เน็ตที่ล็อบบี้ส่วนกลาง

และในวันที่ 28 เม.ย. และ 5 พ.ค. นี้ คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ ได้จัดกิจกรรม เดอะคิวบ์ ดีพบลูซี เซอร์ไพร้ส์ปาร์ตี้ (The Cube Deep Blue Sea Surprise Party) ให้ลูกค้าได้ลุ้นไปท่องเที่ยวมัลดีฟส์ฟรี ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thecube-condo.com

 
ที่มา: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาครัฐ อื่นๆ