VMPC เดินหน้าบุกตลาดบ้านหรูโซนพระราม 2 ผุด แอสเทรา ไพรด์ ซีรีส์ใหม่จับลูกค้าไฮเอนด์
Loading

VMPC เดินหน้าบุกตลาดบ้านหรูโซนพระราม 2 ผุด แอสเทรา ไพรด์ ซีรีส์ใหม่จับลูกค้าไฮเอนด์

วันที่ : 9 พฤศจิกายน 2561
นายปริญญา เธียรวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี.เอ็ม.พี.ซี. จำกัด (VMPC) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่อขายและให้เช่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ 10 เดือนแรกของปีนี้ (ม.ค.-ต.ค. 2561) จากภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่มีสัญญาณการฟื้นตัวชัดเจน อย่างไรก็ตาม โครงการอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทฯ ยังคงได้กระแสตอบรับดีมาก เนื่องจากเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าระดับไฮเอนด์
          นายปริญญา เธียรวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี.เอ็ม.พี.ซี. จำกัด (VMPC) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่อขายและให้เช่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ 10 เดือนแรกของปีนี้ (ม.ค.-ต.ค. 2561) จากภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่มีสัญญาณการฟื้นตัวชัดเจน อย่างไรก็ตาม โครงการอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทฯ ยังคงได้กระแสตอบรับดีมาก เนื่องจากเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าระดับไฮเอนด์ โดยส่วนใหญ่โครงการของบริษัทฯ อยู่ระหว่างการเร่งส่งมอบพร้อมโอนให้กับผู้ซื้อ ส่วนในช่วงปลายปีนี้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ยังอยู่ในภาวะทรงตัวจากการที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เตรียมออกมาตรการกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ด้วยการปรับเพิ่มเงินดาวน์หรือลดวงเงินการปล่อยสินเชื่อบ้านต่อหลักประกัน (Loan to Value : LTV) สำหรับบ้านหลังที่ 2 และที่อยู่อาศัยที่มีมูลค่าเกิน 10 ล้านบาท โดยให้ ปล่อยกู้ได้สูงสุดไม่เกิน 80% และต้องวางเงินดาวน์ขั้นต่ำ 20% จะส่งผลกระทบต่อสัญญาการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ในภาพรวมทั้งหมด คาดว่าภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ธปท. จะมีความชัดเจนเกี่ยวกับมาตรการดังกล่าวซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญในการวิเคราะห์ทิศทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 2562

          ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวบ้านซีรีส์ใหม่ (New Series) ในโครงการ "แอสเทรา ไพรด์ พระราม 2" (ASTERA PRIDE ON-RAMA II) เนื้อที่โครงการรวม 12-0-63 ไร่ ในรูปแบบบ้านเดี่ยว 3 ชั้นระดับไฮเอนด์ จำนวน 42 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท ต้นถนนพระราม 2 ติดถนนใหญ่ (ช่วงพระราม 2 ระหว่างซอย 1 และซอย 3) ซึ่งเป็นทำเลทองของกรุงเทพฯ ตอนใต้ที่ได้รับอานิสงส์จากการขยายและเพิ่มความสะดวกด้านระบบคมนาคมขนส่งจากภาครัฐ โดยอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ (สถานีดาวคะนอง และสถานีบางปะกอก) และอยู่ใกล้ทางด่วนเพียง 300 เมตร ใช้เวลาเพียง 15 นาทีในการเข้าสู่จุดหมายใจกลางเมือง (สีลม-สาทร) จัดเป็นพื้นที่เขตเศรษฐกิจที่มีระบบคมนาคมสะดวกและมีไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยแบบครอบครัว โดยล่าสุดโครงการ "แอสเทรา ไพรด์พระราม 2" ได้รับรางวัลชนะเลิศ (Winner) ในประเภท BEST HOUSING DEVELOPMENT (BANGKOK) จากเวที Thailand Property Awards 2018 ครั้งที่ 13 ซึ่งเป็นการ คัดสรรโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดของประเทศไทย

          "ถนนพระราม 2 เป็นเส้นทางหลักที่เชื่อมต่อระหว่างภาคใต้กับตัวเมืองกรุงเทพฯ และมีโครงการอีกมากมายที่จะเชื่อมต่อพื้นที่โดยรอบ อาทิ โครงการสะพานพระราม 2 โครงการถนนพระราม 2-เพชรเกษม-นนทบุรี โครงการทางพิเศษสายศรีรัช-ดาวคะนอง-วงแหวนรอบนอก โครงการทางยกระดับทางหลวงหมายเลข 35 ธนบุรี-ปากท่อ ถนนต่อเชื่อมถนนสุขสวัสดิ์-พระราม 2-ถนนสายแยกตากสิน-เพชรเกษมถนนวงแหวนรอบนอกด้านใต้ รวมถึงโครงการรถไฟฟ้าสาย สีม่วงใต้ ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในปี 2567 ซึ่งการเชื่อมต่อที่ เพิ่มขึ้นเหล่านี้จะทำให้ผู้พักอาศัยบนถนนพระราม 2 สามารถเดินทางไปยังพื้นที่ต่างๆ ของกรุงเทพฯ ได้สะดวกมากขึ้นในอนาคต"

          นายปริญญา กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการ "แอสเทรา ไพรด์ พระราม 2" ซีรีส์ใหม่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด "LIVING PRIDE THE INSPIRATION IN YOUR LIVING IS PRIDE (เพราะแรงบันดาลใจในชีวิตของคุณคือ ความภาคภูมิใจ)" โครงการ "แอสเทรา ไพรด์ พระราม 2" จึงถูกสร้างสรรค์อย่างเหนือระดับเพื่อเป็นยิ่งกว่าคำว่า "สมบูรณ์แบบ" ด้วยงานสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น เรียบง่าย ทันสมัย มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ในสไตล์ "Modern Style New Fangled Loft" พร้อมฟังก์ชั่นการใช้สอยครบครันที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2563
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ