'เสนา' ทุ่มซื้อที่ดิน374ไร่ พัฒนาอสังหาฯรับอีอีซี
Loading

'เสนา' ทุ่มซื้อที่ดิน374ไร่ พัฒนาอสังหาฯรับอีอีซี

วันที่ : 1 ตุลาคม 2567
บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การซื้อที่ดิน 374 ไร่ ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายธุรกิจระยะยาวของ บริษัท ที่มุ่งเน้นการพัฒนาที่อยู่อาศัยตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นจากการเติบโตของพื้นที่อีอีซี ทั้งด้านที่อยู่อาศัย การลงทุนเชิงพาณิชย์
         น.ส.นารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า ได้จำหน่ายที่ดินเนื้อที่กว่า 374 ไร่ ในโครงการพัทยาคันทรี่คลับ แอนด์ รีสอร์ท ถนนฉะเชิงเทรา-สัตหีบ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ให้แก่บริษัท อีสเทิร์น เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เป็นทรัพย์มีศักยภาพเนื่องจากตั้งอยู่ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) ย่านนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ สนามกอล์ฟ สยาม คันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส และสนามกอล์ฟแหลมฉบัง รองรับความเจริญด้วยโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่และระบบสาธารณูปโภคครบครัน

         น.ส.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การซื้อที่ดิน 374 ไร่ ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายธุรกิจระยะยาวของ บริษัท ที่มุ่งเน้นการพัฒนาที่อยู่อาศัยตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นจากการเติบโตของพื้นที่อีอีซี ทั้งด้านที่อยู่อาศัย การลงทุนเชิงพาณิชย์ โดยที่ดินแปลงนี้จะเป็นอีกส่วนสำคัญในการสนับสนุนกลยุทธ์การเติบโตของเสนา สะท้อนถึงพื้นฐานทางการเงินที่แข็งแกร่งและตอกย้ำความมั่นใจจากพาร์ตเนอร์ ในการร่วมลงทุนระยะยาว