"อาเวียพร็อพเพอร์ตี้" ลดภาระคนอยากมีบ้านอัดโปรช่วย (พัก) ผ่อนสูงสุด12-18เดือน
Loading

"อาเวียพร็อพเพอร์ตี้" ลดภาระคนอยากมีบ้านอัดโปรช่วย (พัก) ผ่อนสูงสุด12-18เดือน

วันที่ : 18 มิถุนายน 2567
ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ (REIC) ที่ติดตามสถานการณ์กำลังซื้อที่อยู่อาศัย พบว่า ทิศทางตลาดที่อยู่อาศัยในช่วงต้นปี 2567 ที่ชะลอตัวลงแรง ได้มีทิศทางที่ปรับตัวดีขึ้นหลังจากคณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์ เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน
         เจ้าตลาดสุขุมวิทพระประแดง-ปู่เจ้าฯ "อาเวียพร็อพเพอร์ตี้"  เห็นใจผู้บริโภคที่อยากมีบ้านแต่ภาระหนัก นำบ้านเดี่ยว-บ้านแฝด และทาวน์โฮม มาจัดโปรโมชันพิเศษ "ช่วย (พัก) ผ่อน" โดยช่วยลูกค้าผ่อนบ้านนานสูงสุด 12-18 เดือน พร้อมเปิดบ้านโซนใหม่หน้าบ้านตรงสวน ในราคาเริ่มต้นพิเศษที่ 2.59 ล้านบาท รับโปรฯดีๆ ที่บูท อิพิเรียล สำโรง พิเศษ วันที่ 19-23 มิ.ย. นี้ พิเศษ ลูกค้า ที่ถือโบรชัวร์จากบูทเข้าชมบ้านตัวอย่าง รับเพิ่มทันที Gift Voucher BigC มูลค่า 200 บาท

         นายศุภกิจ ประมวลทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อาเวียพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (Avia Property Company Limited) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ที่เชี่ยวชาญการพัฒนาที่อยู่อาศัยในพื้นที่ สุขุมวิท-พระประแดง- ปู่เจ้าสมิงพราย กล่าวว่า จากรายงานของ ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ (REIC) ที่ติดตามสถานการณ์กำลังซื้อที่อยู่อาศัย พบว่า ทิศทางตลาดที่อยู่อาศัยในช่วงต้นปี 2567 ที่ชะลอตัวลงแรง ได้มีทิศทางที่ปรับตัวดีขึ้นหลังจากคณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์ เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน กระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับภาคอสังหาริมทรัพย์ เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567

         REIC เห็นว่าเป็นปัจจัยบวกที่จะช่วยให้เกิดการขยายตัวของตลาดที่อยู่อาศัย แต่อย่างไรก็ตาม คาดการณ์ว่า ตลาดจะเริ่มปรับตัวดีขึ้นในไตรมาส 3 และ 4 เนื่องจากในไตรมาส 2 เป็นช่วงที่ประชาชนส่วนใหญ่มีภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางและการท่องเที่ยวในเดือนเมษายน และมีภาระค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาของบุตรหลานในช่วงเดือนพฤษภาคม และ มิถุนายน

         นอกจากนี้ผู้ที่ต้องการซื้อบ้านจะใช้เวลาในไตรมาส 2 ปี 2567 ในการวางแผนซื้อที่อยู่อาศัย การเลือกหาที่อยู่อาศัย และการติดต่อและเตรียมตัวในการขอสินเชื่อ ดังนั้น เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายของบริษัทฯ และขณะเดียวกันก็ช่วยแบ่งเบาภาระของผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่แท้จริง (Real Demand) อาเวียพร็อพเพอร์ตี้ จึงได้นำสินค้า บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแฝด จาก 2 โครงการคุณภาพของบริษัทคือ พรีเมียร์ซิตี้ สุขุมวิท-ปู่เจ้า (ทาวน์โฮม-บ้านเดี่ยว) และ พรีเมียร์ ไพร์ม สุขุมวิท-ปู่เจ้า (บ้านแฝดสไตล์มูจิ) มาจัดแคมเปญพิเศษ "ช่วย (พัก) ผ่อน"

         โดยเมื่อลูกค้าจองซื้อบ้าน บริษัทฯจะช่วยผ่อนให้สูงสุดนานถึง 12-18 เดือน ฟรี (หากขอสินเชื่อไม่ผ่านยินดีคืนเงิน) พร้อมกันนี้ยังได้เปิดโซนใหม่หน้าบ้านตรงสวนในราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท และของแถมอื่นๆ อีกมาก พบโปรโมชันพิเศษสุดนี้ได้ที่บูทอิมพิเรียลสำโรง ชั้น 1 หน้าร้านซาบีน่า วันที่ 19-23 มิถุนายน 2567 นี้ สำหรับลูกค้า ที่ถือโบรชัวร์ จากที่บูท มาเยี่ยมชมโครงการ พร้อมแอดไลน์ เพิ่มเพื่อนทาง Line OA: Avia property* รับ Gift Voucher Big C มูลค่า 200 บาท

         สำหรับโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ ได้แก่ โครงการ พรีเมียร์ซิตี้ สุขุมวิท-ปู่เจ้า กับดีไซน์ waterfront house ในบรรยากาศรายล้อมด้วยสายน้ำและสวนร่มรื่นตลอดปี ออกแบบภายใต้แนวคิด The Passion of Neo-Classic Style ผสมผสานแนวคิดแบบวัฒนธรรมตะวันตกกับมนต์เสน่ห์ รูปแบบสถาปัตยกรรมที่ดูอบอุ่น หรูหรา ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น เป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 271 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก บ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้น 6.59 ล้านบาท และทาวน์โฮม หน้ากว้าง 4 เมตร และ 5 เมตร 2-3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ (แล้วแต่แบบบ้าน) ในราคาเริ่มต้นพิเศษสุดที่ 2.59 ล้านบาท และโครงการ พรีเมียร์ ไพร์ม สุขุมวิทปู่เจ้า บ้านแฝดสไตล์มูจิ อบอุ่นแบบมินิมอล ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ฟังก์ชันครบ บนพื้นที่ใช้สอยที่ออกแบบอย่างลงตัว เดินทางสะดวก ยกระดับการพักอาศัยบนสังคมคุณภาพ เป็นส่วนตัวเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น เนื้อที่เริ่มต้น 30-61 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว่า 150 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้น 4.79 ล้านบาท โครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต