โฮมโปรสยายปีกชานเมือง
Loading

โฮมโปรสยายปีกชานเมือง

วันที่ : 26 ธันวาคม 2565
โฮมโปรยังมีบริการที่ครอบคลุมทุกปัญหาเกี่ยวกับบ้าน เริ่มจากโฮมโปรมีบริการส่งสินค้าฟรี ในรัศมี 10 ก.ม. บริการติดตั้งสินค้าฟรี หรือแม้แต่การประกอบสินค้าฟรี ไม่ว่าสินค้านั้นจะเป็นชิ้นเล็ก หรือชิ้นใหญ่ และเพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขารับส่วนลดสูงสุด 50%
          น.ส.เสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัททุ่มเงินลงทุนกว่า 600 ล้านบาท เปิดสาขาสแตนด์อโลนแห่งใหม่ โฮมโปร ลาดกระบัง สาขาแห่งที่ 95 บนทำเลศักยภาพ ที่ดีที่สุดในย่านชานเมืองกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก รวมไปถึงจ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพในการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มโครงการบ้าน และคอนโดฯ ที่เป็น กลุ่มกำลังซื้อคุณภาพ

          ทั้งนี้รองรับความต้องการเรื่องบ้านของลูกค้าได้ครอบคลุมพื้นที่ ในเขตลาดกระบัง เขตประเวศ เขตสะพานสูง เขตมีนบุรี และจ.สมุทรปราการ อ.บางพลี และอ.บางเสาธง ที่มีจำนวนหลังคาเรือนกว่า 157,136 หลังคาเรือน โดยมีสัดส่วนบ้านแนวราบประมาณ 70% แนวสูงประมาณ 30% กระตุ้นกำลังซื้อสินค้า เรื่องบ้าน พร้อมกันนี้ โฮมโปร ลาดกระบัง ยังเป็นศูนย์การค้าที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์คนทำบ้าน บนทำเลกรุงเทพฯ ตะวันออก เพื่อดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้เข้ามาใช้บริการ และคาดว่าจะสร้างยอดขายต่อเดือนได้ประมาณ 70 ล้านบาท

          "โฮมโปรยังมีบริการที่ครอบคลุมทุกปัญหาเกี่ยวกับบ้าน เริ่มจากโฮมโปรมีบริการส่งสินค้าฟรี ในรัศมี 10 ก.ม. บริการติดตั้งสินค้าฟรี หรือแม้แต่การประกอบสินค้าฟรี ไม่ว่าสินค้านั้นจะเป็นชิ้นเล็ก หรือชิ้นใหญ่ และเพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขารับส่วนลดสูงสุด 50%"
ข่าววัสดุก่อสร้าง-เฟอร์นิเจอร์ อื่นๆ