DRT คาดไตรมาส 4 บ้านใหม่ชะลอตัวปรับแผนรุกตลาดสินค้าวัสดุซ่อมแซม
Loading

DRT คาดไตรมาส 4 บ้านใหม่ชะลอตัวปรับแผนรุกตลาดสินค้าวัสดุซ่อมแซม

วันที่ : 10 ตุลาคม 2567
DRT เปิดเผยว่า จากสถานการณ์เศรษฐกิจและภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน ประเมินว่าความต้องการใช้สินค้าวัสดุก่อสร้างในกลุ่มบ้านใหม่ในไตรมาส 4/2567 ยังมีแนวโน้มชะลอตัวหรือฟื้นตัวเล็กน้อย
     นายสาธิต สุดบรรทัด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทผลิตภัณฑ์ตราเพชร หรือ DRT เปิดเผยว่า จากสถานการณ์เศรษฐกิจและภาพรวม ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน ประเมินว่าความต้องการใช้สินค้าวัสดุก่อสร้างในกลุ่มบ้านใหม่ในไตรมาส 4/2567 ยังมีแนวโน้มชะลอตัวหรือฟื้นตัวเล็กน้อย บริษัทฯ จึงมุ่งเน้นทำตลาดเชิงรุกกลุ่มสินค้าใหม่ที่ตอบโจทย์การปรับปรุงซ่อมแซมหรือการตกแต่งภายใน ซึ่งคาดว่าจะมีความต้องการใช้สินค้าเพิ่มขึ้นจากผู้บริโภคหลังจากสถานการณ์อุทกภัยในจังหวัดต่างๆ เริ่มคลี่คลาย และดีมานด์จากกลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการรีโนเวทบ้านหรือคอนโดมิเนียมเพื่อเร่งยอดขายในช่วงปลายปีนี้

    ล่าสุด บริษัทฯ ได้นำเสนอ "DIAMOND SPC SOLUTIONS" ผลิตภัณฑ์ SPC พร้อมบริการติดตั้งจากทีมช่างมืออาชีพ สำหรับงานพื้น บันได และผนัง ภายใต้มาตรฐานการทดสอบผลิตภัณฑ์ European Standard (EN) กันน้ำ แข็งแรงทนทาน ยืดหดตัวต่ำ กันสารเคมี กันปลวก กันลามไฟ กันรอยขีดข่วน ติดตั้งง่ายและรวดเร็วด้วยนวัตกรรมระบบ Click Lock

    บริษัทฯ วางแผนงานขยาย DIAMOND SPC SOLUTIONS ผ่านช่องทางร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการปรับปรุงซ่อมแซมพื้นที่ภายในบ้าน โดยจัดเตรียมสินค้าและทีมช่างไว้รองรับการให้บริการติดตั้ง เชื่อว่าด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่เป็นวัสดุทางเลือกใหม่ จะสามารถตอบสนองความต้องการ แก่ผู้บริโภคที่ต้องการสินค้าที่มีความสวยงามและทนทาน
ข่าววัสดุก่อสร้าง-เฟอร์นิเจอร์ อื่นๆ