เขย่าตลาดก่อสร้าง เมกาโฮมเปิด5สาขา
Loading

เขย่าตลาดก่อสร้าง เมกาโฮมเปิด5สาขา

วันที่ : 3 สิงหาคม 2565
เมกาโฮม เซ็นเตอร์ เผยว่า ช่วงครึ่งปีหลังของปี 65 นี้ บริษัทจะเปิดสาขาใหม่ 4-5 สาขาในกรุงเทพฯและหัวเมืองใหญ่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มผู้รับเหมา ช่าง เจ้าของโครงการ และร้านค้ารายย่อย ทั้งในรูปแบบค้าปลีกและค้าส่ง
          น.ส.เสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เมกาโฮม เซ็นเตอร์ ผู้จำหน่ายอุปกรณ์ก่อสร้าง เครื่องใช้ไฟฟ้าและของตกแต่งบ้าน เปิดเผยว่า ช่วงครึ่งปีหลังของปี 65 นี้ บริษัทจะเปิดสาขาใหม่ 4-5 สาขาในกรุงเทพฯและหัวเมืองใหญ่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มผู้รับเหมา ช่าง เจ้าของโครงการ และร้านค้ารายย่อย ทั้งในรูปแบบค้าปลีกและค้าส่ง และยังช่วยรองรับการเริ่มฟื้นตัวของเศรษฐกิจไทยที่จะมีการก่อสร้าง ตกแต่ง ซ่อมแซมบ้านให้สะดวกสบายมากขึ้น โดยล่าสุดใช้เงินลงทุน 550 ล้านบาท เปิดเมกาโฮม พัทยา ในวันที่ 5 ส.ค. นี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกของการ กลับมาเปิดสาขาใหม่ในรอบ 2 ปี หลังจากไวรัสโควิด

          ทั้งนี้ เมกาโฮม พัทยา ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพมีแนวโน้มการขยายตัวของเศรษฐกิจอยู่ตลอดเวลา ประกอบกับภาคอสังหาริมทรัพย์ก็มีการขยายตัวอยู่ต่อเนื่อง เห็นได้จากคอนโดมิเนียม หอพัก บ้านจัดสรร ทั้งทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์และบ้านเดี่ยวมีแนวโน้มในด้านของความต้องการที่อยู่อาศัยที่เพิ่มขึ้น รวมถึงเป็นเขตเศรษฐกิจที่รายล้อมไปด้วยนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ แหล่งดึงแรงงานทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้เข้ามาในพื้นที่ในปริมาณมาก ส่งผลให้เมืองพัทยาเติบโตแบบก้าวกระโดด จึงมองว่าธุรกิจค้าปลีกของตกแต่งบ้านในพื้นที่พัทยานี้ยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของการออกแบบลักษณะอาคาร 2 ชั้นให้มีพื้นที่จำหน่ายสินค้าในราคาที่เหมาะสม อาทิ วัสดุก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ตอบโจทย์ทั้งงานสร้าง งานซ่อมรองรับทุกการใช้บริการของลูกค้า