สยามฟิวเจอร์-ยูนิเวนเจอร์ ปั้นมิกซ์ยูสทองหล่อ2พันล.
Loading

สยามฟิวเจอร์-ยูนิเวนเจอร์ ปั้นมิกซ์ยูสทองหล่อ2พันล.

วันที่ : 20 มีนาคม 2563
สยามฟิวเจอร์-ยูนิเวนเจอร์ ปั้นมิกซ์ยูส2พันล. ดีเดย์ปลายปี 65
          สยามฟิวเจอร์ฯ จับมือพันธมิตร"ยูนิเวนเจอร์"พลิกโฉม มาร์เก็ตเพลส ทองหล่อ ปั้น "มิกซ์ยูส" มูลค่า  2 พันล้าน ผุดศูนย์การค้าอาคารสำนักงาน ปักหมุดแลนด์มาร์กใหม่คนเมือง ดีเดย์ปลายปี 65

          นายนพพร วิฑูรชาติ ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนา และบริหารศูนย์การค้าแบบเปิดกล่าวว่า บริษัทร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ  บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ UV ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลากหลายรูปแบบ ร่วมกันพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ใจกลางทองหล่อ ซึ่งเป็น ศูนย์กลางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ มี โครงการที่พักอาศัยและคอนโดมิเนียมจำนวนมาก จะเห็นว่ากลุ่มผู้อยู่อาศัย เป็นครอบครัวรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ มีกำลังซื้อสูง ทำเลมีความสมบูรณ์แบบ ลงตัว เดินทางได้สะดวกใกล้รถไฟฟ้า บีทีเอสนับเป็นพื้นที่ศักยภาพสูง  โครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ใช้ งบลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท  เป็นการพัฒนาพื้นที่เดิมของ "มาร์เก็ตเพลส ทองหล่อ" และพื้นที่โดยรอบรวมกว่า 5 ไร่  ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับปรุงพื้นที่ เพื่อเตรียมการก่อสร้าง  มิกซ์ยูสดังกล่าวประกอบด้วยพื้นที่ค้าปลีกกว่า 17,000 ตารางเมตร จำนวน 5 ชั้น ซึ่งจะเป็นแลนด์มาร์คและจุดนัดพบแห่งใหม่ ซึ่งรวบรวมแม่เหล็ก อาทิ ร้านอาหารชื่อดัง ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมียมแบรนด์ ร้านสุขภาพและความงาม  รวมถึงพื้นที่ส่วนกลาง (Common area) พื้นที่พักผ่อน และบีชคลับ (Beach Club) รองรับลูกค้าเป้าหมายกลุ่มคนรุ่นใหม่ย่านทองหล่อและสุขุมวิท ใช้เป็นสถานที่พักผ่อนและค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ๆ

          "สยามฟิวเจอร์ฯ พัฒนาและบริหารศูนย์การค้ามากว่า 25 ปี  มีศูนย์การค้าที่ประสบความสำเร็จรวมกว่า 20 แห่ง โครงการใหม่นี้เป็นก้าวสำคัญสู่โครงการในรูปแบบมิกซ์ยูส ความท้าทายสำคัญคือพัฒนาพื้นที่ที่มีมูลค่าสูงให้เต็มศักยภาพสูงสุด เพื่อดึงดูดลูกค้าเพิ่ม และตอบโจทย์ความต้องการและวิถีการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าได้อย่างครบวงจร"

          ทางด้าน นายวรวรรต ศรีสอ้าน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  ความร่วมมือในการพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่นี้ นับเป็นโจทย์ใหม่ของยูนิเวนเจอร์ในการเข้ามาร่วมพัฒนาพื้นที่ส่วนอาคารสำนักงานแห่งใหม่ ในคอนเซปต์ออฟฟิศที่เปิด บริการแบบ "Flexible-hours" รองรับ การทำงานและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนทำงานในบริษัทยุคใหม่ ที่ต้องการความคล่องตัวในการทำงาน และสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมให้เกิดการคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ตลอดเวลา

          นอกจากนี้ รูปแบบของโครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่นี้ ยังคงมีแนวคิดในการรักษาพื้นที่สีเขียว  ซึ่งในขั้นตอนการออกแบบโครงการ บริษัทยังคงรักษาต้นไม้ใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ของพื้นที่เดิมเอาไว้ ดังนั้น โครงการจะปกคลุมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ให้บรรยากาศสะอาด สดชื่น  ขณะนี้โครงการทั้งหมดอยู่ระหว่างการปรับพื้นที่เพื่อเตรียมก่อสร้าง ตั้งเป้าหมายพร้อมเปิดให้บริการในปลายปี 2565 ก้าวสู่จุดหมายปลายทาง หรือ แลนด์มาร์คของคนเมือง
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ