35 เส้นทางรถไฟฟ้าดันธุรกิจบริการ-คอนโดฯคึก
Loading

35 เส้นทางรถไฟฟ้าดันธุรกิจบริการ-คอนโดฯคึก

วันที่ : 12 พฤษภาคม 2560
35 เส้นทางรถไฟฟ้าดันธุรกิจบริการ-คอนโดฯคึก

นายณัฐสิทธิ์ อิทธิถาวร กรรมการผู้จัดการบริษัทออกาไนเซอร์ ไอคิว จำกัด เปิดเผยว่างานดิอัลติเมท พร็อพเพอร์ตี้แฟร์ครั้งที่ 30 วันที่ 9-14 พฤษภาคมนี้ ที่เอ็มโพเรียมแกลเลอรี ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม ที่เพิ่งเปิดงานไปมีกระแสตอบรับที่คึกคักดี มีผู้สนใจเข้าชมงานจำนวนมาก เพราะมั่นใจในศักยภาพของธุรกิจอสังหาฯ รายใหญ่ที่นำคอนโดมิเนียมมาร่วมนำเสนอขายในงาน ซึ่งผู้บริโภคยังมีความต้องการสูง โดยเฉพาะในตลาดระดับกลางถึงบน

ทั้งนี้ โครงการรถไฟฟ้าต่างๆในกรุงเทพฯส่งผลให้ภาคเศรษฐกิจคึกคัก รวมถึงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และคอนโดมิเนียม ภาคการก่อสร้าง และบริการ ธุรกิจโรงแรมและอื่นๆ

นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ออริจิน พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้นำหลายโครงการมาร่วมงานนี้ บริษัทเน้นการเปิดตัวโครงการที่เกาะไปกับแนวรถไฟฟ้าทุกสายมากกว่า 35 โครงการ ซึ่งเป็นที่นิยมของลูกค้า เนื่องจากเดินทางสะดวก และไม่นานมานี้ยังได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของบริษัทคือณเดช คูกิมิยะ ซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของไทย เป็นตัวแทนไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ มีคาแร็กเตอร์มีความ เป็นมิตร ร่าเริง สดใส เข้ากับจุดขายของบริษัทฯ

ด้านบริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เจ้าของโครงการลาวีค สุขุมวิท 57 เผยว่า ได้นำลักชัวรีคอนมิเนียมของบริษัทมาเปิดตัวในงานนี้ โดยอยู่ใกล้บีทีเอสทองหล่อ ซึ่งได้ประโยชน์จากรถไฟฟ้าเช่นกัน และยังมีบริษัทโว๊ค พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด นำโครงการโว๊ค เพลส สุขุมวิท 107 และบริษัทเดอะช้อยส์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด นำโครงการซี เอกมัย มาร่วมออกจำหน่ายในงานด้วย

ที่มา : หนังสือพิมพ์ผู้จัดการรายวัน 360 องศา

 

 

 

ข่าวพัฒนาสาธารณูปโภค อื่นๆ