บ้านหรูกรุงเทพฯตะวันตกเติบโต 'S' เปิดแบรนด์ 'สริน' เจาะนักธุรกิจ
Loading

บ้านหรูกรุงเทพฯตะวันตกเติบโต 'S' เปิดแบรนด์ 'สริน' เจาะนักธุรกิจ

วันที่ : 1 ตุลาคม 2567
สิงห์ เอสเตท กล่าวว่า การเปิดตัวโครงการใหม่ เป็นสิ่งที่ตอกย้ำให้เห็นถึงความตั้งใจ ในการขยายธุรกิจที่อยู่อาศัยของ สิงห์ เอสเตท และยังแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในการใช้ชีวิตของลูกค้าในระดับลักชูรี ที่เป็นเป้าหมายทางธุรกิจขององค์กร
         
         "สิงห์ เอสเตท"  รับโอกาสตลาดบ้านหรูเติบโต สานต่อความสำเร็จโครงการ สริน (S'RIN) เตรียมเปิดโครงการใหม่ "สริน พรานนก-กาญจนา" ติดถนนพระเทพฯ ตัดใหม่ (พรานนก-พุทธมณฑลสาย 4) ถนนศักยภาพสายล่าสุด ในราคาเริ่มต้น 45 ล้านบาท เพิ่มพอร์ตโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมลักชูรี โซนกรุงเทพฯ ตะวันตก

         นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ "S" กล่าวว่า จากจุดเริ่มต้นในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ในตลาดกลุ่มลักชูรี ตั้งแต่แบรนด์บ้านเดี่ยวระดับอัลตราลักชูรี Santiburi the Residences ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง จนถึงโครงการระดับพรีเมียมลักชูรี อย่าง สริน ราชพฤกษ์-สาย 1 ด้วยยอดการจองเกินกว่าที่ตั้งเป้าหมายไว้ แม้จะเป็นครั้งแรกที่สิงห์ เอสเตทเข้ามาพัฒนาโครงการในกรุงเทพโซนตะวันตกก็ตาม โดยมีแผนต่อยอดการพัฒนาโครงการในเซกเมนต์ลักชูรีอย่างต่อเนื่อง บนจุดยืน "Mastering the Luxury" กับการเปิดโครงการใหม่ "สริน พรานนก-กาญจนาภิเษก" บ้านเดี่ยวบนที่ดิน 56 ไร่ จำนวน 81 หลัง ขนาดที่ดิน 125-287 ตร.ว. มีพื้นที่ใช้สอยให้เลือกถึง 3 ขนาดราคา เริ่มต้นที่ 45 ล้านบาท

         "การเปิดตัวโครงการใหม่ เป็นสิ่งที่ตอกย้ำให้เห็นถึงความตั้งใจ ในการขยายธุรกิจที่อยู่อาศัยของ สิงห์ เอสเตท และยังแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในการใช้ชีวิตของลูกค้าในระดับลักชูรี ที่เป็นเป้าหมายทางธุรกิจขององค์กร ถูกนำมาใช้ในการพัฒนาโครงการฯ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกทำเล การออกแบบ การให้บริการหลังการขาย ให้สมกับจุดยืนของกลุ่มพัฒนาที่อยู่อาศัย "Mastering the Luxury"

         สำหรับการขยายพอร์ตโฟลิโอในโซนกรุงเทพฯตะวันตก สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของสิงห์ เอสเตท ในการขยายพอร์ตโฟลิโอของบริษัท เนื่องจากโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก กำลังเป็นที่จับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ ด้วยศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจ และการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่กำลังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการวิเคราะห์ตลาดอย่างละเอียดพบว่า กลุ่มลูกค้าเป้าหมายในพื้นที่นี้ ส่วนใหญ่เป็นผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจที่มีกำลังซื้อสูง มีครอบครัวขยายหรือครอบครัวใหญ่ ต้องการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทั้งในแง่ขนาดของบ้าน และพื้นที่ใช้สอยอย่างสมบูรณ์ สามารถรองรับความต้องการของสมาชิกในครอบครัวที่มีหลายหลายเจเนอเรชัน สริน พรานนก-กาญจนา ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการนี้อย่างตรงจุด ผสมผสานระหว่างความสง่างามและฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน บนที่ดินขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับธรรมชาติและพื้นที่สีเขียว