ย้ำผู้นำอสังหาภาคเหนือ
Loading

ย้ำผู้นำอสังหาภาคเหนือ

วันที่ : 1 สิงหาคม 2567
ศุภาลัยรุกขยายพอร์ตแนวราบ บุก 2 จังหวัดใหม่ "ลำปาง-ลำพูน" ลงทุน 1,600 ล้าน ชูบ้านเดี่ยวสุดพรีเมียมบนทำเลศักยภาพ ที่พร้อมยกระดับทุกการอยู่อาศัยตอกย้ำผู้นำอสังหาในภาคเหนือ
         
        "ศุภาลัย" ผุดบ้านแนวราบ "ลำปาง-ลำพูน"

         นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ระยะเวลากว่า 14 ปีที่ผ่านมา บริษัทได้เข้ามาเป็นผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์ภูมิภาคในภาคเหนือโดยมุ่งพัฒนาตลาดที่อยู่อาศัย ทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียมในจังหวัดเชียงใหม่และเชียงรายซึ่งได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าที่เชื่อมั่นในแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของบริษัทอย่างดีเสมอมา

         ในปีนี้ศุภาลัยได้ขยายศักยภาพด้านที่อยู่อาศัยด้วยการเพิ่มสัดส่วนการพัฒนาโครงการในจังหวัดลำปาง เพราะเชื่อมั่นว่าเป็นเมืองที่มีศักยภาพสูงเนื่องจากลักษณะภูมิศาสตร์ที่เชื่อมโยงการเดินทางได้ 5-6 จังหวัด มีแหล่งงาน ทำให้มีความต้องการของลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่เพิ่มขึ้นตามการเจริญเติบโตของเมือง

         ขณะเดียวกัน ศุภาลัยได้เล็งเห็นว่าตลาดที่อยู่อาศัยที่อยู่ระหว่างขายในจังหวัดลำพูนยังคงมีอัตราการดูดซับบ้านจัดสรรสูง รวมถึงมีนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ อีกทั้งเรียลดีมานด์ของลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพื่ออยู่เองกับครอบครัวก็ขยายตัวไปในทิศทางที่ดี จึงปักหมุดโครงการแรกบนทำเลศักยภาพติดถนนหลักลำพูน-ดอยติ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์บ้านที่พร้อมยกระดับการอยู่อาศัย เติมเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครันครั้งแรกในจังหวัดลำพูน

         นายสายชล ลืมขำ ผู้อำนวยการฝ่ายสายงานโครงการภูมิภาค 4 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ศุภาลัยได้นำมิติใหม่แห่งการอยู่อาศัย มาให้ชาวลำปางได้สัมผัสในโครงการศุภาลัยปาล์มสปริงส์ จามเทวี-ลำปาง บนพื้นที่โครงการกว่า 25 ไร่ มูลค่า 600 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยวซีรีส์ล่าสุดสไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์นที่มีให้เลือกได้ตรงใจถึง 4 แบบบนพื้นที่ใช้สอย 208-330 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3-6 ห้องน้ำ พร้อมด้วย 2-3 ที่จอดรถเอกสิทธิ์เพียง 94 ครอบครัวเท่านั้น พร้อมนวัตกรรมยกระดับการอยู่อาศัย Smart Urban Living อาทิโซลาร์รูฟทุกหลัง,หลอดไฟประหยัดพลังงาน, Smart Home & Security และกระจกอนุรักษ์พลังงานรวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงเช่น CCTV และระบบ LPR สแกนป้ายทะเบียนรถ

         ขณะเดียวกัน ศุภาลัย ก็พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ครั้งแรกในจังหวัดลำพูนกับ"ศุภาลัยวิลล์ลำพูน"มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท ด้วยแนวคิด "Extraordinary Living Beyond Your Freedom of Life" นำบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดดีไซน์ทันสมัยคุณภาพมาตรฐานศุภาลัยมาให้เลือกสรรกว่า 8 แบบ ทั้งบ้านเดี่ยว 2 ชั้นและบ้านแฝด2ชั้นบนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 122-279 ตร.ม. ขนาด 3-4 ห้องนอน 3-5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

         พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสโมสรฟิตเนสสระว่ายน้ำและระบบความปลอดภัยขั้นสูง ทำเลศักยภาพบนถนน หลักลำพูน-ดอยติ สะดวกทุกการเดินทางและรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตอบรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ด้วยระบบ Smart Home & Security อุปกรณ์บ้านอัจฉริยะเพื่อยกระดับที่อยู่อาศัยให้เป็นมากกว่าคำว่าบ้านสมบูรณ์แบบด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ อีกทั้งยืนหนึ่งทำเลศักยภาพ
ข่าวอสังหาริมทรัพย์ภูมิภาค อื่นๆ