ดุสิตธานีบุกตลาดลักชัวรีส่ง 2 แบรนด์ปักหลักภูเก็ต
Loading

ดุสิตธานีบุกตลาดลักชัวรีส่ง 2 แบรนด์ปักหลักภูเก็ต

วันที่ : 17 มิถุนายน 2567
ดุสิตธานี เผยว่า ปัจจุบัน กลุ่มดุสิตธานีมีโรงแรมและรีสอร์ทรวม 301 แห่ง ดำเนินงานในจุดหมายปลายทางชั้นนำกว่า 18 ประเทศทั่วโลกซึ่งรวมถึง 57 แห่งที่ดำเนินงานภายใต้ ดุสิตโฮเทล แอนด์ รีสอร์ท และวิลล่าหรู 244 หลังภายใต้ อีลิธ เฮเวนส์ แบรนด์ชั้นนำในเอเชีย
    กลุ่มดุสิตธานี ประกาศร่วมมือกับกลุ่มวิลล่าคาร์ท กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตที่บริหารสินทรัพย์ อย่างหลากหลาย ทั้งวิลล่า อพาร์ทเมนต์ โรงแรม บาร์ และร้านอาหาร เพื่อบริหารโรงแรมและอพาร์ทเมนต์ระดับลักชัวรี 2 แบรนด์ ซึ่งตั้งอยู่ในใจกลางของ "โครงการ ลายัน แวร์เด" ทางฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ต

    โครงการ ลายัน แวร์เด ประกอบด้วยอาคารขนาดกลางจำนวน 15 หลัง ซึ่งได้รับ การออกแบบมาเป็นอย่างดีจาก โมฮัมเหม็ด อาดี สถาปนิกชื่อดัง และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายออกแบบของ Dewan Architects + Engineers บริษัทที่ปรึกษาด้านการออกแบบระดับโลก โดยมุ่งหวังให้โครงการ ลายัน แวร์เด สามารถสอดประสานร่วมกับสภาพ แวดล้อมทางธรรมชาติของเกาะภูเก็ตได้อย่างลงตัว ครอบคลุมพื้นที่กว่า 108,000 ตรม.ตั้งจากหาดบางเทาเพียง 800 เมตร ซึ่งเป็นพื้นที่ที่กลุ่มดุสิตธานีมีความเชี่ยวชาญในการบริหาร เพราะเป็นที่ตั้งของ ดุสิตธานี ลากู น่า ภูเก็ต รีสอร์ทที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 30 ปี

     ขณะที่ โรงแรมดุสิต คอลเลคชั่น-ลายัน แวร์เด ภายใต้การบริหารของกลุ่มดุสิตธานี ประกอบด้วยอาคาร 5 หลัง มีห้องพักรวมทั้งหมด 398 ห้อง นับเป็นโรงแรมแห่งแรกที่ลงนามภายใต้ "ดุสิต คอลเลคชั่น" ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับลักชัวรีของกลุ่มดุสิตธานี โดยมุ่งหวังการยกระดับเพื่อเป็นจุดหมายปลายทางที่โดดเด่น มีเรื่องราวที่น่าสนใจ พร้อมความงดงามด้านสถาปัตยกรรม และการตกแต่งอย่างลงตัว ผสมผสานเข้ากับเอกลักษณ์ของท้องถิ่นได้อย่างกลมกลืน สร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวที่แท้จริง และแตกต่างไม่เหมือนใครให้กับนักเดินทางจากทั่วโลก

     พร้อมกันนี้ กลุ่มดุสิตธานี จะร่วมบริหารอสังหาริมทรัพย์อีก 5 อาคาร ซึ่งประกอบด้วยห้องพัก 388 ห้อง ภายใต้โครงการดุสิต เรสซิเดนช์-ลายัน แวร์เด ด้วยแบรนด์ 'ดุสิต เรสซิเดนซ์' ได้รับการพัฒนามาจากประสบการณ์อันยาวนานของกลุ่มดุสิตธานี ในการบริหาร โรงแรม และรีสอร์ตหรูในจุดหมายปลายทางสำคัญต่างๆ ทั่วโลกเพื่อนำเสนอบริการระดับลักซูรีให้กับผู้พักอาศัยในคอนโดมิเนียม และ อะพาร์ตเมนต์สุดหรูของแบรนด์

      นายศิรเดช โทณวณิก รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจโรงแรม กลุ่มบริษัท ดุสิตธานี กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นส่วนผสมที่ลงตัวในการสร้างอสังหาริมทรัพย์ในโครงการนี้ให้เป็นตัวเลือกระดับโลก ที่สามารถตอบสนองความต้องการของคนในท้องถิ่น ผู้อยู่อาศัย นักเดินทาง และนักลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันโครงการนี้ยังจะช่วยเสริมความเข้มแข็งให้กับดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต

      "โครงการ ลายัน แวร์เด มีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2570 โดยจะเป็นหมุดหมายใหม่ของภูมิทัศน์อันสวยงามแห่งภูมิภาค และนอกจากจะเป็นที่ตั้งของโรงแรมและที่พักอาศัยแล้ว โครงการยังมีช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ และโอเชี่ยนคลับอีกด้วย

       ปัจจุบัน กลุ่มดุสิตธานีมีโรงแรมและรีสอร์ทรวม 301 แห่ง ดำเนินงานในจุดหมายปลายทางชั้นนำกว่า 18 ประเทศทั่วโลกซึ่งรวมถึง 57 แห่งที่ดำเนินงานภายใต้ ดุสิตโฮเทล แอนด์ รีสอร์ท และวิลล่าหรู 244 หลังภายใต้ อีลิธ เฮเวนส์ แบรนด์ชั้นนำในเอเชียผู้ให้บริการเช่าวิลล่าระดับลักซ์ชูรี ซึ่งกลุ่มดุสิตธานีเข้าซื้อกิจการในเดือนกันยายน 2561 ปัจจุบันมีอสังหาริมทรัพย์อีกกว่า 60 แห่ง ที่กำลังอยู่ในแผนการพัฒนา"
ข่าวอสังหาริมทรัพย์ภูมิภาค อื่นๆ