SPALI รุกฐานภูเก็ต เปิด 4 โครงการใหม่ โกยยอดต่างจังหวัด 
Loading

SPALI รุกฐานภูเก็ต เปิด 4 โครงการใหม่ โกยยอดต่างจังหวัด 

วันที่ : 13 กุมภาพันธ์ 2566
SPALI บุกตลาดภูเก็ต เปิดแนวราบเต็มสูบ 4 โครงการ ขยายฐานเพิ่มเซ็กเมนต์ใหม่ เจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ ประเดิมแบรนด์แรก ศุภาลัย เลค วิลล์ ภูเก็ต มูลค่าโครงการประมาณ 2,600 ล้านบาท โกยยอดขาย
        
          นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จากัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า บริษัทเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และมีประสบการณ์ในการขยายการลงทุน ไปในหัวเมืองหลักในต่างจังหวัด รวมถึงจังหวัดภูเก็ต โดยปัจจุบันภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตฟื้นกลับมาสู่ปกติและมีแนวโน้มที่ดีขึ้น จากความเชื่อมั่นในศักยภาพทุกด้าน รวมทั้งความต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยของคนในพื้นที่และคนทำงาน อีกทั้งสัญญาณบวกการกลับมาของตลาดต่างชาติเป็นตลาดที่ต้องจับตามองในกลุ่มซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อลงทุน

          ตลอดระยะเวลา 16 ปี บริษัทได้ เข้ามาพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ รวม 26 โครงการ แบ่งเป็นโครงการ แนวราบ 21 โครงการ โครงการคอนโดมิเนียม 5 โครงการ นอกจากนี้ยังมีการขยายลงทุนในธุรกิจอื่นๆ อาทิ โครงการศุภาลัย ซีนิค เบย์ พูลวิลล่า ภูเก็ต และธุรกิจโรงแรมศุภาลัย ซีนิค เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ถือว่าภูเก็ตเป็นหนึ่งในจังหวัดยอดนิยมที่สร้างยอดขาย ได้ดีเยี่ยมเป็นลำดับต้นๆ ให้กับบริษัท

          ลุยเปิด 4 โครงการใหม่ โดยในปี 2565 สามารถกวาดยอดขายรวมกว่า 2,000 ล้านบาท สำหรับในปี 2566 บริษัทยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการแนวราบ 4 โครงการ โดยสินค้าระดับกลางและ บนยังไปได้ดี อีกทั้งยังขยายฐาน ลูกค้าเพิ่มในเซ็กเมนต์และทำเลใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการครอบ คลุมทุกกลุ่มลูกค้า

          ประเดิมด้วย โครงการ "ศุภาลัย เลค วิลล์ ภูเก็ต" บนพื้นที่กว่า 102 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 2,600 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการแรก!! ที่ศุภาลัยเปิดบ้านซีรีส์ใหม่สไตล์ Tropical Modern ที่มีการออกแบบ ที่อยู่อาศัยมาจากความเข้าใจการใช้ชีวิตของลูกค้า
 
ข่าวอสังหาริมทรัพย์ภูมิภาค อื่นๆ