ศรีพันวา ทุ่มพันล้านขยายวิลล่า ร่วมอิสสระ ลุยโรงแรมหรูหัวหิน
Loading

ศรีพันวา ทุ่มพันล้านขยายวิลล่า ร่วมอิสสระ ลุยโรงแรมหรูหัวหิน

วันที่ : 17 มีนาคม 2564
ศรีพันวา ลงทุน 1,000 ล้านบาท ขยายห้องพักแบบวิลล่าเพิ่ม 35 หลัง ด้าน ร่วมอิสสระ ลุยโรงแรมหรูหัวหิน
           "ศรีพันวา ภูเก็ต" ทุ่ม พันล้านขยายวิลล่าหรูระดับโลกเฟส 5 พร้อมเปิดไฮซีซั่นนี้ มั่นใจศักยภาพ ท่องเที่ยวไทยระยะยาว ด้าน "ร่วมอิสสระ" เดินหน้าขยายโรงแรมบาบา บีชคลับ หัวหิน ใช้เงินลงทุนกว่าพันล้าน แล้วเสร็จกลางปีนี้ หนุนต่อจิ๊กซอว์อาณาจักรอสังหาฯกลุ่ม "ชาญอิสสระ"

          เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นายวรสิทธิ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ ศรีพันวา ภูเก็ต กล่าวถึงทิศทางธุรกิจว่า โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต อยู่ระหว่างพัฒนาเฟสที่ 5 ขยายห้องพักแบบวิลล่าเพิ่ม 35 หลัง เป็นแบบพรีเมียม พูล สวีท วิลล่า รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ห้องประชุม ใช้เงินลงทุนเกือบ 1,000 ล้านบาท กำหนดแปิดให้บริการในอีก 10 เดือนข้างหน้า ทันฤดูการท่องเที่ยวหรือไฮซีซั่นปี 2564/2565 รองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มเดินทางด้วย ตัวเอง (เอฟไอที)

          "เรามั่นใจในศักยภาพของตลาด ท่องเที่ยวไทยระยะยาว หลังจากสามารถสร้างแบรนด์โรงแรมในฐานะแบรนด์ไทยจนมีชื่อเสียงติดตลาดโลก ด้วยกลยุทธ์การทำตลาดแบบ Guerrilla Marketing ซึ่งใช้งบประมาณน้อย แต่สามารถเข้าถึงผู้คนได้จำนวนมาก และเกิดการบอกต่อแบบไวรัล" และเมื่อมีการกระจายวัคซีนในไทย และทั่วโลก ศรีพันวาได้เริ่มกระตุ้น ดีมานด์การเดินทางเพราะผู้คนต่างหิวโหยการท่องเที่ยว และเตรียมความพร้อมฉีดวัคซีนให้แก่พนักงานโรงแรมและคนในครอบครัวด้วย

          ส่วนการบริหารจัดการวิลล่า ควอรันทีน (Villa Quarantine) โรงแรมศรีพันวา พบว่าประสบความสำเร็จอย่างดี จากความร่วมมือของทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดึงลูกค้าต่างชาติ 58 คน ซึ่งครบกำหนด กักตัวเมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา

          "ลูกค้าบอกว่าทุกคนอยากมาเมืองไทยมาก อยากมากินอาหารไทย ศรีพันวาจึงลองหาวิธีและโปรแกรมการเข้าพักสำหรับกักตัวที่เหมาะสม  และหลังจากลูกค้ากลุ่มนี้ มาเข้าพักแบบวิลล่า ควอรันทีน ก็เริ่มมีหลายกลุ่มติดต่อเข้ามา หวังว่าจะเป็นเกตเวย์ให้โรงแรมอื่นๆ ได้เปิดให้บริการรองรับลูกค้าชาวต่างชาติตามมา"

          และเดือน เม.ย.นี้ ศรีพันวาจะเปิดให้บริการ ลูกค้าคนไทยซึ่งอยากมาเที่ยวทะเล โดยปัจจุบันมียอดจองห้องพักล่วงหน้าแล้ว 40% คาดว่าจะได้อัตราเข้าพัก 50% ซึ่งถือว่าดี แม้จะน้อยกว่าอัตราเข้าพักที่เคยได้กว่า 60% ก่อนเกิด การระบาดของโรคโควิด ระลอกใหม่

          นายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท ร่วมอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด พัฒนาโครงการบ้านทิวทะเล หัวหิว และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ขณะนี้บริษัท ร่วมอิสสระฯอยู่ระหว่างขยายโรงแรมบาบา บีชคลับ หัวหิน ซึ่งใช้เงินลงทุน 1,000 ล้านบาท จำนวน 47 ห้องพัก แบบสวีท มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จกลางปีนี้ ส่วนเรสซิเดนซ์ วิลล่าตากอากาศ เฟสที่ 2 จำนวน 7 หลัง ราคาเริ่มต้น 3.65 ล้านบาท ปัจจุบัน ก่อสร้างแล้วเสร็จทั้งหมด มุ่งขายขาดและ รับบริหารต่อ ปัจจุบันขายได้แล้ว 2 หลัง  และกำลังจะเริ่มก่อสร้างคอนโดมิเนียมโครงการ ศศรา หัวหิน ที่หาดเขาตะเกียบ ขนาด 110 ยูนิต เงินลงทุน 1,500 ล้านบาท คาดก่อสร้างแล้วเสร็จในอีก 3 ปีข้างหน้า พื้นที่เริ่มต้น 37 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1 แสนบาท/ตารางเมตร ลูกค้าเป้าหมาย คือคนไทยเป็นหลัก โดยเหตุผลที่เลือกลงทุน ที่หัวหิน แม้ว่าจะมีการลงทุนเกิดขึ้นมาก เป็นเพราะคอนโดฯ ที่มีโลเกชั่นติดชายหาดยังมีไม่มาก และส่วนใหญ่คอนโดฯ ติดหาดยังขายได้  เช่น วีรันดา หัวหิน มียอดขายแล้ว 80% และอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน มียอดขายแล้ว 70%
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ