RMLรับมือโควิดระลอกใหม่ ปรับกลยุทธ์ชมโครงการ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
Loading

RMLรับมือโควิดระลอกใหม่ ปรับกลยุทธ์ชมโครงการ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์

วันที่ : 13 มกราคม 2564
ไรมอน แลนด์ ปรับเเผนการตลาด ชู Raimon-i Connect
          “Raimon-iConnect”  “ไรมอนแลนด์” ปรับกลยุทธ์รับมือโควิด-19 ระลอกใหม่ ใช้นวัตกรรมส่งเสริมตลาด ลูกค้าสามารถชมโครงการเสมือนจริงผ่านแพลตฟอร์ม “Raimon-iConnect”  ตอบโจทย์เรียลดีมานด์ รับ “Social Distancing”

          นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด และการขาย บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML เปิดเผยว่า บริษัทมีการปรับกลยุทธ์ โดยลูกค้าสามารถนัดหมาย เพื่อการเข้าชมห้องตัวอย่างแบบส่วนตัว (Private tour) เพื่อการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) และมีการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ หลังจากที่ลูกค้าเข้าชม เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าคิวต่อไป

          ขณะเดียวกันยังนำนวัตกรรม Raimon-iConnect ส่งเสริมด้านการตลาดมาใช้ในช่องทาง O2O (Online to Offline) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมโครงการแบบเสมือนจริงในแบบ Virtual Tour 360? ตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่วง COVID–19 รอบแรก กลยุทธ์ดังกล่าวถือว่าประสบความสำเร็จ มีกระแสตอบรับที่ดี ส่งผลให้จำนวนผู้เข้าชมผ่านช่องทางนี้สูงขึ้น

          โดยกลยุทธ์ดังกล่าวเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบนที่มีกำลังซื้อในประเทศ มีความต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง (Real Demand) และพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที รวมถึงกลุ่มนักลงทุนที่มีความพร้อมในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ได้รับความสะดวกในการเข้าถึงสินค้าประเภทอสังหาริมทรัพย์ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องเดินทางมายังสำนักงานขายเพื่อรับชมห้องตัวอย่าง

          ซึ่งลูกค้าสามารถรับประสบการณ์เสมือนการเดินชมห้องตัวอย่างจริง และดำเนินการจอง ซื้อ โอน ได้ทันที แม้อยู่ที่บ้าน

          นายมนาเทศ กล่าวอีกว่า คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ในทำเลศักยภาพเดินทางสะดวกและมีการดูแลหลังการขายที่ดียังเป็นที่ต้องการ โดยโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้การดูแลของบริษัททุกโครงการตอบโจทย์ความต้องการได้เต็มรูปแบบ เพิ่มฟังก์ชัน พื้นที่ใช้สอยหลากหลาย เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ อย่างการ Work From Home ในช่วงสถานการณ์ COVID-19 นี้ ซึ่งเป็นไปตามแผนการพัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด “Design for Living”

          ทั้งนี้ ปัจจุบันบริษัทมีคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ในหลายโครงการ เช่น โครงการ The Lofts Asoke, โครงการ The Diplomat 39, โครงการ The Diplomat Sathorn, โครงการ The River, โครงการ Unixx และโครงการ The Lofts Silom เป็นต้น นอกจากนี้ ยังคงมุ่งเน้นการขายไปที่โครงการ The Estelle Phrom Phong, โครงการ TAIT12 และโครงการ The Lofts Ratchathewi ด้วย
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ