อสังหาฯชูจุดขาย การันตียิว จูงใจลูกค้า
Loading

อสังหาฯชูจุดขาย การันตียิว จูงใจลูกค้า

วันที่ : 27 กุมภาพันธ์ 2560
อสังหาฯชูจุดขาย การันตียิว จูงใจลูกค้า

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในเดือน มี.ค. 2560 นี้ มีงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 36 ซึ่งเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ มีความคึกคัก ลูกค้าให้การตอบรับ และเข้าชมงานจำนวนมากทุกปี้ ซึ่งบริษัทฯได้จัดแคมเปญคืนกำไรให้ลูกค้าฉลองครบรอบ 15 ปี คือ การันตีผลตอบแทนแก่ผู้ซื้อทุกรายที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ช่วงเดือน มีนาคม 2560 ในอัตรา 25% ระยะเวลา 4 ปี และมีแคมเปญเสริมพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อในงานมหกรรมช่วงวันที่ 9-12 มี.ค. 2560 เป็นข้อเสนอ(ออปชัน) เพิ่มอีกด้วย

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าว จะเป็นคอนโดพร้อมอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าทำเลทองทั้งสิ้น จำนวน 5 โครงการ ได้แก่ โครงการเดอะริช@สาทร-ตากสินLuxury Condo สไตล์ Modern English สร้างเสร็จพร้อมโอนไตรมาส 2 นี้ โครงการตระกูลริชพาร์ค 3 โครงการ 3 ทำเล ได้แก่ ริชพาร์คบางซ่อน 80 เมตร จากสถานี บางซ่อนรถไฟฟ้าสายสีม่วง สายสีแดงอ่อน, ริชพาร์ค เตาปูน 60 เมตร จากสถานีเตาปูน อินเตอร์เชนจ์ เชื่อมสายสีม่วง กับ MRT สายสีน้ำเงินซึ่งนอกจากเป็นทำเลติดฮับรถไฟฟ้า 2 สายสำคัญแล้ว ในอนาคตจะกลายเป็นศูนย์กลางของการขนส่งระบบรางหลายๆสถานีของกรุงเทพฯอีกด้วย โครงการ ริชพาร์ค@เจ้าพระยา และโครงการเลอริช@ พระรามคอนโด  ราคาเริ่มต้นเพียง 57,000 บาท/ตร.ม. เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการห้องขนาดใหญ่ ราคาย่อมเยา และมีความเป็นส่วนตัวสูง"

"หลักการง่ายๆ สำหรับ 5 โครงการพร้อมอยู่ทำเลทองที่กล่าวถึงข้างต้นก็คือ บริษัท การันตีรายได้ให้ 25% จากราคาของสินค้านั้น แล้วเฉลี่ยคืนให้ตลอด 4 ปี ซึ่งตนเองตั้งเป้ารายได้ประมาณ 100 ล้าน ในช่วงเดือน มีนาคมนี้ ประกอบกับในวันที่ 9-12 มี.ค. 60 ทางบริษัทฯ จะเข้าร่วมงานบูทมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 อย่างยิ่งใหญ่ โดยนำห้องคัดพิเศษจากโครงการพร้อมอยู่ และโครงการที่กำลังจะเปิดตัว 0 เมตร รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีหลักสี่ มาจัดโปรโมชัน อย่างยิ่งใหญ่ ชนิด 1 ปีมีครั้งเดียว ใครพลาดโอกาสนี้จะเสียดายในการซื้อสินค้ามีคุณภาพของบริษัทอย่างแน่นอน"

ด้านธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท อนันดา  ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) มอบสิทธิพิเศษจากสินเชื่อบ้านกสิกรไทยในแคมเปญ "Ananda Big'17 Deals"สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อบ้านกสิกรไทยเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยโครงการของบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จะได้รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อคือต่อที่ 1 ผ่อนสบายล้านละ2,000บาทต่อเดือนในปีแรกปีที่สองผ่อนล้านละ 4,000 บาท ปีที่สามผ่อนล้านละ 6,000 บาท ต่อที่ 2 รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษปีแรก 2% ปีที่สอง 3.5% ปีที่สาม 5.5% หลังจากนั้น MRR-1.75% ตลอดระยะเวลาการผ่อนชำระสินเชื่อตั้งแต่วันนี้-31 มี.ค.60.

ที่มา : ผู้จัดการรายวัน 360 องศา