สิงห์ เอสเตท ผุดคอนโดฯหรู
Loading

สิงห์ เอสเตท ผุดคอนโดฯหรู

วันที่ : 1 มีนาคม 2560
สิงห์ เอสเตท ผุดคอนโดฯหรู

"สิงห์ เอสเตท" เปิดตัว คอนโดฯ ลักซูรี่ "ดิเอสแอท สิงห์ คอมเพล็กซ์" โครงการมิกซ์ ยูสแรกบนทำเลเด่นจุดเชื่อมระหว่าง 2 ซีบีดีที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ดีไซน์ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมือง พร้อมเปิดขาย 4-5 มี.ค.นี้

นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าปัจจุบันผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลกได้ให้สำคัญในการพัฒนาโครงการแบบมิกซ์ยูส มากยิ่งขึ้นในบางประเทศโครงการมิกซ์ยูสจะถูกนำไปรวมกับการวางแผนสร้างเมืองใหม่จากสถิติเวิลด์แบงก์ในปี 2030 จะมีเมืองระดับ Mega City ที่มีประชากรมาก กว่า 10 ล้านคน มากกว่า 50 เมือง และ คน 2 ใน 3 จะอยู่อาศัยในเขตเมือง ซึ่งแต่ละเมืองจะมีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน และจากข้อมูลของ CBRE กล่าวถึงจะมีโครงการมิกซ์ยูส (Mixed-Use) เกิดใหม่ในประเทศไทย ในอีก 3 ปีนี้ข้างหน้าในหลายทำเล ซึ่งไม่น้อยกว่า 9 โครงการ มูลค่ากว่า 300,000 ล้านบาท และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยยังเน้นการสร้างคอนโดฯ เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ อาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า และโรงแรม ในพื้นที่เดียว กันเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยควบคู่ไปกับการเพิ่มมูลค่าสูงสุดให้กับโครงการ

"บริษัทก็ได้มีการพัฒนา สิงห์ คอมเพล็กซ์ เป็นโครงการมิกซ์ยูสพื้นที่ 11 ไร่บนถนนอโศกมนตรี แบ่งเป็น 2 อาคารหลักคือ ส่วนออฟฟิศรีเทล และคอนโดมิเนียมโดยมีการออกแบบอาคารที่สวยงามมีเอกลักษณ์ เป็นอีกหนึ่ง Iconic Building ของกรุงเทพมหานคร ระบบอาคารมีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องความปลอดภัย ประหยัดพลังงานและรัก ษาสิ่งแวดล้อม ให้การบริการในระ ดับโรงแรม เป็นต้นตอบโจทย์สโลแกนของสิงห์ คอมเพล็กซ์ คือ Stylish living is crafted & redefined"

ด้านนายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการดิเอสแอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ (The ESSE at SINGHA COMPLEX) เป็นคอนโดมิเนียม โดยโครงการที่ 2 ของบมจ.สิงห์ เอสเตท มูลค่าโครงการรวม 4,500 ล้านบาท เป็นโครงการระดับลักซูรี่ความสูง 39 ชั้น 1 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดประมาณ 2 ไร่ ที่ตั้งอยู่ในโครงการ สิงห์ คอมเพล็กซ์ มีห้องพักอาศัยทั้งสิ้น 319 ยูนิต ประกอบด้วยห้องพักแบบ 1 ห้องนอน มี 2 ขนาดให้เลือก คือ ขนาด 34.75 ตร.ม. และขนาด 47.75 ตร.ม. แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 70.00-77.00 ตร.ม. และห้อง Pent house ขนาด 215.50 ตร.ม. ห้องชุดในโครงการมีตกแต่งครบแบบ Fully Furnished ด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์พิเศษ ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวจะเริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาส 1/2560 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือน ต.ค. 2562 อย่างไรก็ดี บริษัทเตรียมเปิดขายให้แก่ผู้สนใจในวันที่ 4-5 มี.ค. 2560 ในราคาเริ่มต้นต่อยูนิตอยู่ที่ 8.6 ล้านบาท และสำหรับผู้ที่ซื้อในช่วงวันดังกล่าว จะได้รับส่วน ลดพิเศษตั้งแต่ 2-6 แสนบาท

สำหรับทำเลที่ตั้งโครงการตั้งอยู่ใน สิงห์ คอมเพล็กซ์บนที่ดินเก่าของสถานทูตญี่ปุ่นซึ่งบริเวณดังกล่าวคือจุดเชื่อมระหว่าง 2 ซีบีดี คือซีบีดีดั้งเดิมอย่างสีลม-สาทร-สุขุมวิทและซีบีดีใหม่อย่างรัชดาภิเษก ทำเลนี้คือแหล่งรวมของทั้งย่านที่อยู่อาศัย ย่านออฟฟิศ ย่านการศึกษา ชุมชนชาวต่างชาติ อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมการคมนาคม เพราะอยู่ใกล้ทั้ง MRT ซึ่งจะมีทางขึ้นลงใหม่อยู่ภายในสิงห์ คอมเพล็กซ์ BTS จุดขึ้นลงทางด่วน เชื่อมต่อถนนสายสำคัญหลายสาย Airport Link และท่าเรือโดยสาร ซึ่งทำเลนี้ถือเป็นทำเลที่โดดเด่นเป็น Business Gateway ใหม่ของคนกรุง และด้วยจุดเด่นของโครงการเองเมื่อผนวกเข้ากับไลฟ์สไตล์ใหม่ที่จะเกิดมาพร้อมกับโครงการสิงห์ คอม เพล็กซ์มิกซ์ยูส เชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยและใช้ชีวิตคนเมืองได้แบบครบวงจร

"กลุ่มเป้าหมายหลัก โครงการนี้ คือ กลุ่มลูกค้าระดับ A+ อายุประมาณ 35-45 ปี มีรายได้ต่อครัวเรือนประมาณ 200,000 บาท/เดือน ขึ้นไป ชอบการอาศัยอยู่ในเมือง มีวิสัยทัศน์เรื่องการซื้ออสังหาฯ ทั้งเพื่อการอยู่อาศัยหรือเพื่อปล่อยเช่าและสำหรับชาวต่างชาติที่ต้องการลงทุนในอสังหาฯในเมืองไทย"

ที่มา : หนังสือพิมพ์โลกวันนี้