อสังหาฯระเบิดแคมเปญ ดันยอดขายงานมหกรรมบ้าน
บิ๊กบอสกานดา พร็อพเพอร์ตี้ เชื่อปีนี้รัฐไม่มีมาตรการด้านอสังหาริมทรัพย์ แต่ทุกค่ายจะอัดโปรโมชันเต็มที่เอง ถือเป็นนาทีทองผู้บริโภค โดยเฉพาะในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ วันที่ 9-12 มี.ค.นี้
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างวันที่ 9-12 มี.ค.2560 ที่จะถึงนี้ 3 สมาคมอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ สมาธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย จะร่วมกันจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 36 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยภายในงาน ผู้ประกอบการได้นำโครงการกว่า 1,000 โครงการเข้าร่วมงาน พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างเต็มที่
นายอิสระ บุญยัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท กานดา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า ปีนี้รัฐไม่มีมาตรการด้านอสังหาริมทรัพย์ และทุกค่ายน่าจะอัดโปรโมชันพิเศษเต็มที่เพื่อกระตุ้นยอดขาย ซึ่งผลของการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯในครั้งนี้ น่าจะถือเป็นดัชนีชี้วัดที่สำคัญสำหรับภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และถือเป็นดัชนีชี้วัดทางเศรษฐกิจของปี 2560 นี้ด้วย
โดยในส่วนของกานดาฯ ได้นำสินค้าบ้าน รวม 9 โครงการจาก 6 ทำเลให้ลูกค้า ได้เลือกบริโภคอย่างหลากหลายที่บูท G1-10 ชั้น CG โดยได้คัดเลือก 36 แปลงพิเศษ ซึ่งทั้งหมดเป็นบ้านขนาด 4-5 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 1.79-10 ล้านบาท และมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 700,000 บาท พร้อมฟรีเฟอร์นิเจอร์ ค่าธรรมเนียมการโอน ค่าจดจำนองอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นโปรโมชันที่มาแทนมาตรการของรัฐ
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ได้นำโครงการกว่า 40 โครงการมาจัดแคมเปญพิเศษ ซึ่งจะมีระดับราคาเริ่มต้น 1 ล้านกว่าจนถึง 12 ล้านบาท ผ่านแคมเปญพิเศษ "Pay Less Get More" จ่ายน้อย ได้มาก มอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าที่จองเฉพาะในงาน รับส่วนลดเงินจอง 50% อีกทั้งฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมเที่ยวฟรี 3 ทริปหรู ให้เลือก 3 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง ญี่ปุ่น และอิตาลี รวมถึงจัดเตรียมกิจกรรมร่วมสนุกตลอดงานอีกมากมาย บริเวณโซน CG บูทเลขที่ 49-61
สำหรับค่ายอื่นๆ ที่มีการจัดโปรโมชันหนัก เช่น กลุ่มบริษัทธารารมณ์ และบริษัท เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นต้น
ที่มา : ผู้จัดการรายวัน 360 องศา