นอนน์ฯผุดเว็บเสิร์ชเช่าอสังหาโกลด์ไซส์ปักธงคอนโดศรีราชา
Loading

นอนน์ฯผุดเว็บเสิร์ชเช่าอสังหาโกลด์ไซส์ปักธงคอนโดศรีราชา

วันที่ : 8 มีนาคม 2560
นอนน์ฯผุดเว็บเสิร์ชเช่าอสังหาโกลด์ไซส์ปักธงคอนโดศรีราชา

"นอนน์" สบช่อง คนท่องเว็บเพิ่ม เปิดตัวแพลต ฟอร์มออนไลน์ให้เช่าอสังหา ริมทรัพย์ ตั้งเป้าปีนี้มีสมาชิกลงทะเบียน 14,000 ราย "โกลด์ไซส์" รุกปักธงคอนโดมิเนียมไฮเอนด์ทำเลศรีราชา มูลค่า 3,200 ล้านบาท

 

นายภวิศ อักษรานุวัตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นอนน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ความต้องการซื้ออสัง หาริมทรัพย์ยังคงมีต่อเนื่อง โดยเฉพาะการซื้อเพื่อการลงทุนที่เพิ่มขึ้นกว่า 50% ส่งผลให้ตลาดอสังหาฯ เพื่อให้เช่ามีแนวโน้มเติบโตขึ้น ขณะที่พฤติกรรมการรับสื่อของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป โดยหันมาให้ความสำคัญในการหาข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ตมากขึ้น เฉลี่ย 6.4 ชั่วโมงต่อวัน

 

บริษัทจึงเล็งเห็นโอกาสทางการตลาด ด้วยการพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ของตลาดอสังหาฯ ให้เช่า www.nornn.com

 

"นอนน์ ดอตคอม เป็นพร็อพเทค สตาร์ทอัพ สัญชาติไทย ซึ่งจะดำเนินออกนอกกรอบ การเช่าที่พักอาศัยรูปแบบเดิม สู่มิติใหม่ครั้งแรกของไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Life's Neighbor" เริ่มต้นด้วยดี ชีวิตก็ลงตัว ซึ่งมองว่าจะเป็นการยกระดับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ให้เติบโตและเป็นมิติใหม่ที่จะก้าวสู่ความยั่งยืนและสามารถตอบสนองการพัฒนาประเทศภายใต้วิสัยทัศน์ ไทยแลนด์ 4.0 ได้อีกด้วย" นายภวิศกล่าว

 

ปัจจุบันมีผู้ปล่อยเช่าที่มาลงทะเบียนแล้ว 1,000 ราย ตั้งเป้าทั้งปีเพิ่มเป็น 10,000 ราย และคาดว่าทั้งปีนี้จะมีสมา ชิก 14,000 ราย

 

นายสุชาติ เจียรานุสสติ ประธานกรรมการ บริษัท โกลด์ไซส์ จำกัด กล่าวว่า โกลด์ไซส์ฯ เป็นการร่วมทุนระหว่างกลุ่มทุน SC Capital Partners หรือ SCCP ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัด การกองทุนอสังหาริมทรัพย์ในระดับเอเชียแปซิฟิก กับกลุ่มทุน GOLDEN GROUP ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่แห่งภาคตะวันออก ด้วยทุนจดทะเบียน 500 ล้านบาท

 

โดยร่วมกันพัฒนาโครง การคอนโดมิเนียมหรู ภายใต้ชื่อ "คีน ศรีราชา" บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ สูง 38 ชั้น จำนวน 625 ยูนิต มูลค่า 3,200 ล้านบาท เจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าระดับไฮเอนด์ ราคาขายเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท จะเริ่มก่อสร้างประมาณไตรมาส 3 ปี 2560 คาดว่าจะแล้วเสร็จกลางปี 2563

ที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์