ณุศาศิริ เร่งสร้างโครงการรับลูกค้าจีนย้ำเทรนด์บ้านสุขภาพ-การลงทุนมาแรง
Loading

ณุศาศิริ เร่งสร้างโครงการรับลูกค้าจีนย้ำเทรนด์บ้านสุขภาพ-การลงทุนมาแรง

วันที่ : 20 มีนาคม 2560
ณุศาศิริ เร่งสร้างโครงการรับลูกค้าจีนย้ำเทรนด์บ้านสุขภาพ-การลงทุนมาแรง

"ณุศาศิริ"ตอกย้ำโมเดลการันตีผลตอบแทน-แพกเกจดูแลสุขภาพ เพิ่มผลตอบแทนให้กับนักลงทุนและลูกค้า พร้อมรุกตลาดจีน ตั้งสำนักงานปักกิ่ง เซียงไฮ้ ดูแลลูกค้า หลังดีมานด์ทะลัก สนใจโครงการบริษัท แย้มโครงการพิเศษลงทุนในจีน รอบอร์ดอนุมัติ "วิษณุ เทพเจริญ" ปลื้มยอดขาย 3 เดือนแรกทำได้สวย ลุยแผนการตลาดไตรมาส 2 จัดงาน NUSASIRI THE SPECTACULAR DAYS หวังยอดขายอีก 400 ล้านบาท พร้อมเปิดขายโครงการใหม่ "คอลมาร์ เขาใหญ่ บายมายโอโซน"

นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ "NUSA" กล่าวถึงภาพรวมของการขายโครงการที่อยู่อาศัย ว่าไม่รู้ใครจะเป็นอย่างไร แต่ของ บริษัทฯ ช่วง 3 เดือนแรกของปีนี้ มียอดขายไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถปิดการขายได้ 400 ล้านบาท เนื่องจากโครงการของบริษัทตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ซึ่งยอดขายส่วนใหญ่มาจากโครงการคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ โดยในปีนี้ ยังคงเป้าเปิด 13 โครงการ มูลค่า การขาย 13,000 ล้านบาท เป้าการขายคงเดิมที่ 5,500 ล้านบาท เป้ารายได้ 3,000 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายรอบันทึกเป็นรายได้(แบ็กล็อก) 3,000 ล้านบาท จะรับรู้ในปีนี้ประมาณ 1,000 ล้านบาท

"เรามองว่า ลูกค้าระดับบน บีบวกขึ้นไม่ได้ถูกกระทบจากภาวะเศรษฐกิจและเรื่องการอนุมัติสินเชื่อ ขณะที่ลูกค้าระดับกลางลงล่าง ค่อนข้างลำบาก โดยโครงการของบริษัทประสบปัญหาเรื่องถูกปฏิเสธสินเชื่อ ไม่ใช่การตลาดไม่ดี แต่แบงก์ไม่ปล่อย บางรายมีวงเงินบัตรเครดิตที่ต้องชำระ แม้จะไม่เป็นหนี้ แบงก์ก็มองว่าตรงนี้คือความเสี่ยงของผู้กู้ ตอนนี้ สต๊อกประเภทที่อยู่อาศัยมีประมาณ 1,000 ยูนิต มูลค่าขาย 2,000 ล้านบาท ส่วนใหญ่เป็นโครงการคอนโดมิเนียม โดยจะจัดโปรโมชันเต็มที่ เพื่อลดสต๊อกให้หมด คาดหนุนยอดขายรวมอีกทางหนึ่ง"

ล่าสุดเพื่อเป็นความต่อเนื่องทางการตลาด บริษัทแผนรุกอสังหาฯในช่วงไตรมาส 2 โดยเน้นกลยุทธ์และพัฒนาโครงการรับเทรนด์สุขภาพและการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น เพราะนักลงทุนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับเก็งกำไร การต่อยอดรายได้และใช้เวลาทั้งหมดไปกับเรื่องการลงทุนเพียงอย่างเดียว ไม่ได้ให้ความสนใจการดูแลสุขภาพของตนเอง ประกอบกับเทรนด์และกระแสการดูแลสุขภาพในปัจจุบันที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง จึงได้จัดงาน " NUSASIRI THE SPECTACULAR DAYS "และเปิดตัวรูปแบบการลงทุนแนวใหม่ "Live Long Rich Life" ใช้ชีวิตที่ยั่งยืนบนความมั่งคั่งและสุขภาพที่ดี ซึ่งทางบริษัทได้นำ 6 โครงการมาร่วมจัดงาน ได้แก่ โครงการเมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย กรุงเทพ, โครงการณุศา ชีวานี พัทยา, โครงการณุศาศิริ ซิตี้ พระราม 2, โครงการณุศา ศรีราชา, โครงการณุศา สเตท ทาวเวอร์ สีลม และโครงการล่าสุด "คอลมาร์ เขาใหญ่ บายมายโอโซน " บนเนื้อที่ 20 ไร่ รูปแบบคอนโดฯโลว์ไรส์ จำนวน 8 อาคาร มูลค่าโครงการ 3,200 ล้านบาท ซึ่งนำ 2 อาคารแรก มูลค่า 800 ล้านบาทมาร่วมโครงการ ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ไปจนถึงวันที่ 21 มี.ค. คาดว่าจะมียอดขายเข้ามา 400 ล้านบาท

นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ณุศาศิริฯกล่าวเสริมว่า ประเทศจีนมีขนาดทางเศรษฐกิจที่ใหญ่และมีประชากรจำนวนมาก ซึ่งตนเดินทางไปประเทศจีนบ่อย และมองเห็นโอกาสในการขยายการลงทุนและการดึงกลุ่มลูกค้ามาลงทุนในประเทศไทย โดยทางบริษัทฯได้จัดตั้งสำนักงานขายในปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้ เพื่อนำเสนอโครงการที่อยู่อาศัยให้แก่นักลงทุนและลูกค้าชาวจีนได้รับทราบข้อมูล ซึ่งลูกค้าให้ความสนใจโครงการต่างๆของณุศาศิริอย่างมาก ทำให้ทางบริษัทต้องเร่งก่อสร้างโครงการต่างๆ เพื่อรองรับความต้องการที่จะเข้ามาเป็นจำนวนมาก

"โมเดลที่เราทำในแต่ละโครงการ ทั้งในด้านการันตีผลตอบแทน และแพกเกจดูแลสุขภาพ ถือเป็นรายแรกในวงการอสังหาฯ ที่สร้างความคุ้มค่าให้กับนักลงทุนและลูกค้า อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากฐานลูกค้าแล้ว ก็อาจจะเกิดการลงทุนโดยณุศาศิริในประเทศจีน เพียงแต่รอให้บอร์ดพิจารณา ตอนนี้พูดอะไรไม่ได้"

ที่มา : ผู้จัดการรายวัน 360 องศา