เซ็นทรัลโคราชมิกซ์ยูสหมื่นล.พร้อมเปิดก.ย.
Loading

เซ็นทรัลโคราชมิกซ์ยูสหมื่นล.พร้อมเปิดก.ย.

วันที่ : 24 มีนาคม 2560
เซ็นทรัลโคราชมิกซ์ยูสหมื่นล.พร้อมเปิดก.ย.

เซ็นทรัลโคราชพร้อมเปิด ก.ย.นี้ ครบทั้งศูนย์การค้า โรงแรม ศูนย์ประชุม คอนโด ตลาดเอาต์ดอร์ และสวนสาธารณะ

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา หรือ ซีพีเอ็น เปิดเผยว่า ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซานครราชสีมา มีกำหนดเปิดให้บริการแน่นอนในเดือน ก.ย.นี้ โดยจะเป็นโครงการมิกซ์ยูสยิ่งใหญ่แห่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มูลค่าการลงทุน 1 หมื่นล้านบาท บนที่ดิน 65 ไร่ พื้นที่โครงการกว่า 3.55 แสนตารางเมตร ริมถนนมิตรภาพ

ทั้งนี้ โครงการเซ็นทรัลนครราชสีมา ประกอบด้วย ศูนย์การค้า โรงแรม คอนเวนชั่น ฮอลล์ คอนโดมิเนียม 400 ยูนิต ตลาดไลฟ์สไตล์เอาต์ดอร์ สวนสาธารณะรวมไว้ในที่เดียวกัน

"เซ็นทรัลโคราชจะเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจและเป็นศูนย์กลางกิจกรรมทุกประเภทอย่างแท้จริงสำหรับชาวโคราช เราไม่ใช่เป็นศูนย์การค้า แต่เราอยากจะเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตของคนใน จ.นครราชสีมา" นายปกรณ์ กล่าว

นายปกรณ์ กล่าวว่า กลุ่มซีพีเอ็นได้ให้ความสำคัญกับกลุ่มเอสเอ็มอีท้องถิ่น พร้อมผลักดันขึ้นสู่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแห่งนี้ และพร้อมเปิดตลาดแนวใหม่เป็นรูปแบบไลฟ์สไตล์เอาต์ดอร์

นายปกรณ์ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้อีกจุดเด่นของเซ็นทรัลโคราช คือ จะมีศูนย์การประชุมขนาดใหญ่พื้นที่กว่า 1 หมื่นตารางเมตร ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน เพื่อรองรับการประชุมสัมมนาระดับนานาชาติ หรือแม้แต่การแข่งขันกีฬาแมตช์ใหญ่ๆ  ส่วนโปรเจกต์โรงแรมก็จะเกิดขึ้นแน่นอน แต่คงเป็นโครงการหลังจากศูนย์การค้าเปิดแล้ว

ที่มา : หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์