เสนา ร่วมทุน ฮันคิว ผุด2โครงการ
Loading

เสนา ร่วมทุน ฮันคิว ผุด2โครงการ

วันที่ : 8 มิถุนายน 2560
เสนา ร่วมทุน ฮันคิว ผุด2โครงการ

ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA กล่าวระหว่างการลงนามสัญญาพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้บริษัทร่วมลงทุน "เสนา ฮันคิว จำกัด ร่วมกับบริษัท ฮันคิว เรียวตี้ จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) ว่า "ฮันคิว" เป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการด้านที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้า โดยมีประสบการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในญี่ปุ่นกว่า 60 ยูนิต

โดยในปีนี้มีแผนจะเปิดตัว 2 โครงการคอนโดฯ ใหม่มูลค่ารวมกว่า 7,000 ล้านบาท ประกอบด้วยโครงการ นิช ไพรด์เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ มูลค่า 3,500 ล้านบาท และโครงการ นิช โมโนสุขุมวิท 70 มูลค่า 3,500 ล้านบาท "การเซ็นMOU ร่วมทุนในครั้งนี้นับเป็นโครงการที่ 2 ภายหลังจากมีการร่วมทุนพัฒนาโครงการ นิช ไพรด์เตาปูนอินเตอร์เชนจ์ เมื่อเดือน ธ.ค.2559 ที่ผ่านมา สำหรับโครงการ นิช โมโนสุขุมวิท 70 เป็นคอนโดไฮท์ไรส์ จำนวน 1,270 ยูนิต ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง 250 เมตร ซึ่งจะเปิดตัวในไตรมาส 3 ของปีนี้"

สำหรับโครงการร่วมทุนดังกล่าว เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ "Geo Fit +" ซึ่งเป็นแนวคิดในการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อใส่ใจรายละเอียดและเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค สามารถนำมาใช้กับการพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างลงตัว ทั้งนี้ "Geo Fit +" เป็นนวัตกรรมการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เกิดจากการตอบแบบสอบถามของกลุ่มลูกค้าในโครงการกว่า 8,000 ชุด นำมาวิเคราะห์และสร้างห้องต้นแบบเพื่อให้ลูกค้าทดลองใช้และคอมเมนต์รูปแบบห้องฟังก์ชั่นเพื่อให้ได้ห้องชุดที่ลูกค้าพึงพอใจมากที่สุดก่อนพัฒนาโครงการใหม่ ซึ่งได้รับการยอมรับและนิยมมากในญี่ปุ่น

พร้อมกันนี้ บริษัทได้เปิดตัวการทำแบรนดิ้ง "Geo Fit+" ซึ่งจะเป็นโลโก้ การันตีว่าโครงการที่มีการติดตั้งโลโก้ดังกล่าวถูกพัฒนาให้ตอบโจย์ความต้องการ ลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งจะนำมาใช้ติดตั้งในทุกโครงการที่เป็นโครงการ่วมทุนระหว่าง 2 บริษัทด้วย

ที่มา : ผู้จัดการรายวัน 360 องศา