นายณ์ กางแผนลุย บูทีค ทาวน์โฮม คาด28-29ม.ค. เดินหน้าเปิดขายเฟส3
Loading

นายณ์ กางแผนลุย บูทีค ทาวน์โฮม คาด28-29ม.ค. เดินหน้าเปิดขายเฟส3

วันที่ : 25 มกราคม 2566
นายณ์ เอสเตท คาดการณ์ ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเซกเมนต์ทาวน์โฮม ยังได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่กลางปี 65 เป็นต้นมา และคาดการณ์ว่ากระแสความต้องการซื้อบ้านในกลุ่มนี้ยังคงแรงต่อเนื่องมาในปี66 จากพฤติกรรมการอยู่อาศัยที่เปลี่ยนไป โดยผู้ที่กำลังมองหาบ้านใหม่จะพิจารณาบ้านแนวราบมากขึ้น
           "นายณ์ เอสเตท" ประกาศ Sold Out "เฌอคูน สุขุมวิท 77" เฟส 1-2 หลังกวาดยอดขายกว่า 400 ล้าน พร้อมลุยต่อเฟส 3 ไตรมาสแรกปี 66 เผยแนวโน้มตลาด 'บูทีค ทาวน์โฮม' กลางเมือง ยังครองใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการมีบ้าน พร้อมอวดโฉมดีไซน์บ้านแบบใหม่ Home for Generation เตรียมเปิดขาย 28-29 ม.ค. นี้

          นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล ประธานอำนวยการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเซกเมนต์ทาวน์โฮม ยังได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่กลางปี 65 เป็นต้นมา และคาดการณ์ว่ากระแสความต้องการซื้อบ้านในกลุ่มนี้ยังคงแรงต่อเนื่องมาในปี66 จากพฤติกรรมการอยู่อาศัยที่เปลี่ยนไป โดยผู้ที่กำลังมองหาบ้านใหม่จะพิจารณาบ้านแนวราบมากขึ้น โดยเฉพาะทาวน์โฮม ที่ตั้งในทำเลเดินทางสะดวก และออกแบบได้ตรงกับความต้องการา ทำให้ โครงการบูทีค ทาวน์โฮมได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า

          ล่าสุด นายณ์ เอสเตท ได้ปิดการขายโครงการ บูทีค ทาวน์โฮม เฟส 1 จำนวน 45 แปลง และ เฟส 2 จำนวน 25 แปลง โดยสามารถปิดการขายได้เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ ด้วยยอดขายกว่า 400 ล้านบาท โดยโครงการเฌอคูน สุขุมวิท 77 เป็น "บูทีค ทาวน์โฮม" มีขนาดโครงการ 13 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 3 เฟส 800 ล้านบาท  และเตรียมที่จะพัฒนาต่อในส่วนของเฟส 3 ซึ่งเป็นเฟสสุดท้าย จำนวน 65 แปลง ซึ่งจะเปิดขายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 28-29 มกราคม 66 ราคาเริ่มต้นที่ 5.15 ล้านบาท พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน

          สำหรับโครงการเฌอคูน สุขุมวิท 77 เป็น "บูทีค ทาวน์โฮม" พัฒนาภายใต้แนวคิด "Beyond a Great Home บ้านที่เป็นได้มากกว่า" โดยเป็นพรีเมียม ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร ที่มีความโดดเด่นด้านทำเลที่ตั้ง สามารถเดินทางเข้าออกได้ 2 เส้นทาง ได้แก่ ถนนอ่อนนุช และศรีนครินทร์ โดยอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT ศรีนครินทร์ 38 เพียง 900 เมตร และ สถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช 5 กม.

          นอกจากนี้ "เฌอคูน สุขุมวิท 77" ยังเป็นบ้านสไตล์ใหม่ที่มาพร้อมดีไซน์บ้านแบบ Home for Generation มาในคอนเซ็ปต์การออกแบบ Warm Mullion ด้วยการใช้วัสดุชั้นดี ตอบโจทย์ความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถปรับพื้นที่ห้องชั้นล่างให้เป็นห้องนอน บรรยากาศในบ้านที่เปิดรับแสงธรรมชาติได้ดี มีระบบ Flow ventilation ทำให้อากาศในบ้านไหลเวียนตามธรรมชาติ ช่วยประหยัดพลังงานได้ดี.
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ