SAM เทกระจาดที่ดิน ทำเลทอง 100 ไร่
Loading

SAM เทกระจาดที่ดิน ทำเลทอง 100 ไร่

วันที่ : 26 เมษายน 2563
SAM เทขายที่ดิน ทำเลทอง กว่า 100 ไร่
          SAM งัด 3 ที่ดินแปลงงาม ทำเลสุวรรณภูมิ-อู่ตะเภา รวมกว่า 100 ไร่ ขายให้นักลงทุน รับการพัฒนาในเขตอีอีซี พร้อมออกค่าโอน ช่วยลูกค้าช่วงโควิด-19

          มีที่ดินทำเลทองหลายแปลงที่น่าจับตา ที่เจ้าของที่ดิน สถาบันการเงิน นำทรัพย์ออกขายในราคาถูก ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 โดยมีแคมเปญจูงใจ อย่าง ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน และอื่นๆ ช่วยให้ผู้ซื้อลดภาระค่าใช้จ่ายลงได้มาก ล่าสุด บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM ได้นำทรัพย์ ทำเลดีออกให้นักลงทุน หรือเศรษฐีเงินเย็นได้ซื้อเก็บไว้ เพิ่มมูลค่ารอพัฒนา

          "ฐานเศรษฐกิจ" ได้รับการยืนยันจาก นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ SAM ที่ระบุว่า SAM มีทรัพย์รอการพัฒนา หลายแปลงออกขาย โดยเฉพาะทำเลในพื้นที่อีอีซี ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพ รัฐบาลผลักดันให้เป็นเมืองอุตสาหกรรมและที่อยู่อาศัยชันดี จำนวน 3 แปลงเนื้อที่รวมกันกว่า 100 ไร่

          แยกออกเป็น ใกล้นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุดเนื้อที่ 8 ไร่ พร้อมอาคารพักอาศัย 252 ห้อง ทำเลดีย่านชุมชนในจังหวัดระยอง เดินทางสะดวกใกล้สนามบินอู่ตะเภา ในราคาเพียง 121.59 ล้านบาท อีก 2 แปลง ที่น่าสนใจเป็นที่ดินผืนใหญ่ เนื้อที่ 28 ไร่ ผังเมืองสีแดง พัฒนาเชิงพาณิชย์ทำเลติดถนนกิ่งแก้ว ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ในราคาประมาณ 31,000 บาท/ตร.ว.และที่ดินแปลงใหญ่ 92 ไร่ ผังเมืองสีส้มหน้ากว้าง ติด ถ.บางนา-ตราด (กม.29) 270 เมตร ในราคาประมาณ 20,000 บาท/ตร.ว.

          อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 ที่มีแนวโน้มลุกลามและส่งผลกระทบในวงกว้างต่อเศรษฐกิจและการลงทุนในทุกภาคธุรกิจของไทย โดยเฉพาะภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังอยู่ในภาวะชะลอตัวและมีแนวโน้มเข้าสู่ภาวะถดถอยในอนาคต ดังนั้น เพื่อบรรเทาผลกระทบและช่วยแบ่งเบาภาระลูกค้าที่กำลังตัดสินใจซื้อทรัพย์ NPA รวมทั้งเพื่อเป็นการสมนาคุณลูกค้าในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปีของ SAM ในฐานะบริษัทบริหารสินทรัพย์ที่เป็นหนึ่งในเครื่องมือสำคัญของภาครัฐในด้านการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจตลอดมา จึงออก 2 โปรโมชันเด็ดในซีรีส์ "SAM 20 ปี ฟรีค่าโอน" โดย SAM จะช่วยออกค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ช่วงนี้ในอัตราระหว่าง 1-2% ตามเงื่อนไขที่ SAM กำหนด

          สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านมือ 2 ในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล SAM แนะนำบ้านทำเลดีราคาโดนในหลากหลายทำเลที่มาพร้อมโปรโมชัน SAM 20 ปีฟรีค่าโอน 1% อาทิ คฤหาสน์หรู เนื้อที่ 168.8 ตร.ว. ในโครงการแกรนด์คาแนล ดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ใกล้สนามบินดอนเมือง ม.รังสิต และรถไฟฟ้าสายสีแดง เป็นต้น
ข่าวบ้านมือสอง อื่นๆ