แอมไชน่าทาวน์ลุยเปิดศูนย์การค้า เยาวราช
Loading

แอมไชน่าทาวน์ลุยเปิดศูนย์การค้า เยาวราช

วันที่ : 20 มกราคม 2563
"แอมไชน่าทาวน์" มิกซ์ยูสย่านเยาวราช เปิดบริการศูนย์การค้าเต็มรูปแบบ หวังเป็น "แลนด์มาร์ค" ย่านเยาวราช อีกทำเลศักยภาพ หลังการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน ช่วงหัวลำโพง-บางแค
          "แอมไชน่าทาวน์" มิกซ์ยูสย่านเยาวราช เปิดบริการศูนย์การค้าเต็มรูปแบบ หวังเป็น "แลนด์มาร์ค" ย่านเยาวราช  อีกทำเลศักยภาพ หลังการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน ช่วงหัวลำโพง-บางแค

          นายสุวรรณ เลิศปัญญาโรจน์ กรรมการบริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง โครงการแอมไชน่าทาวน์ เปิดเผยว่า "แอมไชน่าทาวน์" มิกซ์ยูสสไตล์ Modern Chinese มูลค่าการลงทุนกว่า3,000ล้านบาทย่านเยาวราช ประกอบด้วย ศูนย์การค้าคอนโดมิเนียม และโรงแรม แนวคิดใหม่ บนพื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร

          ล่าสุด ประกาศความพร้อมเปิด ให้บริการศูนย์การค้า "แอมไชน่า ทาวน์" อย่างเต็มรูปแบบเมื่อ วันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ตั้งเป้าเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนถนน เยาวราชจุดเชื่อมโยงให้คนรุ่นใหม่ทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของย่านไชน่าทาวน์อย่างใกล้ชิด

          เยาวราชถือเป็นทำเลศักยภาพลำดับต้นๆ ของเมืองไทย ซึ่งนอกจากจะมีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม มีวิถีชีวิตที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ยังเป็นแหล่งธุรกิจที่มีเอกลักษณ์ จนได้รับการขนานนามว่าเป็นถนนสายมังกรของเมืองไทย ประกอบกับ ในปัจจุบันการเดินทางมายังเยาวราชได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น จากการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน ช่วงหัวลำโพงบางแค ซึ่งถือเป็นการเปิดประตูใหม่ ให้ผู้คนสามารถเข้าถึงเยาวราชได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น" นายสุวรรณ กล่าว

          นายกฤษดา กวีญาณ กรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งโครงการ แอมไชน่าทาวน์ เปิดเผยว่า โครงการนี้เป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ให้บริการครบวงจร รายแรกและรายเดียวในย่านเยาวราช ที่ไม่ได้มีเพียงแค่ศูนย์การค้า แต่ยังมีโรงแรมและคอนโดมิเนียมที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ คนทำงานและผู้อยู่อาศัยในชุมชน เข้าไว้ด้วยกันเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทุกเพศทุกวัยโดยปัจจุบันมีผู้ใช้บริการศูนย์การค้าของเราแล้วมากกว่า 8,000-10,000 คนต่อวัน และคาดการณ์ว่าเมื่อโครงการเปิดให้บริการครบทุกส่วน จะมีผู้ใช้บริการมากกว่า 20,000 คนต่อวัน

          โครงการ"แอมไชน่าทาวน์" ประกอบไปด้วย 4 ส่วน ได้แก่ ส่วนแรก คือ ส่วนของโรงแรมที่พัก โดยร่วมมือกับโรงแรม"อาศัย" (ASAI)ของเครือโรงแรมระดับโลกอย่างดุสิตธานี โดยให้บริการตั้งแต่ชั้น4-8ของอาคารศูนย์การค้า คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2563

          ส่วนที่2 เรสซิเดนซ์คอนโดฯ แบบตกแต่งเสร็จพร้อมอยู่ 8 ชั้น ใช้ชื่อว่า I'm Chinatown Residence ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อ ตอบสนองความต้องการสำหรับผู้ที่มองหาที่พักอาศัยภายในย่านนี้ เช่น เจ้าของกิจการและ ผู้ประกอบการที่มีธุรกิจภายในย่าน ซึ่งเราทำการสร้างแล้วเสร็จและ ปิดการขาย100%เป็นที่เรียบร้อยแล้วปัจจุบันอยู่ระหว่างการส่งมอบห้องชุดให้กับลูกค้า

          ในส่วนของศูนย์การค้ามี ร้านค้าครอบคลุมพื้นที่ 4 ชั้น ได้แก่ ร้านอาหาร และสตรีทฟู้ด ที่มีเสน่ห์ของเยาวราช ศูนย์รวมของฝาก ซึ่งจะทำให้เป็นจุดนัดพบของ นักท่องเที่ยวผู้มาจับจ่ายใช้สอย เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-22.00 น.

          เป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ให้บริการครบวงจร รายแรกและรายเดียวในย่านเยาวราช
 
ข่าวบ้านมือสอง อื่นๆ