เอส.บี.หวังยอดโต10% จับมืออินทีเรียร์ดีไซน์
เอส.บี.ดีไซน์สแควร์ ผนึกกลุ่มอินทีเรียร์ดีไซเนอร์ สร้างแบรนด์และสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เปิดตัวแคมเปญแรก "52 WEEKS OF DESIGN by SB DESIGN SQUARE" หวังขยายฐานลูกค้าเพิ่ม
นางสาวธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอส.บี.เฟอร์นิเจอร์ฯ เปิดเผยว่าตลาดเฟอร์นิเจอร์ในปี 2561 มีสัญญาณที่ดีขึ้น เนื่องด้วยดีเวลอปเปอร์หลายราย ต่างเริ่มมีการทยอยส่งมอบหน่วยที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะประเภทคอนโดมิเนียม ผนวกกับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ก็มีการปรับตัวทั้งในเรื่องดีไซน์และบริการ เพื่อมุ่งเน้นตอบสนองความต้อง การและให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด ส่งผลให้ตลาดเฟอร์นิเจอร์ไตรมาสแรกกลับมาคึกคักอีกครั้ง และปัจจัยบวกเหล่านี้ก็ทำให้ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาของ เอส.บี. มีอัตราการเติบโตเพิ่มมากขึ้น 5% เมื่อเทียบกับเวลาในช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว และตั้งเป้ายอดขายทั้งปีน่าจะเติบโตโดยรวมที่ 10% หรือยอดขายประมาณ 7,800 ล้านบาท
สำหรับกลยุทธ์หลักในปีนี้คือ Designer Con nect โดยบริษัทจะร่วมมือกับกลุ่มอินทีเรียร์ดีไซเนอร์นำเสนอมุมมองและไอเดียการตกแต่งบ้าน ภายใต้แคมเปญ 52 WEEKS OF DESIGN by SB DESIGN SQUARE เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ในการแต่งบ้านให้กับลูกค้า ที่จะได้เห็นมุมมองในการออกแบบของดีไซเนอร์แต่ละท่านในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งจะมีผลงานออกแบบที่สวยงาม น่าสนใจเป็นประโยชน์กับลูกค้าอย่างมาก
"แคมเปญดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานที่ เอส.บี.มุ่งสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์และสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้ากลุ่มอินทีเรียร์ดีไซเนอร์ ยังมีกระบวนการทำงานอีกหลายส่วนที่เราได้จัดเตรียมเพิ่มเติมเพื่อพัฒนาให้การทำงานของเรากับลูกค้ากลุ่มนี้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น"
บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถสร้างยอดขายภายในสิ้นปี 2561 ได้ที่ประมาณ 7,800 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตราเติบโต 10% จากปีที่แล้ว นางสาวธัญญรักข์ กล่าวในที่สุด