MARU คอนโดหรูเปี่ยมดีไซน์บนสองทำเลทองเอกมัย-ลาดพร้าว
Loading

MARU คอนโดหรูเปี่ยมดีไซน์บนสองทำเลทองเอกมัย-ลาดพร้าว

วันที่ : 22 พฤษภาคม 2562
เมเจอร์ฯ เผยโฉมคอนโดฯ หรู MARU บนสองทำเลศักยภาพสูงใจกลางย่านธุรกิจ ลาดพร้าวและเอกมัย ชูจุดขายเข้าใจคนรุ่นใหม่ เน้น Pet Friendly & Wellness living ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตในสังคมเมือง พร้อมให้เข้าอยู่ในปี 2563
          เมเจอร์ฯ เผยโฉมคอนโดฯ หรู MARU บนสองทำเลศักยภาพสูงใจกลางย่านธุรกิจ ลาดพร้าวและเอกมัย ชูจุดขายเข้าใจคนรุ่นใหม่ เน้น Pet Friendly & Wellness living ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตในสังคมเมือง พร้อมให้เข้าอยู่ในปี 2563

          บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ปักหมุดสองทำเลย่านธุรกิจด้วย 2 โครงการคุณภาพ ภายใต้แบรนด์ MARU (มารุ) MARU Ekkamai2 (มารุ เอกมัย 2) และ MARU Ladprao15 (มารุ ลาดพร้าว 15) ชูจุดเด่นเป็นที่อยู่อาศัยที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง ใกล้ BTS เอกมัย และติด MRT ลาดพร้าว แวดล้อมด้วยไลฟ์สไตล์มอลล์ ร้านอาหาร และบริษัทชั้นนำ พร้อมตอบโจทย์คนรักสัตว์ด้วยการเป็นคอนโดฯ Pet Friendly & Wellness living ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยง อีกทั้งยังสอดแทรกพื้นที่ สีเขียวเข้ากับดีไซน์ที่เรียบง่ายสไตล์มินิมัล  ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิดใจกลางเมือง

          ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จุดเด่นของโครงการมารุคือเป็นคอนโดมิเนียมที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยรสนิยม ซึ่งทางโครงการใส่ใจทุกรายละเอียด โดยเลือกใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยมในทุกองค์ประกอบ ทั้งยังมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ให้ผู้อยู่อาศัยได้อยู่กับธรรมชาติและรู้สึกผ่อนคลายจากความวุ่นวายของสังคมเมือง รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Co-creation Space, Co-living Space ซึ่งจะเป็นพื้นที่แบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันระหว่างเพื่อนบ้านได้เป็นอย่างดี ในส่วนของทำเล

          ที่ตั้งทั้งลาดพร้าวและเอกมัยก็นับเป็นทำเลที่ดีเยี่ยม อยู่ในพื้นที่ CBD ที่มีแนวโน้มการเติบโตของกิจกรรมทางสังคมและเศรษฐกิจสูง อีกทั้งโครงการยังใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า จึงช่วยย่นเวลาการเดินทางบนท้องถนนและเพิ่มช่วงเวลาคุณภาพให้คุณสามารถทำทุกกิจกรรมที่ชอบได้มากขึ้นด้วย ที่สำคัญคือมารุเป็นคอนโดมิเนียมที่เน้น Pet Friendly & Wellness living ซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในสังคมเมืองที่มีสัตว์เลี้ยงอย่างสุนัขและแมวเป็นสิ่งเติมเต็มในชีวิต นี่จึงเป็นจุดแข็งของโครงการที่ทำให้เรากล้าพูดได้ว่า มารุคือ

          โครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์ที่เข้าใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ซึ่งรักการใช้ชีวิตในสังคมเมือง มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย รู้จักหาความสุขให้กับตนเอง และมีความสมดุลระหว่างการทำงานกับชีวิตส่วนตัวอย่างแท้จริง โดยโครงการมารุ ลาดพร้าว 15 เป็นโครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์ จำนวน 30 ชั้น 332 ห้องชุด พร้อมที่จอดรถ 158 คัน มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ระหว่างซอยลาดพร้าว 15 และ 17 สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดีรังสิต และถนนรัชดาภิเษกได้ง่าย ทั้งยังห่างจากสถานี MRT ลาดพร้าวเพียง 50 เมตร รายล้อมไปด้วยไลฟ์สไตล์มอลล์ ทั้งยังใกล้สวนจตุจักรและสนามบินดอนเมือง

          ส่วนโครงการมารุ เอกมัย 2 เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์จำนวน 32 ชั้น 333 ห้องชุด พร้อมที่จอดรถ 165 คัน มูลค่าโครงการ 2,300 ล้านบาท ตั้งอยู่ติดถนนเอกมัยระหว่างเอกมัยซอย 2 และซอย 4 ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีเอกมัย เอกมัยเพียง 450 เมตร สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายหลักอย่างถนนสุขุมวิท, ถนนเพชรบุรี และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ได้สะดวก ทังยังรายล้อมไปด้วยออฟฟิศ ร้านอาหาร แหล่งบันเทิง ไลฟ์สไตล์มอลล์ และห้างสรรพสินค้าระดับ ไฮเอนด์ สำหรับห้องพักแตกต่างด้วยห้องแบบดูเพล็กซ์ที่โล่งโปร่ง เพดานสูงถึง 5.5 เมตร พร้อมหน้าต่าง Low Wall 50 เซนติเมตร สามารถมองเห็นวิวเมืองและท้องฟ้าในมุมสูงได้โดยไร้สิ่งบดบัง นับเป็นความพิเศษที่หาได้ยากในห้องพักย่านเอกมัย ทั้งนี้โครงการมารุ ลาดพร้าว 15 และมารุ เอกมัย 2 คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2563 โดยโครงการมารุ ลาดพร้าว 15 พิเศษเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท โครงการมารุ เอกมัย 2 เริ่มต้น 5.7 ล้านบาท พร้อมแคมเปญพิเศษ 'ผ่อนหนักเป็นเบา' ผ่อน 0% นาน 10 เดือน สำหรับค่าจอง และค่าทำสัญญา เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต* ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม-31 กรกฎาคม 2562.
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ