ซีแพนเนลผุดโรงงานที่2
Loading

ซีแพนเนลผุดโรงงานที่2

วันที่ : 12 พฤษภาคม 2567
ซีแพนเนล กล่าวว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ยังคงมีทิศทางที่ดีขึ้นจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ช่วยเร่งการตัดสินใจซื้อ ทำให้ผู้ประกอบการเร่งเปิดโครงการ สนับสนุนความต้องการแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูปเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ทิศทางธุรกิจไตรมาส 2 ปีนี้ แนวโน้มเติบโตดี
         นายชาคริต ทีปกรสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีแพนเนล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป กล่าวว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ยังคงมีทิศทางที่ดีขึ้นจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ช่วยเร่งการตัดสินใจซื้อ ทำให้ผู้ประกอบการเร่งเปิดโครงการ สนับสนุนความต้องการแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูปเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ทิศทางธุรกิจไตรมาส 2 ปีนี้ แนวโน้มเติบโตดี

        บริษัทจึงเตรียมเปิดกระบวนการผลิตแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูปโรงงานแห่งที่ 2 ที่ดำเนินการติดตั้งเครื่องจักรเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพื่อรองรับความต้องการผู้ประกอบการอสังหาฯ ทั้งแนวราบ-แนวสูง ตลอดจนอาคาร สำนักงานในภาคธุรกิจต่างๆ โดยกำลังอยู่ระหว่างทดสอบจะแล้วเสร็จภายในเดือนพ.ค.นี้ และสามารถผลิตเพื่อจำหน่ายได้ในไตรมาส 3 ของปีนี้ ซึ่งการขยายกำลังการผลิตในอนาคต บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถสร้างการเติบโตให้กับผลประกอบการได้อย่างต่อเนื่อง
ข่าววัสดุก่อสร้าง-เฟอร์นิเจอร์ อื่นๆ