LPN บุกตลาดEEC ผุด EARN BY LPN เจาะกลุ่มนักลงทุน-คนรุ่นใหม่นิคมอมตะ
Loading

LPN บุกตลาดEEC ผุด EARN BY LPN เจาะกลุ่มนักลงทุน-คนรุ่นใหม่นิคมอมตะ

วันที่ : 1 กันยายน 2566
LPN บุกตลาด EEC เปิดตัวคอนโดแบรดน์ใหม่ EARN by LPN ใจกลางนิคมอมตะนคร หวังชิงเค้กกลุ่มนักลงทุน อสังหาฯ รุ่นใหม่
          พร้อมเปิดแปลนห้องแบบใหม่ และส่วนกลาง หลังจากเปิดตัวเมื่อวันที่ 19 ส.ค. ในรอบ VIP Day ได้รับการตอบรับอย่างดี เตรียมเปิดพรีเซลอย่างเป็นทางการ 29-30 ก.ย. พร้อมจัดแคมเปญพิเศษในงาน

          นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวว่า "โครงการ เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น. เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ล่าสุดจาก LPN ที่ต้องการเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ช่วงอายุ 25-30 ต้นๆ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยคุณภาพในย่านนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการทั้งในเรื่องของการทำงาน และการ ใช้ชีวิตรวมถึงกลุ่มนักลงทุนรุ่นใหม่ ที่เริ่มต้นลงทุนในรูปแบบของอสังหาริมทรัพย์

          สำหรับโครงการ เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น.เป็นคอนโดมิเนียม Low rise ตั้งอยู่ในซอยเรืองอร่าม ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ใกล้นิคมอมตะซิตี้ บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ ประกอบด้วย อาคารพักอาศัย สูง 8 ชั้น จำนวน 6 อาคาร, อาคารสูง 6 ชั้น 1 อาคาร โดยมีจำนวนรวม 1,810 ยูนิต มีห้องพักให้เลือก 3 รูปแบบ ราคาเริ่มต้น 1.10-1.69 ล้านบาท จำนวน 1,796 ยูนิตมูลค่าโครงการ 2,124 ล้านบาท ซึ่งมีกำหนดแล้วเสร็จในเดือน พ.ย. 2567 โดยในวันที่ 29-30 ก.ย.นี้ เปิด Presale พบกับโปรโมชันยูนิตราคาพิเศษเพียง 1.05 ล้าน

          ด้าน นายประพันธ์ศักดิ์ รักษ์ไชยวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลุมพินี วิสดอม แอนด์ โซลูชั่น จำกัด (LWS) ระบุว่า จากงานวิจัย "ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor : EEC) ในทำเลนี้มีผู้ประกอบการอสังหาฯเปิดตัวโครงการจำนวนมากตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา และเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาพบว่า มีจำนวนที่อยู่อาศัยที่เปิดตัวโครงการ และอยู่ระหว่างการขายในพื้นที่  บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา, อมตะซิตี้ ชลบุรี อ.เมืองชลบุรี และอ.ศรีราชา-แหลมฉบัง จ.ชลบุรี รวมทั้งสิ้น 9,495 หน่วย คิดเป็นมูลค่าประมาณ 35,000 ล้านบาท

          จากผลการสำรวจ ยังพบว่าเป็นกลุ่มผู้ซื้อที่มีกำลังซื้อในทำเลนี้ เป็นทั้งกลุ่มนักลงทุนและพนักงานที่ทำงานอยู่ในย่านนิคมอุตสาหกรรม ที่มีระดับราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 20,000- 50,000 บาทต่อเดือน ในขณะที่การซื้อเพื่อการลงทุนอัตราผลตอบแทนเฉลี่ยที่ 5-6% โดยมีราคาค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 3,500-9,000 บาทต่อหน่วย สำหรับห้องชุดขนาด 26-30 ตารางเมตร โดยความต้องการที่อยู่อาศัยเพื่อเช่าในทำเล EEC มีสัดส่วนที่สูง โดยอัตราการเช่าอพาร์ตเมนต์ และเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ มีสัดส่วนเฉลี่ย 80-90% ซึ่งสะท้อนถึงความต้องการที่พักอาศัยในทำเลนี้ยังมีอยู่ จึงเป็นโอกาสสำหรับนักลงทุนที่จะซื้อเพื่อการลงทุนและปล่อยเช่า"
ข่าวเขตเศรษฐกิจพิเศษ อื่นๆ