นายณ์ แอนด์ อาร์จีพีฯผนึกสยามพิวรรธน์ ลงนามบริหารพื้นที่ค้าปลีกโครงการพาร์คสีลม
Loading

นายณ์ แอนด์ อาร์จีพีฯ ผนึกสยามพิวรรธน์ ลงนามบริหารพื้นที่ค้าปลีกโครงการพาร์คสีลม

วันที่ : 5 สิงหาคม 2565
โครงการ พาร์ค สีลม ความสูง 39 ชั้น บนพื้นที่ 6 ไร่ ใจกลางถนนสีลม ล่าสุดได้ลงนามร่วมกับ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ในการร่วมเป็นพันธมิตร พัฒนาพื้นที่ค้าปลีกและบริหารจัดการสินทรัพย์อสังหาริมทรัพย์
           นายณ์ แอนด์ อาร์จีพีฯ ร่วมลงนามกับ สยามพิวรรธน์ พัฒนาพื้นที่ค้าปลีกและบริหารจัดการสินทรัพย์อสังหาฯ "พาร์ค สีลม" สำนักงาน และร้านค้าเชิงพาณิชย์ใจกลางถนนสีลม ภายใต้แนวคิด "New Breed of Silom" โดยมีพื้นที่รีเทลกว่า 5 ชั้น มั่นใจการผนึกกำลังของ 3 ผู้นำด้านอสังหาฯ และรีเทล จะผลักดันให้ "พาร์ค สีลม" เป็นแลนด์มาร์กที่จะเปลี่ยนสีลมให้เป็นย่านธุรกิจแห่งอนาคต

          นางอรฤดี ณ ระนอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด กล่าวว่า นายณ์ แอนด์ อาร์จีพีฯ เป็นการผนึกกำลังระหว่าง นายณ์ เอสเตท และ ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เพื่อพัฒนาโครงการ พาร์ค สีลม  ความสูง 39 ชั้น บนพื้นที่ 6 ไร่ ใจกลางถนนสีลม ล่าสุดได้ลงนามร่วมกับ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ในการร่วมเป็นพันธมิตร พัฒนาพื้นที่ค้าปลีกและบริหารจัดการสินทรัพย์อสังหาริมทรัพย์ (Retail Asset Management and Property Management) เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตในโครงการ "พาร์ค สีลม" และพื้นที่ใกล้เคียงให้สามารถ ใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างสมดุล ทั้งการทำงาน ช้อปปิ้ง รวมถึงเป็นแหล่งนัดพบระหว่างวันและหลังเวลางานอย่างมีสีสันแตกต่างไปจากเดิม"

          นายดิลลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มของบริษัทไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับผู้นำทางด้านการพัฒนาอสังหาฯและการค้าปลีกทั้งสองบริษัทเพื่อพัฒนาโครงการ "พาร์ค สีลม" อันโดดเด่นนี้ โดย บริษัทไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีประสบการณ์ในการสร้างและดำเนินธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และธุรกิจอื่นที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจโรงแรมทั่วโลกมาอย่างยาวนาน เราจึงมั่นใจว่าบริษัทจะสามารถใช้ความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจการบริการและการค้าปลีก ตลอดจนฝ่ายสนับสนุนองค์กรที่สำคัญเพื่อมีส่วนร่วมในการบริหารธุรกิจที่มีคุณภาพและเป็นศูนย์กลางด้านไลฟ์สไตล์ในย่านศูนย์กลางทางการเงินใจกลางกรุงเทพฯ แห่งนี้"

          นายชลชาติ เมฆสุภะ รองกรรมการ ผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและอสังหาริมทรัพย์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า โครงการ "พาร์ค สีลม"  จะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในย่านสีลม เพื่อพลิกฟื้นให้สีลมกลับมาเป็นหนึ่งของศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ที่น่าจับตาที่สุดอีกครั้ง การผนึกกำลังในครั้งนี้ สยามพิวรรธน์จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในส่วนการพัฒนาพื้นที่ค้าปลีก และบริหารจัดการสินทรัพย์อสังหาฯ(Retail Asset Management and Property Management) เพื่อเติมเต็ม ประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจ สำหรับตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองในการทำงานและสร้างไลฟ์สไตล์แบบใหม่ ในทุกมิติ"
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ