สิงห์จัด2แคมเปญพิเศษกระตุ้นยอดขาย2คอนโดดิเอ็กซ์โทรพญาไท-รางน้ำ
Loading

สิงห์ จัด2แคมเปญพิเศษกระตุ้นยอดขาย2คอนโดดิเอ็กซ์โทรพญาไท-รางน้ำ

วันที่ : 22 กรกฎาคม 2564
สิงห์ เอสเตท จัดแคมเปญพิเศษ ชู คอนโดมิเนียมใจกลางเมือง
          “สิงห์ เอสเตท” จัด 2 แคมเปญ “5 Minutes to Everything-Green is the New Black” ในโครงการ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ เริ่มตั้งแต่วันนี้-15 ส.ค.นี้ ชูจุดเด่นเป็นคอนโดมิเนียมกลางเมือง

          บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S รายงานว่า บริษัทได้จัด 2 แคมเปญพิเศษ ได้แก่ แคมเปญ “5 Minutes to Everything” และแคมเปญ “Green is the New Black” สำหรับโครงการ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับห้องชุดขนาด 1 ห้องนอน ที่ราคาเพียง 6.95 ล้านบาทต่อยูนิต เริ่มตั้งแต่วันนี้-15 สิงหาคมนี้

          ทั้งนี้ โครงการ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในซอยรางน้ำ สะดวกสบายในการเดินทาง ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาที กับการเดินไปช็อปปิ้งที่ King Power หรือนั่ง BTS ไปสยามพารากอน อีกทั้งยังใกล้ caf? hopping และแวะซื้อ street food ร้านดังต่าง ๆ ได้สะดวกมากกับการเชื่อมต่อทุกการใช้ชีวิต

          ขณะที่โครงการ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ มีจุดขายอยู่ที่ทำเลที่อยู่ติดกับสวนสันติภาพ ซึ่งถือเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะอยู่ใกล้กับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 20 ไร่ ของย่านรางน้ำ ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสชีวิตติดธรรมชาติ ใช้ชีวิตชิดต้นไม้ใหญ่กับแหล่งออกซิเจนของซอยรางน้ำ ปกป้องมลพิษจากถนนใหญ่ด้วยระบบกรองอากาศจากธรรมชาติ และสัมผัสความร่มรื่นใต้ร่มไม้ใหญ่ใจกลางเมืองอีกด้วย เพิ่มสมดุลของการใช้ชีวิต และการพักผ่อนได้อย่างลงตัว

          โดยที่ตั้งของโครงการดังกล่าว ยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว เพราะตั้งอยู่ไม่ห่างจากสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และสถานี MRT รางน้ำ (สายสีส้ม) และจุดขึ้นลงทางด่วน นอกจากนี้ ทำเลนี้ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย เช่น โรงพยาบาลชั้นนำ สถานศึกษา และแหล่งช้อปปิ้ง โรงภาพยนตร์ และร้านอาหาร รวมถึงสตรีทฟู้ดชื่อดังที่ได้รับการแนะนำจากมิชลินสตาร์ไกด์

          นอกจากนี้ ทางกรุงเทพฯ มีแผนที่จะทำย่านรางน้ำให้เป็นถนนคนเดินในอนาคตอันใกล้นี้ ผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเข้าชมห้องตัวอย่างได้ ด้วยการนัดหมายผ่าน S-TOUR เพื่อเยี่ยมชมโครงการผ่านระบบออนไลน์ พร้อมรับสิทธิพิเศษเมื่อลงทะเบียน เพื่อรับ Voucher King Power มูลค่า 100,000 บาท โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์โครงการ
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ