ศุภาลัย-พฤกษากระตุ้นยอดขาย เอพีขนเสบียงช่วยแคมป์ก่อสร้าง 
Loading

ศุภาลัย-พฤกษากระตุ้นยอดขาย เอพีขนเสบียงช่วยแคมป์ก่อสร้าง 

วันที่ : 12 กรกฎาคม 2564
อสังหาฯ เดินหน้า อัดเเคมเปญ เเข่งเดือด กระตุ้นยอดขาย
          ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เปิดแคมเปญกระตุ้นยอดไตรมาส ศุภาลัย-พฤกษา เรียลเอสเตท ขนสต็อกบ้านและคอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ทั่วประเทศจัดโปรของแถม ขณะที่ เอพี (ไทยแลนด์) ส่งคาราวานช่วยแคมป์คนงานก่อสร้างกว่า 8,000 ชีวิต

          นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 3 บริษัทขนสต็อกบ้านและคอนโดกว่า 120 โครงการทั่วประเทศ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 30 ก.ย. 64 จัดแคมเปญส่งเสริมการตลาด “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า” เพื่อตอบโจทย์ และสนับสนุนแนวคิด Tomorrow. Reimagined. ของพฤกษา ร่วมกับเอไอเอสโดยลูกค้าที่ใช้สิทธิ์ในแคมเปญโพรโมชัน “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า” ที่มอบสิทธิพิเศษ แบบฟรีเต็ม ลดเยอะ ของแถมเพียบ เพราะนอกจะได้รับส่วนลดราคาบ้าน อยู่ฟรีสูงสุด 36 เดือน ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 36 เดือน และ ฟรีค่าใช้จ่ายในวันโอนกรรมสิทธิ์แล้วพร้อมส่วนลดมูลค่ารวมสูงสุดกว่า 26 ล้านบาท และยังได้รับแพ็กเกจสัญญาณอินเทอร์เน็ตภายในบ้าน ผ่าน เอไอเอส ไฟเบอร์

          นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากครึ่งปีแรกเริ่มเห็นการฟื้นตัวของตลาดคอนโด โดยเฉพาะคอนโดพร้อมอยู่ ขณะที่ยอดขายโครงการแนวราบเติบโตดี ดังนั้นในช่วงไตรมาส 3 ปีนี้บริษัทยังคงเดินหน้าเปิดตัวและทำการขายโครงการแนวราบและคอนโดทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มที่ต้องการมีบ้านที่มาพร้อมสังคมคุณภาพจากศุภาลัยจึงได้จัดโพรโมชันใหม่ล่าสุด เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อและลดภาระผู้บริโภค ลุยเสิร์ฟโพรโมชันแรงในแคมเปญ “ศุภาลัยให้เต็ม 10” จัดเต็มของแถม 10 รายการ อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า 6 รายการ ได้แก่ ตู้เย็น 2 ประตู Smart TV เครื่องซักผ้าฝาหน้า เครื่องฟอกอากาศ เครื่องดูดฝุ่น ไมโครเวฟ พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน 4 รายการ ได้แก่ ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก ค่ามิเตอร์ไฟและค่ามิเตอร์น้ำ อีกทั้งไร้กังวล ด้วยเงื่อนไขกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านและคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ จองภายในวันที่ 1 ก.ค.-30 ก.ย. 64

          นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน ) กล่าวว่า ภายใต้พันธกิจ 'EMPOWER LIVING' ส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ เดินหน้าขยายความช่วยเหลือสู่พันธมิตรบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่ร่วมกันขานรับแนวทางปฏิบัติตามนโยบายภาครัฐปิดแคมป์คนงานเป็นระยะเวลา 30 วัน โดยเอพีได้รุกต่อยอดแคมเปญ SAVE LIVES, PROTECT PEOPLE ขึ้นอีกครั้ง เพื่อเป็นการส่งต่อความช่วยเหลือทั้งพาร์ตเนอร์ผู้รับเหมาที่ทำการก่อสร้างโครงการแนวราบเครือเอพี ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมกว่า 100 โครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และที่สำคัญคือเข้าไปช่วยเหลือด้านคุณภาพชีวิตทีมแรงงานก่อสร้างร่วมกว่า 8,000 ชีวิต ผ่านการปล่อยตัวรถคาราวานจัดส่ง ข้าวสาร ไข่ไก่ อาหารแห้ง เครื่องปรุงรส และน้ำดื่มสะอาด ให้แก่แคมป์คนงาน พร้อมช่วยเหลือค่าไฟฟ้าและน้ำประปา ตลอดระยะเวลา 1 เดือน สถานที่ปล่อยตัวรถคาราวาน ณ โครงการ The City สุขุมวิท-อ่อนนุช

          อีกทั้ง เฟสต่อเนื่องภายใต้แคมเปญใหญ่ SAVE LIVES, PROTECT PEOPLE เอพีมุ่งเซฟคุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ของทีมแรงงานก่อสร้างร่วมกว่า 8,000 ชีวิต โดยบริษัทได้เล็งเห็นเรื่องเร่งด่วนแรกที่จะเกิดขึ้นคือ เรื่องปากท้อง อาหารการกินของแรงงานก่อสร้างเมื่อต้องปิดแคมป์คนงาน โดยล่าสุดเอพีได้นำร่องแรกกับทีมแรงงานที่อยู่ในการดูแลของพาร์ตเนอร์บริษัทผู้รับเหมาโครงการแนวราบ ด้วยการลงพื้นที่ส่งมอบข้าวสาร ไข่ไก่ อาหารแห้ง รวมถึงน้ำดื่มสะอาด เพื่อให้ทีมแรงงานและครอบครัวที่อยู่ในแคมป์ได้สามารถนำไปประกอบอาหาร ตลอดจนช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายค่าไฟฟ้าและน้ำประปาที่จะเพิ่มขึ้นตลอดระยะเวลาปิดแคมป์คนงาน 30 วัน
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ